Cà phê Điện ảnh: Serie PHIM DANH NHÂN Chiếu và thảo luận : THE IMITATION GAME

Cà phê Điện ảnh-Serie PHIM DANH NHÂN. Chiếu và thảo luận : THE IMITATION GAME (NGƯỜI GIẢI MÃ)- Phim về thiên tài khoa học Alan Turing, một trong những nhà tiên phong của ngành khoa học máy tính và A.I (Trí tuệ nhân tạo).

Thông tin từ ban tổ chức:

Quốc gia sản xuất : Mỹ

Đạo diễn : Morten Tyldum

Diễn viên: Benedict Cumberbatch, Keira Knightley, Matthew Goode,...

Thời gian : 19:00-22:00 Thứ Bảy, ngày 13.04.2024 (19:00 : Đón khách, Check in lấy chỗ; 19:30 : Cùng xem phim & Thảo luận)

Địa điểm: Cà Phê Thứ Bảy Hà Nội, Shophouse 09 Park 1, Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Dẫn chương trình: Quang Hưng

—-------

"Người giải mã"- Người dành những năm tháng sung mãn nhất cuộc đời để cống hiến cho việc giải mã những bí mật quân sự cho phe Đồng Minh trong Thế chiến II, nhưng lại phải che giấu bí mật của bản thân... là Alan Turing, một nhà toán học, logic học và mật mã học người Anh, được xem là một trong những nhà tiên phong của ngành khoa học máy tính và A.I (Trí tuệ nhân tạo).
Bộ phim lịch sử về cuộc đời, cống hiến lớn lao và bi kịch cá nhân của thiên tài khoa học Alan Turing - từng nhận 8 đề cử Oscar năm 2015, 5 đề cử tại Giải Quả cầu vàng lần thứ 72, 9 đề cử tại Giải BAFTA..., được khán giả bình chọn Phim hay nhất - giải thưởng cao nhất tại Liên hoan phim Toronto lần thứ 39. Chỉ với 14 triệu USD kinh phí sản xuất, phim đã thu về ít nhất 228 triệu USD tại phòng vé.

-----------

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

- Cà phê thứ Bảy là dự án phi lợi nhuận, các sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy. 

- Để nhận thông tin thường xuyên qua zalo về các chương trình Cà Phê Thứ Bảy Hà Nội,

- Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.