Cà phê gặp gỡ và đối thoại chuyên đề Triết học - Chủ đề: BERGSON: HAI NGUỒN GỐC CỦA ĐẠO ĐỨC VÀ TÔN GIÁO

Sự kiện cuối tuần: CÀ PHÊ GẶP GỠ & ĐỐI THOẠI (Chuyên đề Triết học) | Chủ đề: BERGSON: HAI NGUỒN GỐC CỦA ĐẠO ĐỨC VÀ TÔN GIÁO | Diễn giả: TS. DƯƠNG NGỌC DŨNG...

Thông tin từ ban tổ chức:

Diễn giả: TS. DƯƠNG NGỌC DŨNG

Chủ trì: TS. GIÁP VĂN DƯƠNG

Thời gian: 14:30 - Chủ Nhật, ngày 17 tháng 03 năm 2024.

Địa điểm: CÀ PHÊ THỨ BẢY HÀ NỘI - Shophouse 09 Park 1, Times City, 458 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

---

Một trong những khủng hoảng lớn hiện nay trên phạm vi toàn cầu là khủng hoảng về các giá trị tâm linh và đạo đức. Nhìn sâu hơn, các giá trị đó liên quan trực tiếp đến cuộc khủng hoảng các giá trị cốt lõi mà chỉ có một cuộc tra vấn triết học thực sự nghiêm túc mới có thể đem ra ánh sáng những chiều kích ẩn dấu của cuộc khủng hoảng hiện sinh đang diễn ra. Đọc lại henri bergson có thể tạo ra một nguồn cảm hứng suy tư mới để tái định hướng chúng ta trong quá trình trăn trở tìm kiếm một con đường thoát ra khỏi sự bế tắc tinh thần hiện nay.

---

THÔNG TIN VỀ DIỄN GIẢ:

Tiến sĩ Dương Ngọc Dũng tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Đông Á học tại Đại học Harvard (Mỹ) năm 1995, tốt nghiệp Tiến sĩ khoa Tôn giáo học tại Đại học Boston (Mỹ) năm 2001, tốt nghiệp MBA của United Business Institute (Bỉ) năm 2007.

Ngoài ra, ông từng giữ những vị trí quản lý cao cấp, đào tạo và tư vấn cho những tổ chức lớn như Samsung, LG Vina, Tổng lãnh sự Mỹ, Úc, New Zealand, Bộ Kế hoạch & Đầu Tư, Bộ Tài chính, Đài truyền hình Việt Nam, Tổng lãnh sự Singapore.

Hiện nay, ông đảm nhiệm chức Giám Đốc chương trình Triết học tại Đại học Hoa Sen.

---

HƯỚNG DẪN THAM DỰ

Quý khách đến quán Cà phê thứ Bảy vui lòng gửi xe ở hầm Park 2, tầng B1; sau đó đi đến cột C09, cạnh cửa ghi P01 (Zone A căn hộ 10-17) sẽ có nhân viên đón khách lên quán. 

- Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

- Các sự kiện của Cà phê Thứ Bảy không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.