Cập nhật danh sách những nghệ sĩ Nhật Bản nhiễm Covid-19

Tình hình Covid-19 tại Nhật Bản đang ngày càng diễn biến phức tạp. Mỗi ngày, số lượng người nhiễm Covid-19 tại đất nước này vẫn tiếp tục gia tăng và chưa có dấu hiệu dừng lại. Thậm chí giới giải trí Nhật Bản cũng đang "chao đảo" khi nhiều nghệ sĩ được thông báo là dương tính với chủng virus này.

1. Yokohama Ryusei nhập viện do nhiễm virus COVID-19

Theo thông tin được công bố trên trang web của công ty, diễn viên Yokohama Ryusei phải nhập viện sau khi nhiễm virus Corona chủng mới vào ngày 21/07.

Trong thông báo, công ty nói vào buổi tối ngày 20/07, Yokohama không có biểu hiện sốt khi tham gia lớp học luyện tập cho vở diễn "Ganryujima", nhưng khi trở về nhà, anh cảm thấy triệu chứng sốt nên đã đến cơ sở y tế. Anh đã xét nghiệm kháng nguyên và xét nghiệm PCR, và nhận được kết quả dương tính vào cùng ngày lúc nửa đêm. Mặc dù kết quả xét nghiệm PCR chưa được công bố tại thời điểm đó, nhưng vào khoảng trưa ngày 21/07, sau khi liên hệ với trung tâm y tế công đồng, và thảo luận với bệnh viện, kết quả xét nghiệm được xác định là dương tính, Yokohama Ryusei xác nhận bị nhiễm virus Corona chủng mới.

Cập nhật danh sách những nghệ sĩ Nhật Bản nhiễm Covid-19

Hiện tại, Yokohama đã nhập viện điều trị theo hướng dẫn của bệnh viện và đang nổ lực để phục hồi tình trạng sức khỏe. Trong thông báo, anh xin lỗi sâu sắc vì tất cả sự bất tiện và lo lắng cho tất cả những người liên quan đến công việc, bạn diễn và những người hâm mộ luôn ủng hộ anh. Công ty cũng nói thêm rằng sẽ tiếp tục ưu tiên hàng đầu cho việc ngăn ngừa truyền nhiễm của nhân viên và những người liên quan, sẽ thực hiện các biện pháp an toàn kỹ lưỡng.

2. Yamamoto Yusuke được xác nhận nhiễm virus COVID-19

Trang web chính thức của công ty quản lý nam diễn viên Yamamoto Yusuke vừa thông báo rằng anh đã bị nhiễm virus Corona chủng mới.
Theo công ty cho biết, trong dàn cast của vở diễn ''THE★JINRO - Ikemen Jinro Idol wa Dare da!!" mà Yamamoto tham gia từ ngày 30/06 đến 06/07 đã có một trường hợp được xác nhận dương tính với virus Corona. Sau khi hay tin, công ty đã cho Yamamoto cùng các staff làm xét nghiệm PCR vào ngày 08/07. Cuối cùng họ nhận được thông báo rằng anh được xác nhận dương tính, còn các staff có kết quả âm tính.

Cập nhật danh sách những nghệ sĩ Nhật Bản nhiễm Covid-19

Yamamoto cảm thấy mệt mỏi từ ngày 07/07, và hiện vẫn còn mệt nhưng tình trạng ổn định. Anh sẽ tiếp tục tập trung điều trị theo chỉ dẫn từ bệnh viện.

Công ty gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những ai liên quan và những người đã ủng hộ Yamamoto, đồng thời cam đoan sẽ tiếp tục hỗ trợ để ngăn chặn virus lây lan. Công ty cũng kêu gọi những khán giả đã đến xem vở diễn hãy liên hệ với trung tâm y tế hoặc nhân viên tư vấn nếu xuất hiện các triệu chứng như sốt.

3. Fukushi Nobuki - Một thành viên của Johnny's Jr. bị nhiễm virus COVID-19

Ngày 03/07, trên trang web chính thức của Johnny's đăng thông báo rằng thành viên Fukushi Nobuki (29 tuổi) thuộc Johnny's Jr. đã bị nhiễm virus corona chủng mới. Đây là lần đầu tiên trong công ty có một nghệ sĩ bị nhiễm.

Cập nhật danh sách những nghệ sĩ Nhật Bản nhiễm Covid-19

Fukushi bị sốt vào ngày 30/06, và sau đó có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 (vi rút corona chủng mới). Tuy nhiên anh không hề gặp bất kỳ nghệ sĩ hoặc nhân viên nào khác của Johnny's kể từ ngày 16/06 và cũng không vào tòa nhà công ty nên các hoạt động của Johnny's vẫn sẽ tiếp tục theo kế hoạch.

Hiện tại công ty sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng ngừa như đeo khẩu trang, rửa tay và sát khuẩn bằng cồn, và cố gắng đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người, các nghệ sĩ, Johnny's Jr. và nhân viên.

4. Toru - Thành viên chơi guitar và hát phụ của ban nhạc ONE OK ROCK có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Theo thông báo từ amuse, công ty quản lý của ONE OK ROCK, Toru bị sốt và bắt đầu cảm thấy ớn lạnh từ sáng ngày 27/07. Sau đó anh được làm xét nghiệm PCR trong cùng ngày và được xác nhận dương tính.

Cập nhật danh sách những nghệ sĩ Nhật Bản nhiễm Covid-19

Toru hiện đang được điều trị tại một viện y tế ở Tokyo và đang trong tình trạng ổn định. Dù anh có tiếp xúc với các thành viên ONE OK ROCK nhưng hiện tại mọi người đều trong tình trạng sức khỏe tốt.

5. Vở diễn "THE★JINRO - Ikemen Jinro Idol wa Dare da!!" xác nhận 30 người nhiễm virus COVID-19

Số lượng người bị nhiễm virus Corona chủng mới trong êkip thực hiện vở diễn ''THE★JINRO - Ikemen Jinro Idol wa Dare da!!" đang tiếp tục tăng. Tối ngày 12/07, trang web chính thức của vở diễn thông báo có tổng cộng 30 người được xác nhận kết quả dương tính, gồm 16 diễn viên, 5 staff và 9 khán giả.

Cập nhật danh sách những nghệ sĩ Nhật Bản nhiễm Covid-19

Hiện tại những người được xác nhận dương tính đều xuất hiện trong các buổi diễn từ ngày 30/06 đến 05/07. Công ty tổ chức kêu gọi những người đã đến xem vở diễn hãy liên hệ với trung tâm y tế nếu xuất hiện những triệu chứng như mệt mỏi hoặc sốt.

Facebook page