Chương Trình Tìm Kiếm “Đại Sứ Xanh” Do Đại Sứ Quán Hoa Kỳ Tổ Chức 2020

 

Thông tin từ ban tổ chức:

TÌM KIẾM “ĐẠI SỨ XANH”

Ô nhiễm không khí, rác thải nhựa tràn lan, biến đổi khí hậu, thiếu nước sạch... rất nhiều vấn đề môi trường cần sự đổi thay của con người.

Để thay đổi, chúng ta hay chờ đợi một cơ quan, một tổ chức, những người có ảnh hưởng - những “đại sứ” với vai trò to lớn. Nghĩ vậy không hề sai, nhưng là chưa đủ. Với Thế Hệ Xanh, mỗi cá nhân, bạn hay tôi đều có thể trở thành “đại sứ” cho chính mình, gia đình mình và cộng đồng xung quanh. Mỗi hành động dù nhỏ nhưng thiết thực và cụ thể vẫn có thể chứa đựng đầy cảm hứng mạnh mẽ.

Ai cũng có thể trở thành đại sứ xanh, bắt đầu từ chính sự thay đổi cá nhân

Chính vì vậy, chương trình “Đại sứ xanh” chính thức trở lại nhân Ngày Quốc tế Không khí sạch vì Bầu trời xanh 2020, nhằm tiếp tục tìm kiếm và mở rộng mạng lưới những đại sứ xanh. Tham gia chương trình, chúng ta sẽ cùng nhau đi qua 3 chặng của hành trình trở thành một “Đại sứ xanh”, bao gồm:

Giai đoạn 1: 07/09 - 15/10/2020: Thay đổi cá nhân

Giai đoạn 2: 16/10 - 16/11/2020: Thay đổi gia đình và bạn bè

Giai đoạn 3: 01/11 - 31/12/2020: Thay đổi cộng đồng

Ngoài việc nạp thêm thật nhiều kiến thức về môi trường, được truyền cảm hứng hành động, bạn còn được cấp giấy chứng nhận từ Đại sứ quán Hoa Kỳ, USAID, Live & Learn và Mạng lưới Thế Hệ Xanh và có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn khác khi tham gia chương trình.

Tìm hiểu chi tiết về chương trình bằng cách:

Đọc thông tin giới thiệu chương trình tại: ĐÂY

Đăng ký tham gia tại: ĐÂY 

Và đừng quên hạn chót đăng ký: 15/10/2020.

Chương trình Đại Sứ Xanh nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Chung tay vì Không khí sạch” dưới sự tài trợ của Cơ quan Phát triển Hoa Kỳ (USAID) và sự đồng hành của Trung tâm Hoa Kỳ tại Hà Nội (American Center Hanoi). Đặc biệt chương trình lần này là một trong số các hoạt động kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao giữa Hợp chúng quốc Hoa Kỳ và Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.