Có gì đáng mong chờ trong phần 2 của bộ phim ăn khách Hàn Quốc 'Train to Busan'?

Peninsula (Bán Đảo) - phần 2 của Train To Busan (Chuyến Tàu Sinh Tử) hẳn là một trong những bộ phim được đông đảo khán giả điện ảnh mong chờ nhất hiện nay.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Sau thành công của Train to Busan năm 2016, các nhà làm phim thực hiện phần tiếp theo có tên Peninsula (Bán đảo). Các sự kiện trong Peninsula diễn ra 4 năm sau sự kiện của Train to Busan.

Trailer: Train to Busan Presents: Peninsula 2020

Phim tập trung vào một nhóm người bị bỏ lại trong trận chiến với zombie ở vùng đất hoang vắng. Với sự tham gia của các diễn viên gồm Kang Dong Won, Lee Jung Hyun, Kwon Hae Hyo, Kim Min Jae, Goo Kyo Hwan, Kim Do Yoon, Lee Re và Lee Ye Won.

Vai nam chính do Kang Dong Won đảm nhận.

Peninsula lấy bối cảnh “hậu tận thế trên một hòn đảo cuối cùng còn an toàn tại Hàn Quốc, ở thời điểm 4 năm sau khi sự kiện trong Train To Busan diễn ra. Trong đó, Kang Dong Won hóa thân thành nam chính Jung Suk trên hành trình ở lại quê nhà sau 4 năm chiến đấu. Ở đây, anh gặp được Chul Min (Kim Do Yoon) - một trong những người sống sót được sau đại họa năm nào. Cả hai đã cùng phải đối mặt với không chỉ zombie mà còn là quân lính và những con người tàn ác khác đang đẩy chính đồng loại của mình vào nguy hiểm.

"Đấu trường sinh tử" đầy dã man của con người.

Có thể thấy được điều này một cách rõ ràng thông qua những hình ảnh cận cảnh về đấu trường giữa zombie và con người được chính con người lập ra - thứ từng gây sốt thông qua trailer đầu của Peninsula.

Peninsula cũng được sản xuất với những phân đoạn kĩ xảo điện ảnh vô cùng đẹp mắt. Đây là thành phẩm của đạo diễn Yeon Sang Ho cùng 250 nhân viên khác.

Phim sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào 15/7. Tại Việt Nam, Peninsula có suất chiếu sớm vào 18/7.