Concert FOREST HARMONY No. 2: GIEO

Tiếp nối Concert No.1: Lì xì cây cho rừng, JOY Foundation và Saigon Classical hân hạnh mang đến cho quý vị Concert No.2 trong khuôn khổ dự án Forest Harmony với tên gọi: GIEO.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 19:00 – 21:30, Chủ nhật 21/04/2024

Địa điểm: Nhạc viện TP HCM, 112 Nguyễn Du st, Q.1, TP HCM.

__________

Cảm hứng của “GIEO” đến từ phát biểu của anh Nguyễn Siêu Hạnh – Sáng lập Joy Foundation đã chia sẻ ở concert đầu tiên: “Âm nhạc cổ điển dành cho tất cả mọi người, cũng như bất kỳ ai đều có thể trồng một cây.”

Với tinh thần đó, chúng tôi tiếp tục mang đến cho quý khán giả những tác phẩm âm nhạc cổ điển tưởng như xa lạ nhưng kỳ thực lại gần gũi, khi những giai điệu này đã từng xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh, hoạt hình nổi tiếng.

Chắc hẳn không ít khán giả sẽ bất ngờ và ngạc nhiên khi nhận ra âm nhạc cổ điển vốn gần gũi tới vậy. Ngay trong từng thước phim mà ta yêu thích, hay từ bản nhạc chuông chờ điện thoại, đến giai điệu du dương nơi thánh đường hôn lễ, và cả những khúc nhạc ở quán cafe ta thường ghé đôi lần... nhạc cổ điển hiện diện quanh ta, tưởng lạ mà thân quen đến ngỡ ngàng.

Chúng tôi mượn hình ảnh những cánh bồ công anh mỏng manh bay trong gió để truyền tải thông điệp của GIEO. Bằng việc gieo đi những điều tích cực, tử tế và có giá trị lan tỏa cộng đồng, chúng tôi tin rằng tất cả những hạt mầm tốt đẹp sẽ đâm chồi nảy lộc khắp nơi và tiếp tục theo gió bay đến những miền xa hơn.

GIEO concert rất vinh hạnh khi đêm diễn có sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi, gạo cội hiện đang công tác tại Nhạc viện TP.HCM và Nhà hát giao hưởng Nhạc vũ kịch TP.HCM (HBSO), cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ đầy tài năng, nhiệt huyết và đam mê.

Mùa trồng rừng cùng JOY đang đến gần, mến hẹn gặp quý vị ở GIEO để cùng xem phim, nghe nhạc và cùng nhau gieo mầm hạnh phúc và nhân điều tử tế.

Và không kém phần quan trọng, bằng việc ước tính lượng khí CO2 thải ra từ các đêm diễn của Forest Harmony, thông qua lượng điện năng tiêu thụ, việc di chuyển của ban tổ chức, nghệ sĩ và khán giả,... chúng tôi sẽ cố gắng trồng thật nhiều cây rừng tại dự án Vườn Rừng nhằm đảm bảo lượng khí CO2 đã thải ra được trung hòa bằng lượng khí CO2 sẽ được loại bỏ khỏi khí quyển nhờ các cây rừng này.

Chương trình với sự góp mặt của các nghệ sĩ cùng các nhóm:

. Cellist: NSƯT Nguyễn Tấn Anh

. Violinist: NSƯT Tăng Thành Nam, Lê Minh Hiền

. Violist: Phạm Vũ Thiên Bảo

. Pianist: Ju Sun Young, Nguyễn Thùy Yên, Phạm Nguyễn Hoài Trang, Lê Phạm Mỹ Dung, Đặng Trí Dũng, Nguyễn Công Danh, Lữ Hoàng Thịnh

. Clarinettist: Hoàng Ngọc Anh Quân

. Soprano: Lâm Minh Ngọc

. Mezzo soprano: Phan Hồng Dịu

. Saigon Mandoline Guitare Orchestra; el Sueño Tango cuarteto

MỘT SỐ LƯU Ý

- TOÀN BỘ ĐÓNG GÓP của quý vị sẽ dùng để trang trải chi phí tổ chức chương trình, phần còn lại sẽ đưa vào quỹ trồng rừng của JOY.

- Đề nghị trang phục TRANG TRỌNG, LỊCH SỰ.

- KHÔNG dẫn theo TRẺ EM DƯỚI 8 TUỔI.

- Vui lòng có mặt trước buổi diễn 25 PHÚT.

Chi tiết cách thức tham gia chương trình và cập nhật thêm thông tin chi tiết vui lòng theo dõi tại trang sự kiện.