Đêm nhạc "Gần Một Tiếng Với Quyếch"

Đêm nhạc "Gần Một Tiếng Với Quyếch" với sự mở màn bởi khách mời Tàu Bay siêu nghệ sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội vào ngày 29 tháng 12 tới đây. Hãy đến và cùng chúng mình quẩy hết mình trong không gian âm nhạc của Hanoi Rock City nhé!

Đêm nhạc Gần Một Tiếng Với Quyếch

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐÊM NHẠC

1. Thời gian: 09h30, Thứ bảy, ngày 29/12/2018

2. Địa điểm: Hanoi Rock City - 27/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, HN

3. Giá vé: 220,000 VNĐ*

* Lưu ý:

+ Sự kiện sẽ không bán nhiều hơn 100 vé. 

+ Địa điểm bán vé: Juice Bazar 20 Tống Duy Tân, khung giờ 10 am – 11 pm hàng ngày.

+ Thực ra giá vé gốc là 250k, mọi người đi mua vé nhớ thực hiện các bước sau đây để được khuyến mại 30k: Không chen hàng, chào người bán vé, không chửi bới đánh lộn, và nhớ cảm ơn người bán vé nhé =))

Vé sẽ khởi bán từ 12h trưa Thứ Hai, ngày 3/12 đến hết Thứ Sáu, ngày 28/12, hoặc đến khi hết vé. 

Đêm nhạc Gần Một Tiếng Với Quyếch

Sau nhiều tháng nhàn nhã đánh cờ câu cá uống trà tắm sông, Quyếch đã chán cuộc sống thần tiên thanh cảnh và quyết định quay trở lại làm việc bình thường, như một ban nhạc.

"Nhưng mà", bạn hỏi, "một ban nhạc thì làm gì có việc gì để mà làm?"

Well, bạn biết đấy, đúng là một ban nhạc thì không có việc gì để mà làm. Bọn mình thực sự chưa suy nghĩ kỹ, và bởi vậy đã bị đánh bại bởi câu hỏi này.

Đó sẽ là câu trả lời của Quyếch, nếu như Quyếch hoàn toàn thành thật. Nhưng không may cho bạn, Quyếch có một đội ngũ PR hùng hậu, và sau một hồi tham vấn với họ, ban nhạc đã đủ tự tin để đưa ra câu trả lời chính thức của mình.

Là, xuyên suốt lịch sử và tương lai của âm nhạc, Quyếch chỉ có một việc, đấy là Hay. Và các thính giả của Quyếch, có là bây giờ hay là sau này, cũng không có trọng trách gì khác ngoại trừ một việc, đấy là Thấy Hay. Cho nên là, Quyếch muốn tạo cơ hội để ban nhạc và một bộ phận nhỏ thính giả của ban nhạc gặp nhau, để tự mỗi người làm tròn việc của mình, nhưng mà theo một cách trực quan hơn mọi ngày.

Với cả, mở màn cho sự kiện lần này sẽ là Tàu Bay. Nếu mọi người đã nghe Tàu Bay, thì tốt cho mọi người. Nếu mọi người chưa nghe Tàu Bay, thì mọi người nên nghe Tàu Bay, để xong rồi mọi người sẽ hiểu tại sao Quyếch phải mời bằng được Tàu Bay cho show lần này.

Hẹn gặp lại các bạn tại đêm nhạc tới đây nhé!