Đêm nhạc "Kỷ niệm 45 năm ngày sinh cố nghệ sĩ Trần Lập" tại Hà Nội

Đêm nhạc "Kỷ niệm 45 năm ngày sinh cố nghệ sĩ Trần Lập" tại Hà Nội (Trần Lập Tribute night) sẽ chính thức diễn ra vào thứ bảy, ngày 14 tháng 12 tới đây tại ATC Coffee Music, nơi người hâm mộ cùng hát mừng sinh nhật anh.

Trần Lập - người anh cả của Rock Việt, đã tạm biệt chúng ta hơn 3 năm qua để đến với một thế giới khác, nhưng đối với chúng tôi, những người yêu mến âm nhạc Bức Tường, thì giọng nói hào sảng ấy, tiếng hát ấy và lời ca ấy vẫn còn nguyên vẹn trong trái tim.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 45 của anh (12/12/1974 - 12/12/2019), chúng tôi, những "Chiến binh Bức Tường" sẽ tổ chức một đêm nhạc ấm cúng, vui vẻ, cùng giao lưu và kết nối những người yêu mến âm nhạc Bức Tường để tưởng nhớ đến anh.

Đêm nhạc Kỷ niệm 45 năm ngày sinh cố nghệ sĩ Trần Lập tại Hà Nội

Chiến Binh Bức Tường đã kết nối các ban nhạc trẻ yêu rock và là Fan của Bức Tường như Airline, HARC, Kid band hay Bão đêm để cùng chơi các ca khúc của anh. Vẫn là những nhạc phẩm quen thuộc như: "Trở về", "Cha và Con", "Ngày hôm qua", "Tháng 12",... và còn nhiều các ca khúc khác nữa, sẽ được biểu diễn bởi những bạn trẻ tài năng và nhiệt huyết, những thế hệ tương lai của Rock Việt. Chúng tôi còn hứa hẹn mang đến những bất ngờ đặc biệt trong đêm diễn. Đó sẽ là màn biểu diễn ảo thuật của ảo thuật gia Bùi Quang Đại, khi lần đầu tiên âm nhạc của Bức Tường trở thành chất liệu, cảm hứng cho những màn ảo thuật. Hay, là phần trình diễn violon chắc chắn sẽ mang đến vô vàn cảm xúc của cô bé Thùy Anh. Tất cả sẽ là món quà chúng tôi gửi tặng đến người anh cả của mình trong ngày sinh nhật.

Chúng tôi sẽ cùng hát, cùng viết lời tri ân, cùng thổi nến, cắt bánh mừng sinh nhật anh. Chúng tôi tin rằng, anh sẽ về dự sinh nhật mình cùng chúng tôi và cười mãn nguyện. Trần Lập, người thủ lĩnh vĩ đại, sẽ mãi ở trong tim những người yêu mến âm nhạc Bức Tường như chúng tôi và những tư tưởng nhân văn của anh và Ban nhạc Bức Tường sẽ được chúng tôi, những Chiến Binh Bức Tường tiếp tục lan tỏa tới nhiều nơi và nhiều người hơn nữa.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐÊM NHẠC

1. Thời gian: 19h00 - 22h30 Ngày 14/12/2019

2. Địa điểm: ATC Coffee Music 

(Tầng 1, CT4 Toà nhà Booyoung, Vũ Trọng Khánh, Mộ lao, Hà Đông, Hà Nội)

3. Nội dung chương trình:

19h00 - 19h30:

+ Đăng ký tham gia chương trình.

+ Phát coupon đồ uống.

+ Viết lời tri ân chúc mừng ngày sinh nhật Thủ Lĩnh.

19h30 - 20h00:

+ Các thước phim về hành trình của Chiến Binh Bức Tường.

+ Trailer các ban nhạc diễn 14/12.

20h00 - 22h30:

+ Thổi nến cắt bánh mừng sinh nhật Thủ Lĩnh.

+ Giao lưu cùng những người hâm mộ âm nhạc Bức Tường.

+ Ca khúc Bức Tường (Trình diễn bởi những người hâm mộ)

* Các ca khúc thể hiện trong chương trình:

Trở về - Cha và con - Chơi vơi - Ngày hôm qua - Bản tình ca tháng năm - Đường đến ngày vinh quang (Violin) - Rung chuông vàng - Ngày khác - Con số 0 - Những chuyến đi dài - Cây bàng - Tâm hồn của đá - Tháng 12

* Các ban nhạc trẻ sẽ xuất hiện trong chương trình:

Airline Band - Kid Band - Bão Đêm - HARC

4. Cách thức tham dự đêm nhạc:

+ Vé vào cửa miễn phí!

+ Giá vé đồ uống đầu tiên đồng giá 50k.

Lưu ý: Đêm nhạc không hút thuốc!