Đêm nhạc "Mùa thu yêu thương": Thanh Lam - Hồng Nhung - Tùng Dương

Danh ca Tùng Dương, Thanh Lam, Hồng Nhung sẽ cùng xuất hiện trong đêm nhạc "Mùa thu yêu thương" tại Hà Nội vào ngày 18/8 tới đây.

Nhân dịp tiết trời vào thu, Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam xin trân trọng gửi đến quý khán giả Hà thành đêm nhạc "Mùa thu yêu thương" với sự tham dự của những danh ca hàng đầu Việt Nam như: Diva Hồng Nhung, Diva Thanh Lam, Ca sĩ Tùng Dương.

Đêm nhạc Mùa thu yêu thương - Hồng Nhung Tùng Dương Thanh Lam

Tại đêm nhạc lần này, những bản tình ca đặc sắc nhất về mùa thu, về tình yêu da diết sẽ một lần nữa được vang lên trên sân khấu qua sự thể thiện của 3 giọng ca đi cùng năm tháng này. Đó chính là Diva Thanh Lam với "Khúc Mùa Thu", Diva Hồng Nhung với "Nhớ Mùa Thu Hà Nội", và Tùng Dương với tuyệt phẩm "Mùa Thu Cho em"...

"Mùa thu yêu thương" chính là món quà gửi đến khán giả thủ đô Hà Nội vào thời điểm sang thu, mùa được xem là dễ gợi cho con người ta những "thổn thức" trong tâm hồn.

Dù trước đây 3 tên tuổi đình đám như Thanh Lam - Hồng Nhung - Tùng Dương đã từng có dịp hợp tác với nhau và cùng đứng trên sân khấu âm nhạc rất nhiều lần, thế nhưng với đêm nhạc lần này, họ sẽ mang đến cho quý vị những tiết mục mới mẻ, đặc sắc nhất, hứa hẹn là một đêm nhạc vô cùng đáng nhớ với tất cả những ai đến tham dự!

Đêm nhạc Mùa thu yêu thương - Hồng Nhung Tùng Dương Thanh Lam

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐÊM NHẠC

1. Thời gian: 20h00, ngày 18/08/2018

2. Địa điểm: Nhà hát lớn Hà Nội - 01 Tràng Tiền, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

3. Cách thức tham dự:

Liên hệ đặt mua vé qua SĐT: 0962.986.358 hoặc 0942.755.358

Hẹn gặp lại quý vị tại đêm nhạc tới đây nhé!

______

Nguồn tin: baomoi.com