Đêm nhạc Rock Show 2020 - Lửa Thiêng

Hãy đến với đêm nhạc Rock vào ngày 30 tháng 9 tới đây để cùng Airline Band đốt cháy sân khấu "Lửa Thiêng" bạn nhé!

Rock Show 2020: "Lửa Thiêng" - Rock will knock you out - một thế giới ma mị và huyền ảo, nơi mà mọi đam mê, ước muốn, tham vọng của con người được thể hiện và bùng cháy.

Đêm nhạc Rock Show 2020 - Lửa Thiêng

Mong muốn truyền cảm hứng, hơi thở, sự dữ dội và mạnh mẽ của Rock gần hơn, gần hơn nữa với giới trẻ, FU Guitar Club cùng với sự kết hợp của các Band nhạc đình đám tại Hà Nội đã ấp ủ tổ chức ra một đại nhạc hội Rock Việt mang tên "Lửa Thiêng".

Đêm đại nhạc hội sẽ thắp lên ngọn lửa mạnh mẽ, bùng cháy và mãnh liệt nhất trong đêm 30/7 sắp tới. Một chương trình gắn kết những tâm hồn đồng điệu, những ngọn lửa của tuổi trẻ khát khao được bùng cháy và tạo nên một biển lửa đam mê nhạc Rock tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng. Ngọn lửa rực rỡ, ngọn lửa thiêng liêng thể hiện lên lòng tôn kính, tri ân mà FGC, các Band nhạc đình đám tại Hà Nội cùng với anh em bạn bè yêu Rock muốn gửi đến những nghệ sĩ Rock Việt và cùng nhau cháy, cháy mãi với ngọn lửa đam mê bất diệt này.

Thổi hồn cho đêm nhạc là hình ảnh Hoa hướng dương - một loài hoa luôn hướng về ánh mặt trời, mang nét đặc trưng của tháng 7 biểu tượng cho những con người luôn hướng tới vẻ đẹp của Rock, giữ vững cho ngọn lửa luôn cháy sáng.

Rock Show 2020: "Lửa Thiêng" hứa hẹn sẽ đem đến một đêm nhạc hoành tráng, bùng nổ với vô vàn tiết mục lớn, đem đến cho mọi người những cảm xúc và trải nghiệm có 1 không 2 tại HOLA Campus. Hãy cùng chờ đón nhé!

1. Thời gian: 19h00 Thứ năm, ngày 30/07/2020

2. Địa điểm: Đường 30m - trường Đại học FPT, Km29 Đại lộ Thăng Long, khu CNC Hoà Lạc, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

+ Trưởng BTC: Dương Đức Thành - 0345.182.626

+ Phó BTC: Dương Minh Ngọc - 0962.272.056