Đêm nhạc tình Mưa hồng - ngày 22.07.2020 số 115

Mỗi đêm nhạc Trịnh Công Sơn như những dòng thời gian nhỏ, nơi khán giả được nương tựa sống những giờ phút trầm lắng, sâu sắc trong lòng.

Để mang tới những nhịp tươi mới, ban nhạc sẽ trình bày thêm các tác phẩm của Phạm Duy, Ngô Thuỵ Miên, Từ Công Phụng, Nguyễn Ánh 9, Thanh Tùng...bên cạnh các tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Âm nhạc xưa trữ tình của các nhạc sĩ lớn vang lên bên cạnh nhau, nâng đỡ và thăng hoa cùng nhau.

Thứ Tư hàng tuần, Tranquil xin gửi đến các bạn đêm nhạc mà ở đó, chúng ta cùng nhau lắng nghe những bài ca với sự góp mặt của những cái tên thân quen như anh Trung, anh Cường, anh Phong, chị Phương Anh,...

Tranquil xin phép phụ thu 150k/người được thu tại cửa, trong đó đã bao gồm đồ uống, bao gồm (1) trà hoa quả (2) cà phê (3) nước khoáng (4) một số loại nước có gas như Coca-cola, Sprite... (5) nước hoa quả theo mùa (như nước chanh tươi, chanh leo, dưa hấu, trà quất, kakao...). Đối với các loại đồ uống cơ bản này, mọi người có thể dùng bao nhiêu tuỳ thích, không có giới hạn.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ phục vụ một số loại rượu vang và bia được lựa chọn với một mức giá hợp lý.

Đêm nhạc tình Mưa hồng - ngày 22.07.2020 số 115

LƯU Ý:

Những bạn có nhu cầu đặt chỗ tới tham dự sự kiện, xin vui lòng chuyển khoản trước tới thông tin tài khoản được cung cấp ở dưới.

Khi chuyển khoản hoặc gửi tiền, các bạn vui lòng cung cấp họ tên đầy đủ và số lượng người đăng ký tham gia để chúng tôi tiện kiểm soát cũng như sắp xếp chỗ ngồi. Sau khi chuyển khoản, các bạn vui lòng nhắn và gửi hình ảnh giao dịch tới page Tranquil để chúng tôi xác nhận thông tin.

Đối với những bạn đặt chỗ trước, chúng tôi xin được áp dụng giá ưu đãi là 130k/người thay vì 150k/người như khi thu tiền tại cửa trước buổi biểu diễn.
Tranquil xin chân thành cảm ơn các bạn.

Nội dung chuyển khoản: TCS - Tên người đặt - Số chỗ đặt - Số điện thoại người đặt

Thông tin chuyển khoản:

+ Tên ngân hàng: Techcombank - Chi nhánh Thăng Long

+ Chủ tài khoản: Trần Thu Hiền

+ Số tài khoản: 19123205315018