Điểm tên 10 bộ phim Hàn Quốc được khán giả mong đợi trong năm 2021

Cùng GÓC ĐIỆN ẢNH của ticketgo điểm tên 10 bộ phim Hàn Quốc được khán giả mong đợi trong năm 2021 qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Snowdrop

Đây là drama do ekip nổi tiếng của Castle in the Sky thực hiện, đồng thời cũng là bộ phim đầu tay Ji Soo của Black Pink đảm nhận vai nữ chính. Phim được lấy cảm hứng từ ghi chép viết tay của một người đàn ông Triều Tiên, bối cảnh năm 1987, khi hoạt động dân chủ tại Hàn phát triển mạnh mẽ.

Ji Soo ( Blackpink)  được giao vai nữ chính Eun Young Cho, nữ sinh viên năm nhất khoa tiếng Anh. Cô là người vui vẻ, dễ thương và hoạt bát, luôn khuấy động bầu không khí. Young Cho thích nam chính Lim Soo Ho (Jung Hae In) ngay từ cái nhìn đầu tiên khi gặp anh tại một buổi giao lưu kết bạn với bạn cùng phòng. Vậy nên khi phát hiện anh bị thương, Young Cho đã không ngại ngần giúp đỡ.

Dự kiến Snowdrop sẽ được phát sóng trên kênh JTBC vào tháng 5.

2. Mouse

Phim đánh dấu sự trở lại của Lee Seung Gi, trong phim Lee Seung Gi vào vai cảnh sát tân binh Jung Ba Reum với tính cách cương trực. Cuộc sống của anh hoàn toàn thay đổi sau cuộc đối đầu với một kẻ giết người tâm thần bẩm sinh. Mouse đặt trong bối cảnh giả tưởng khi công nghệ phát triển cho phép con người xác minh các bệnh tâm thần bằng việc xét nghiệm DNA thai nhi ngay từ trong bụng mẹ.

Nội dung phim xoay quanh câu hỏi "Liệu có chấp nhận sinh ra đứa trẻ khi biết rõ nó không bình thường?". Đội ngũ sản xuất Mouse chia sẻ, bộ phim có chủ đề khác biệt và độc đáo về những kẻ tâm thần. Phim dự kiến ra mắt đầu năm nay.

3. All of Us Are Dead

Phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng Now at Our School, đã được Netflix mua bản quyền sản xuất với sự tham gia của các diễn viên trẻ Yoon Chan Young, Park Ji Hoo, Cho Yi Hyun, Park Solomon.

Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến của những học sinh bị cô lập tại một trường trung học đang bị zombie tấn công. Sau sự thành công của nhiều phim Hàn Quốc về đề tài zombie, All of Us Are Dead hứa hẹn tiếp tục gặt hái được tiếng vang.

4. The Devil Judge

Bộ phim có hai nam chính do Ji SungPark Jin Young (GOT7) đảm nhận, dự kiến phát sóng vào tháng 6. Phim xoay quanh cuộc rượt đuổi giữa thẩm phán và người trợ lý giấu mặt của mình. Ji Sung vào vai Kang Yo Han, một thẩm phán đã chống lại tội phạm bằng cách biến một tòa án thành một chương trình thực tế.

Với dàn cast chất lượng, The Devil Judge đang là bộ phim được các fan phim Hàn, đặc biệt là những ai yêu thích phim trinh thám hành động, chờ đón ngày lên sóng.

5. Dear. M

Nằm trong drama series nổi tiếng Love Playlist, Dear. M là bộ phim đầu tay có sự góp mặt của thành viên NCT Jae Hyun, thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài Jae Hyun, các diễn viên khác trong phim là Park Hye Soo và Bae Hyun Sung.

Phim xoay quanh 4 sinh viên đại học Ma Joo Ah (Park Hye Su), Cha Min Ho (Jung Jae Hyun), Seo Ji Min (Roh Jeong Eui) và Park Ha Neul (Bae Hyun Sung) cùng bị thu hút bởi những bài báo được ký với cái tên M. Họ đã cùng nhau tìm ra danh tính của tác giả này, đồng thời học được những bài học về tình yêu dưới mái trường đại học.

6. Jiri Mountain

Phim với sự tham gia của hai diễn viên hàng đầu Hàn Quốc là Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon, cùng biên kịch Kim Eun Hee, người đứng sau thành công của series Kingdom và đạo diễn Lee Eung Bok của Hậu duệ mặt trời. Ekip làm phim tên tuổi đã đẩy Jiri Mountain trở thành bộ phim được mong đợi nhất của năm.

Hai nhân vật chính của phim là Seul Kang (Jun Ji Hyun) và Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon), những kiểm lâm giỏi nhất của vườn quốc gia Jirisan. Họ sẽ giải cứu những người dân gặp nạn, mắc kẹt trên núi vào những ngày thời tiết xấu.

7. Hellbound

Được dựa trên bộ webtoon cùng tên, Hellbound sẽ do Yoo Ah In và Kim Hyun Joo đóng chính, được phát sóng trên Netflix trong năm nay. Nội dung của Hellbound kể về loài người khi bị một thế lực siêu nhiên đẩy xuống địa ngục vì những tội ác do mình gây ra.

Không chỉ có dàn diễn viên nặng ký, nội dung của Hellbound cũng được đánh giá là nặng nề, căng thẳng, được đem ra so sánh với Save Me năm 2017.

8. Money Heist

Đầu tháng 12/2020, Netflix đã thông báo Hàn Quốc sẽ làm lại series đình đám Moeny Heist. Nhà sản xuất Kim Hong Sun, người đứng sau các drama trinh thám của OCN như The Guest, Voice hay Black... sẽ chịu trách nhiệm dự án này. Trong khi đó Ryu Young Jae, biên kịch của My Holo Love trên Netflix, sẽ đảm nhận phần kịch bản.

Phiên bản làm lại của Hàn cũng xoay quanh vụ cướp để đời của một kẻ chủ mưu thiên tài cùng nhóm tội phạm nguy hiểm. Bối cảnh phim xảy ra trên bán đảo Triều Tiên. Phim dự kiến phát sóng cuối năm nay.

9. One Day Destruction Came Through My Front Door

Bộ đôi trai xinh gái đẹp Seo In Guk và Park Bo Young sẽ kết hợp trong drama tình cảm giả tưởng mang tên One Day Destruction Came Through My Front Door. 

Nam chính của phim là Kim Sa Ram (Seo In Guk), một người với năng lực hủy diệt mọi thứ. Chỉ cần anh chạm vào bất cứ thứ gì, thứ đó sẽ tan biến. Park Bo Young vào vai Tak Dong Kyung, biên tập nhà xuất bản tiểu thuyết mạng. Cuộc sống bình thường của cô đã thay đổi hoàn toàn khi gặp nam chính.

10. Moonlit River

Sao nhí nổi tiếng Kim So Hyun sẽ cùng Kang Ha Neul và Kim Ji Soo góp mặt trong phim cổ trang lãng mạn Moonlit River. Nội dung phim kể về công chúa Pyeonggang được nuôi dưỡng để trở thành sát thủ. Nàng một lòng muốn xây dựng đất nước đã sụp đổ và không ngần ngại lợi dụng tình cảm của kẻ thù.

Phim dự kiến phát sóng vào tháng 3 năm nay nhưng do đoàn làm phim có người dương tính với Covid-19 nên quá trình sản xuất phim đã bị chậm lại và dời lịch sang tháng 11.