Dự báo tổng quan tuần mới của 12 cung Hoàng đạo 04/01 - 10/01/2021

Cùng chuyên mục Quizz của Ticketgo tìm hiểu xem 12 cung hoàng đạo sẽ trải qua những điều bất ngờ nào trong tuần lễ đầu tiên của năm 2021 nhé!

Bạch Dương

Trong tuần đầu tiên của năm mới, Bạch Dương cần sắp xếp lại cuộc đời mình, một số thói quen cần trau dồi, một số thói quen cần thay đổi. Những thói quen tốt sẽ giúp cho cuộc sống của Bạch Dương hoàn hảo hơn, đặc biệt là lối sống lành mạnh, tích cực. Trong công việc, Bạch Dương cần hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao đúng thời gian, không nên trì hoãn hay ỷ lại vào người khác. Trong chuyện tình cảm, thỉnh thoảng hãy dành cho bản thân và người ấy một chút không gian riêng. 

Kim Ngưu

Tuần này mở ra rất nhiều cơ hội cho Kim Ngưu, vì thế nếu muốn cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn thì nhất định phải nhanh chóng nắm bắt. Trong công việc, những thắc mắc và rắc rối mà bạn đang gặp phải sẽ được tháo gỡ. Đồng nghiệp và những vị tiền bối sẵn sàng giúp đỡ bạn một khi bạn chủ động tìm đến họ. Về chuyện tình cảm, Kim Ngưu cần giữa khoảng cách an toàn với người khác giới, đây cũng chính là một sự tôn trọng mà bạn dành cho người mà bạn yêu. 

Song Tử

Trong tuần đầu tiên của năm mới, bất kể Song Tử làm gì cũng cần phải có sự tập trung cao độ, như vậy mới có thể nâng cao hiệu quả công việc. Ngoài ra, trong tuần bạn cũng không dễ bị tác động hay ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài, nên công việc cũng không xảy ra bất kì sai sót nào. Trong chuyện tình cảm, sự bốc đồng của Song Tử có thể khiến bạn phải hối hận. Vì thế, trước khi đưa ra bất kì quyết định nào, hãy lắng nghe trái tim mình lên tiếng nhé.

Cự Giải

Tuần này, Cự Giải hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Cuộc sống bộn bề, bận rộn khiến cho bạn đang trở nên xao nhãng và thiếu quan tâm tới những người thân yêu đấy. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải độc thân vẫn không cảm thấy vội vàng với một quan hệ mới. Vì thế dù có nhiều người tán tỉnh thì Cự Giải cũng không rung động với bất kì ai. Công việc của Cự Giải trong tuần có được những tín hiệu tích cực, thậm chí bạn còn được cấp trên khen ngợi vì làm việc hiệu quả.

Sư Tử

Tinh thần trách nhiệm chính là từ khóa cho Sư Tử trong tuần này. Dù có thể Sư Tử không hề muốn nhưng vẫn có những việc bạn bắt buộc phải làm. Trong công việc, Sư Tử cần lưu ý đến những chi tiết nhỏ, đừng chủ quan bỏ qua nó vì điều này sẽ ảnh hưởng đến uy tín của bạn đấy. Về chuyện tình cảm, vận đào hoa của Sư Tử độc thân trong tuần này khá vượng, bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của những người khác phái, vì thế hãy luôn chuẩn bị cho mình một "tâm hồn đẹp" nhé!

Xử Nữ

Trong tuần mới này, Xử Nữ cần chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình hơn. Thái độ khi bạn nói chuyện với người khác cũng rất quan trọng. Hãy luôn lịch sự, thân thiện vì nó giúp bạn tạo được ấn tượng tốt trong mắt những người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, nếu quá đòi hỏi và đặt kì vọng cao, mối quan hệ của bạn có thể sẽ đứng trên bờ vực tan vỡ. Hãy giao tiếp và đặt bản thân vào vị trí của người đối diện nhiều hơn nhé. Hiệu quả công việc của Xử Nữ trong tuần này được cải thiện rất nhiều do bạn biết sắp xếp công việc hợp lý hơn.

Thiên Bình

Tuần đầu tiên của năm mới, Thiên Bình hào hứng với những mục tiêu mới. Cung Hoàng đạo này có thêm rất nhiều động lực và sức mạnh để tiến về phía trước. Nhờ giữ được phong độ nên công việc của Thiên Bình vô cùng hanh thông và suôn sẻ. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình độc thân chỉ cần chủ động hơn một chút thì bạn sẽ dễ dàng "thoát ế" trong tuần này. Với những cặp đôi, Thiên Bình trở nên khá nhạy cảm trong tuần này vì vậy bạn cần tránh những cuộc cãi vã không đáng có.

Bọ Cạp

Nếu Bọ Cạp nhìn nhận vấn đề từ góc độ khác, những vấn đề mà bạn đang gặp phải có thể không hề tồn tại. Chính vì thế, Bọ Cạp trong tuần mới này cần mở rộng tầm nhìn của mình hơn, thay đổi một chút về góc nhìn, mọi thứ bỗng nhiên trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu hơn. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy cần dành nhiều thời gian để lắng nghe và tâm sự với nhau hơn. Với những người độc thân, tuần này bạn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Công việc của Bọ Cạp trong tuần khá bận rộn, dù vậy bạn vẫn cần nghỉ ngơi và thư giãn nhé!

Nhân Mã

Tuần mới này, Nhân Mã độc thân sẽ chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Bạn can đảm đối diện với người mình thích và dùng hành động để chứng minh tình cảm của mình. Với những Nhân Mã đã có đôi, bạn và người ấy dễ xảy ra xung đột, đặc biệt là khi cả hai không ai chịu hạ cái tôi của mình xuống. Trong công việc, Nhân Mã cần sắp xếp mọi nhiệm vụ theo thứ tự ưu tiên trước khi bắt tay vào thực hiện kẻo mọi thứ lại trở nên rối tung rối mù. Tài chính của Nhân Mã khá ổn định trong tuần này.

Ma Kết

Trong tuần này, Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội để kết bạn mới và mở rộng vòng tròn mối quan hệ của mình. Điều này cũng rất có ích cho những người độc thân vì bạn có thể sẽ tìm được một đối tượng như ý trong nhóm bạn đấy. Với những Ma Kết đã có đôi, tuần đầu tiên của năm mới này, hai bạn sẽ cùng lên kế hoạch cho tương lai và khiến chuyện tình cảm của hai bạn nóng hơn. Trong công việc, nhờ sự nhiệt tình và tốt bụng của Ma Kết nên môi trường làm việc trở nên thoải mái, cởi mở hơn. Hình ảnh của Ma Kết cũng trở nên tốt hơn trong mắt đồng nghiệp.

Bảo Bình

Tuần đầu tiên của năm mới tiếp thêm cho Bảo Bình rất nhiều năng lượng và sự nhiệt huyết, giúp bạn thoát khỏi sự ì trệ, lười biếng. Cơ hội trong công việc cũng mở ra cho Bảo Bình trong tuần này. Những ý tưởng sáng tạo của bạn cũng sẽ khiến mọi người nể phục và trầm trồ. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của Bảo Bình có thể sẽ xảy ra khá nhiều mâu thuẫn bởi những lời phàn nàn, trách móc. Ngoài ra, áp lực tài chính của Bảo Bình trong tuần này được giảm bớt bởi khoản thu nhập khá lớn bạn nhận được từ công việc.

Song Ngư

Từ khóa cho Song Ngư trong tuần đầu tiên của năm mới là buông bỏ. Nếu bạn gặp phải những điều không mong muốn hay vướng vào những người tiêu cực thì đừng lãng phí thời gian của mình thêm nữa. Cuộc sống hiện tại của bạn vẫn còn rất nhiều điều quan trọng và đáng để quan tâm hơn. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư cần kiên nhẫn lắng nghe và hãy tìm hiểu tâm tư tình cảm của người ấy trước khi trách móc hay hờn giận nhé. Công việc của Song Ngư khá ổn định trong tuần này.