Dự đoán chi tiết con đường công danh và sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 7

Năm 2019 đã trôi qua được một nửa chặng đường. Tháng 7 này, sự nghiệp của 12 con giáp liệu có đạt được những bước tiến mới và liệu bạn có đạt được những mong muốn đã đề ra trước đó hay không?

Tuổi Tý

Tháng này, một vài rắc rối sẽ nảy sinh trong những quyết định nghề nghiệp của tuổi Tý. Do tâm trạng khá mệt mỏi với những thay đổi nên bạn thường xuyên lơ là và chểnh mảng công việc. Một vài sai lầm nhỏ có thể xuất hiện khiến bạn bị khiển trách. May mắn là đến khoảng giữa tháng quý nhân sẽ xuất hiện giúp bạn có một góc nhìn mới mẻ và có thể vững tin vào phía trước. Những thay đổi trước chính là cơ hội giúp bạn tìm được hướng đi cho sự nghiệp của mình trong tương lai.

Tuổi Sửu

Tháng 7 này là một tháng khá thảnh thơi dành cho tuổi Sửu. Bạn không nhận quá nhiều nhiệm vụ hay deadline, vì thế bạn có nhiều thời gian để dành cho những sở thích cá nhân hơn. Tuy nhiên, cảm giác nhàm chán sẽ sớm xuất hiện khiến bạn buồn chân buồn tay. Bên cạnh đó, ít nhiệm vụ hơn đồng nghĩa với việc túi tiền của bạn cũng sẽ giảm đi, hơn thế bạn cũng không có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình trong công việc. Hãy tự đứng lên và tìm kiếm cho mình cơ hội phát triển sự nghiệp tuổi Sửu nhé!

Tuổi Dần

Tháng này, tuổi Dần cảm thấy khó khăn trong việc có thể hòa đồng và thống nhất ý kiến với đồng nghiệp. Đôi khi bạn cảm thấy khá cô đơn và buồn bã vì dường như mọi người đang quay lưng lại với bạn. Những quyết định tuổi Dần đưa ra cũng không được đánh giá cao do thiếu sự ủng hộ của mọi người. Đây chính là lúc tuổi Dần nhận ra tầm quan trọng của các mối quan hệ cá nhân và nếu biết hạ cái tôi của mình xuống bạn sẽ gặt hái được nhiều điều không ngờ. Hãy nhớ là, muốn đạt được thành công, thì bạn phải biết cách phối hợp.

Tuổi Mão 

Công việc của những người cầm tinh con thỏ trong tháng 7 này tương đối suôn sẻ. Sự xuất hiện của quý nhân giúp cho bạn giải quyết được hầu hết những rắc rối phát sinh tại nơi làm việc. Đồng thời, tháng này cũng cho bạn cơ hội để học hỏi được những kinh nghiệm mới giúp bạn gặt hái được vô số thành công. Ngay cả với những lĩnh vực khá mới, tuổi Mão cũng dễ dàng đạt được những bước tiến lớn, điều mà những người lão luyện trong nghề phải mất rất nhiều thời gian mới có thể đạt được.

Tuổi Thìn

Tháng 7 này, công việc của tuổi Thìn phát triển khá tốt. Những ý tưởng sáng tạo của bạn được mọi người ủng hộ, đồng thời những đóng góp và nỗ lực của bạn trước giờ cũng sẽ được cấp trên đánh giá cao. Tháng này, tuổi Thìn sẽ có nhiều cơ hội để tiến đến những vị trí cao hơn, dù trách nhiệm nặng nề hơn nhưng nó giúp bạn học hỏi thêm được rất nhiều điều mới. Thái độ tích cực, lạc quan cũng chính là một điểm giúp cho sự nghiệp của tuổi Thìn trở nên tươi sáng trong tháng này.

Tuổi Tỵ

Đây là tháng mà tuổi Tỵ gần như phải "tự lực cánh sinh" trong mọi công việc. Tuổi Tỵ là người khá khó gần lại tự chủ, tự lập nên không thích hợp tác cùng với người khác. Nhưng cũng bởi thế mà bạn sẽ không thể bao quát được hết mọi chuyện và dễ bỏ qua những thiếu sót, sai lầm. Tiến trình công việc của bạn cũng trở nên chậm lại do bạn chỉ có một mình. Muốn đi nhanh thì hãy đi một mình, còn muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau, vẫn chưa quá muộn để bạn đặt niềm tin vào người khác đâu tuổi Tỵ nhé.

Tuổi Ngọ

Sự bận rộn trong công việc sẽ chiếm hết mọi thời gian biểu của tuổi Ngọ trong tháng 7 này. Những nhiệm vụ cấp bách, những deadline và gạch đầu dòng khiến bạn phải đi sớm về khuya, thậm chí còn phải mang cả việc về nhà làm. Tuy mệt mỏi và căng thẳng, nhưng cuối tháng tuổi Ngọ sẽ thu hoạch được kết quả xứng đáng khiến bạn quên đi mọi khó khăn trước đó. Đồng thời, với những tuổi Ngọ làm sale, những hợp đồng béo bở bạn kí kết được cũng đang góp công lớn vào việc hoàn thành chỉ tiêu khó khăn cho cả đội, thêm nữa vị trí của bạn cũng được củng cố hơn trong mắt cấp trên.

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi đang tiến triển khá thuận lợi trong tháng 7 này. Bạn dần quen với guồng quay của công việc và hiệu suất cũng gia tăng đáng kể trong tháng này. Những ý tưởng bạn đưa ra cũng sẽ được cấp trên đánh giá cao và xem xét. Bên cạnh đó, tuổi Mùi không phải quá vất vả để hoàn thành những chỉ tiêu trong công việc vì đã có sự trợ giúp đắc lực của những người đồng nghiệp tuyệt vời. Nhìn chung, tháng này là một tháng mà tuổi Mùi sẽ đón nhận được một vài tin tức vui vẻ trong sự nghiệp.

Tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân sẽ có những khởi sắc nhất định. Một số thay đổi tại nơi làm việc như thay đổi lãnh đạo, thay đổi vị trí... sẽ khiến bạn bối rối lúc đầu nhưng do tuổi Thân là người linh hoạt, nhanh nhẹn nên sẽ sớm bắt kịp với mọi chuyện. Tuy nhiên, thái độ làm việc của tuổi Thân cũng nên được chỉnh đốn lại. Nếu cứ tiếp tục đi làm muộn, ngủ gục ở bàn làm việc hay cãi lại lời cấp trên... thì tuổi Thân sẽ phải hối hận đấy. Dù mọi người đều công nhận năng lực của tuổi Thân nhưng nếu có thái độ thiếu tôn trọng thì sẽ chẳng có ai chấp nhận bạn đâu.

Tuổi Dậu

Tháng này, cơ hội thăng tiến và tăng lương của tuổi Dậu sẽ tăng lên do chính sự nỗ lực và cố gắng hết mình của bạn trong công việc suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, nhờ vận quý nhân giúp đỡ mà tuổi Dậu có được những cơ hội học tập và nâng cao trình độ chuyên môn. Với những người làm công việc liên quan đến đối tác, khách hàng, họ chính là những người sẽ đem lại may mắn cho bạn đấy. Khoảng cuối tháng, công việc sẽ đem lại cho bạn những niềm vui khá lớn, cùng đón chờ nhé!

Tuổi Tuất

Tháng này, tuổi Tuất cần phải biết giữ mồm giữ miệng tại nơi làm việc bởi bạn có thể sẽ dính phải thị phi bất cứ lúc nào. Đừng quá hào hứng với những "chuyến buôn bán" của đồng nghiệp, đồng thời cũng không nên phàn nàn với người khác về sự hài lòng của bạn với công việc và cấp trên. Một số rắc rối có thể sẽ xảy đến vào cuối tháng, nhưng may mắn là nhờ bạn có kinh nghiệm và nhạy bén nên mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa. 

Tuổi Hợi

Tiềm năng phát triển sự nghiệp của tuổi Hợi trong tháng 7 này tương đối lớn, bạn sẽ được trao cho nhiều cơ hội cũng như thách thức trong một vị trí mới như mơ ước. Sự thay đổi có thể sẽ đem đến một vài sự xáo trộn nhưng với bản lĩnh và khả năng thích nghi cao độ, bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần tất yếu của tập thể. Sự nghiệp của bạn được củng cố, đồng thời bạn cũng sẽ phải gánh vác rất nhiều những trách nhiệm quan trọng. Đây là lúc bạn thể hiện khả năng xử lý cũng như lãnh đạo của mình đấy.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)