Đường đua Kpop tháng 8/2020: BTS, BLackPink có nguy cơ đối đầu trực diện, TREASURE chính thức lên sàn...

Đường đua Kpop chưa bao giờ ngừng nhộn nhịp khi các nghệ sĩ, nhóm nhạc liên tục, đua nhau cho ra mắt các sản phẩm mới đánh dấu màn comeback hoặc debut. Các nghệ sĩ đều đổ dồn tâm huyết, chăm chút kĩ lưỡng cho sản phẩm để mang đến những sản phẩm, sự trở lại tuyệt vời nhất cho khán giả. Và tháng 8 tới đây đường đua này cũng không hề im ắm khi chuẩn bị chào đó không ít màn comeback ấn tượng của đông đảo nghệ sĩ cũng như những màn chào sân của các tân binh. Hãy cùng điểm qua các nghệ sĩ sẽ comeback tại đường đua KPop tháng 8/2020!

Mở đầu đường đua vào ngày 2/8, nam ca sĩ Hong Eun Ki sẽ phát hành sản phẩm digital mới của mình mang tên Flower. Ngày 3/8 là màn đấu trọi của không ít những cái tên nổi bật, trong đó có Kang Daniel với màn comeback cùng album MAGENTA. (G)I-DLE với sản phẩm âm nhạc mùa hè mang tên DUMDi DUMDi. Ngoài ra ngày 3/8 cũng sẽ chứng kiến màn đấu chọi giữa single D.B.D.B.DIB của nhóm Saturday với single dream của cựu thành viên nhóm 24K Jeonguk. 

Hong Eun Ki.

Kang Daniel, (G)I-DLE, Saturday và Jeonguk.

Ngày 4/8, Sẽ là sự trở lại của anh chàng Taemin nhóm SHINee với single mở đường cho màn comeback chính thức mang tên 2 KIDS. Album Blue Punch với ca khúc chủ đề Juicy của Rocket Punch cũng sẽ được lên sóng vào ngày này. Ngoài ra còn có nhóm 1TEAM cùng sản phẩm ULLAELI KKOLLAELI cũng góp mặt trong ngày 4. Kpop ngày 5/8 dành cho thành viên Sandeul (B1A4) khi anh chàng mang đến cho fan một album đặc biệt mang tên My Little Thought Ep.01. Cherry BulletENOi không hẹn mà gặp sẽ cùng ra sản phẩm mới vào ngày 6/8. 

Taemin, Rocket Punch và 1 TEAM.

Sandeul (B1A4)

Ngày 7/8 boygroup tân binh TREASURE của YG sẽ chính thức chào sân sau thời gian dời lịch. Nhóm sẽ cho ra mắt album đầu tay mang tên The First Step: Chapter One  cùng ca khúc chủ đề BOY. Ca khúc Sorrow Thoughts là sự kết hợp của bộ 3 Ravi (VIXX), Yeri (Red Velvet), Wooseok (UP10TION) nằm trong dự án Fever Music COOL Summer Project cũng sẽ lên sóng ngày này.

Tân binh TREASURE và bộ ba Ravi (VIXX), Yeri (Red Velvet), Wooseok (UP10TION).

Vào ngày 10/8, Han Seung Woo - cựu thành viên X1 và hiện là trưởng nhóm VICTON sẽ có màn debut solo với mini album Fame. Trong khi đó ONF cũng sẽ trở lại vào ngày này với album Spin-off

Han Seung Woo và nhóm ONF.

Hai nhóm nhạc nữ ITZYDreamCatcher sẽ có màn so găng khi cùng phát hành sản phẩm vào ngày 17/8. ITZY sẽ cho ra mắt ca khúc Not Shy, còn DreamCatcher sẽ trở lại với album Dystopia: Lose Myself.

ITZY và DreamCatcher

Mini album LIVED của nhóm ONEUS sẽ được lên kệ vào ngày 19/8. Thí sinh của Produce X 101 Choi Su Hwan cũng nhá hàng cho ra mắt sản phẩm mở đường trước khi còn màn debut chính thức

ONEUS

Thí sinh của Produce X 101 Choi Su Hwan.

Ngày 21/8 vô cùng nổi bật khi chào đón sự trở lại của BTS với single tiếng Anh mới toanh DYNAMITE. Một điều đáng chú ý khác khiến khán giả vô cùng phấn khích đó chính là rất có thể BlackPink và BTS sẽ trực tiếp so găng trên đường đua Kpop cuối tháng 8 này. Trong khi BTS đã ấn định được thời gian thì ngày cụ thể trong tháng 8 single dọn đường tiếp theo của BlackPink được lên sóng sau How You Like That vẫn còn là một ẩn số.

Ngoài ra, các nghệ sĩ sẽ comeback tại đường đua KPop tháng 8/2020 còn có những cái tên ấn tượng khác đã xác nhận trở lại không thể không kể đến như AleXa, Park Jin Young, 1THE9,… Tất cả đều là những sản phẩm comeback rất đáng trông đợi. Những nghệ sĩ này sẽ cùng làm nên một tháng 8 của Kpop vô cùng rực rỡ.

Hãy cùng chờ đợi những màn tái xuất của các nghệ sĩ sẽ comeback tại đường đua KPop tháng 8/2020 sắp đến!

Facebook page