”Exquisitely Yours” – Buổi chia sẻ kinh nghiệm cưới 2020 tại Pan Pacific Hà Nội

”Exquisitely Yours” – Buổi chia sẻ kinh nghiệm cưới 2020 tại Pan Pacific Hà Nội - 15:00 – 16:00, Thứ bảy 26/09/2020.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 15:00 – 16:00, Thứ bảy 26/09/2020

Livestream trên Pan Pacific Hanoi’s Fanpage

Mọi cặp đôi đều mơ ước về một khởi đầu đáng nhớ cho hành trình tình yêu của mình. Mỗi đám cưới không chỉ mang tới không gian lãng mạn với ánh sáng lung linh màu champagne, trước sự chứng kiến của gia đình và những người thân yêu, mà nó còn thể hiện một phong cách, một câu chuyện mang đậm dấu ấn cá nhân và tình yêu của cô dâu chú rể. Đặc biệt, những chuỗi hoạt động diễn ra trước và sau đám cưới cũng tạo nên xu hướng được rất nhiều cặp đôi quan tâm.

Ngày 26/09/2020 tới đây, Pan Pacific Hà Nội và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cưới sẽ mang đến Buổi chia sẻ kinh nghiệm cưới năm 2020 với chủ đề “Exquisitely Yours – Đám cưới của riêng bạn”, nhằm chia sẻ kinh nghiệm tạo nên một hôn lễ đúng nghĩa tập trung vào chủ nhân chính của bữa tiệc, đó là cô dâu và chủ rể, giúp đôi bạn cất lên bản tình ca của riêng mình.

Buổi chia sẻ sẽ được livestream trực tiếp trên Fanpage chính thức Pan Pacific Hà Nội, với sự tham gia của các diễn giả tên tuổi, bao gồm:

– Chị Yến Hoàng – Quản lý phụ trách và tư vấn sự kiện tại Pan Pacific Hà Nội

– Chị Hoàng Anh – Wedding Planner & Founder thương hiệu Hạt Mềm (hatmem.blogspot.com)

– Anh Hiếu Phạm – Founder thương hiệu Lumi Flower- Shop Hoa Tươi cung cấp các gói trang trí hoa cưới

– Chị Quách Ánh – Founder thương hiệu Quách Ánh Makeup Studio

– Chị Phương Nguyễn – Founder thương hiệu váy cưới White Peony Bridal

– Đặc biệt, đồng hành cùng Pan Pacific Hà Nội xuyên suốt buổi livestream là Teammate Productions – thương hiệu quay phim và chụp hình tiệc cưới & sự kiện cao cấp tại Việt Nam

Đặc biệt, khi theo dõi livestream, các cặp đôi sẽ có cơ hội nhận những phần quà Bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 200.000.000đ trong chương trình.

Đăng kí tham gia chương trình Exquisitely Yours – 2020 Virtual Wedding Show tại đây để có cơ hội nhận những phần quà may mắn từ Pan Pacific Hà Nội.