Fall for you - Free Gifts & Mini Offline for Jungkook's Birthday

Nhân dịp sinh nhật tuổi 24 của Jungkook (BTS), Jungkook Vietnamese Fanpage lên kế hoạch tổ chức buổi Free Gifts & Mini Offline với chủ đề "Fall for you", hân hoan chào đón các bạn tới tham dự.

"Fall for you" có nghĩa là tớ yêu cậu. "Fall" còn là mùa thu, là mùa mà chàng trai tháng 9 ấy bước vào cuộc sống của chúng ta. Khi nhắc đến mùa thu, người ta sẽ nghĩ ngay đến mùa của những chiếc lá. Mùa thu chỉ có một (Jungkookie), lá thu thì vô vàn (ARMY), sự liên kết này là vĩnh cửu. Nói cách khác, một mùa thu tuyệt vời là kết quả của sự liên kết những điều bé xíu trong thiên nhiên. Jungkookie là mùa thu, lá mùa thu là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống của cậu ấy. "Fall" sẽ không thể đánh vần nếu thiếu đi "all", cũng giống như mùa thu của chúng ta sẽ không thể nào hoàn hảo nếu thiếu đi Jungkookie.

Fall for you - Free Gifts & Mini Offline for Jungkook's Birthday

Với thông điệp như trên, JKVN chúng mình trân trọng gửi lời mời tới tất cả những người yêu thương Jungkook, mời các bạn đến với bữa tiệc mừng tuổi 24 của cậu ấy.

Vào ngày 05-06/09, tại Hà Nội, hãy cùng đến với chúng mình, để có thể cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Jungkookie nhé!!!

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN "FALL FOR YOU"

1. Thời gian: từ ngày 05/09 - 06/09/2020 (Thứ 7 & Chủ nhật)

2. Địa điểm: The Alley - 23 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

3. Số lượng vé: 120

4. Giá vé: 100.000vnd

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được cập nhật trong các bài đăng kế tiếp tại link dưới đây, hãy cùng nhau đón chờ điều bất ngờ nha!!! 

Link: https://www.facebook.com/events/314005249984483/

TOÀN BỘ LỢI NHUẬN CỦA EVENT SẼ ĐƯỢC JKVN CÔNG KHAI VÀ QUYÊN GÓP TỪ THIỆN DƯỚI TÊN CỦA JUNGKOOK!