Gameshow Biệt Đội Lồng Tiếng Mở Đơn Casting 2020

Thông tin từ ban tổ chức:

BIỆT ĐỘI LỒNG TIẾNG CHÍNH THỨC CASTING ĐỢT 2 

Đăng ký Casting tại link: TẠI ĐÂY

Thời gian Casting: 10h - 17h ngày 21/06/2020

Địa điểm Casting: 121 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh

----

Sắp tới khán giả yêu thích chương trình truyền hình sẽ được thưởng thức một gameshow hoàn toàn mới về lĩnh vực lồng tiếng – Biệt Đội Lồng Tiếng. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng ít nhất một lần xem qua các bộ phim lồng tiếng. Điển hình có thể kể đến những bộ phim TVB huyền thoại: Thiên Long bát bộ, Thần điêu đại hiệp,.. hay các bộ phim hoạt hình lừng danh: Doraemon, Thám tử lừng danh Conan,…Say mê nội dung phim và bị cuốn hút bởi chất giọng truyền cảm của từng nhân vật. Hẳn ai trong chúng ta cũng tò mò, quan tâm về những con người đứng đằng sau máy thu âm ấy. Đây chính là cơ hội để khán giả có thể gặp gỡ được những diễn viên lồng tiếng thực sự và hiểu hơn về nghề “phía sau màn ảnh” này. 

Biệt Đội Lồng Tiếng được xây dựng  dựa trên hai yếu tố lồng tiếng và giải trí. Sự kết hợp độc đáo như một làn gió mới khi lồng tiếng chưa từng xuất hiện chính thức trên các gameshow. Đến với chương trình, người chơi sẽ được trải nghiệm những thử thách hấp dẫn và thú vị về lồng tiếng. Tham gia thử sức cùng chương trình là những bạn có năng khiếu về lồng tiếng, những diễn viên lồng tiếng trẻ và cả những nghệ sĩ tài năng nhưng không kém phần “lầy lội” như: ca sĩ – diễn viên Hoàng Yến Chibi, MC Nguyên Khang, MC Liêu Hà Trinh, Hoàng Rapper,… Bên cạnh những tiết mục lồng tiếng đỉnh cao khiến khán giả phải “trầm trồ” là những màn “đổi giọng” hài hước, bá đạo, có một không hai. Sự kết hợp đan xen giữa những màn lồng tiếng của diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp và các thí sinh tay ngang sẽ mang lại màu sắc đa dạng cho chương trình.

Cấu trúc chương trình gồm ba vòng: Nhân Vật Thân Quen, Đối Đầu và Âm Thanh Quyền Năng. Sẽ có hai đội chơi, mỗi đội gồm 3 người: 1 đội trường và 2 thành viên thi đối đầu nhau trong từng vòng. Tại đây, người chơi có cơ hội thể hiện tài năng lồng tiếng đa dạng của mình trước ban giám khảo và hàng triệu khán giả trên cả nước. Sau đó ban giám khảo và khán giả trong trường quay sẽ bình chọn cho từng đội. Đội nào có số lượt bình chọn cao hơn sẽ giành chiến thắng và nhận được lợi thế ở vòng tiếp theo. Tiền thưởng cao nhất mà đội chơi có được lên đến 30 triệu đồng.

Không chỉ thu hút khán giả ở yếu tố format mới lạ, chương trình còn quy tụ dàn giám khảo, khách mời là những nhân vật đình đám trong lĩnh vực lồng tiếng, nghệ thuật. Nghệ sĩ Đại Nghĩa sẽ đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt chương trình. Đồng hành cùng anh là những diễn viên lồng tiếng gạo cội như: cô Bích Ngọc, chú Huy Hồ, cô Minh Hương, chú Bá Nghị…với vị trí giám khảo chuyên môn. Những “bậc thầy” giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lồng tiếng sẽ đưa ra những lời khuyên, nhận xét bổ ích cho người chơi. Bên cạnh đó là một số giám khảo khách mời khác như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Đức Thịnh, nghệ sĩ Thanh Thủy, nghệ sĩ Lê Khánh…

Đón xem tập đầu tiên Biệt Đội Lồng Tiếng, được phát sóng vào lúc 20g35 thứ Tư ngày 01/07/2020 trên kênh HTV7.