Heartdance: WaterFlow - Khai mở Dòng chảy trong mỗi người

HEART DANCE nguyện mang đến cho bạn nguồn cảm hứng trong hành trình múa/chuyển động, tìm về cái "TÔI", dù gập ghềnh hay êm ả, mình sẽ cùng bình tâm, kết nối chính mình, hòa hợp và phát triển.

 

Dòng nước chảy mềm mại, xoa dịu nỗi sợ hãi, và trấn an con tim.

Khi những nỗi thất vọng, lo âu quay cuồng vây quanh, thật khó để buông bỏ, và để khơi mở mọi thứ một cách tự nhiên. Với cảm hứng từ hình ảnh một dòng thác lặng lẽ chảy, mời các bạn đến nhảy múa chuyển động với chúng mình với trái tim và tinh thần rộng mở, để cùng chào mừng những phần chân thật nhất trong mỗi người. Nhảy múa sẽ lay động, kết nối chúng mình một cách sâu sắc, khiến chúng mình gần nhau hơn và cùng nhau nâng niu niềm tin thuần thiết.

Tại thời điểm khủng hoảng này, với workshop Heartdance: WaterFlow, điều đó càng trở nên quan trọng hơn, khi chúng mình học cách khai mở mọi thứ thật ngẫu hứng và đầy sức sống. Chúng mình có thể cùng thắp lên ngọn lửa bên trong, hòa vào làm một trong niềm vui bất tận. Với một năm mới và nguồn năng lượng mới, hãy cùng nhau biểu đạt và gìn giữ tinh thần đó trong những năm tháng tới.

Chúng mình sẽ dẫn các bạn bước vào một hành trình âm nhạc để sống trong thực tại qua chuyển động, qua từng nhịp, để nắm lấy cơ hội nhận thức và trở thành một phần của sự thay đổi. Chúng mình sẽ cùng múa với Trống, đàn Guitar và các Nhạc cụ khác, những Giọng nói, Những Bàn chân nhảy rộn rã, và cả ngọn lửa bùng cháy trong mỗi người trong buổi workshop. Hãy đến với một trái tim mở, và thử không đánh giá bản thân mình cũng như những người khác. Giống như những dòng chảy hướng ra biển, những nỗi sợ hãi của chúng mình sẽ trở thành ảo ảnh của tâm trí, và chỉ có Niềm tin là hiện diện.

Đừng lo ngại việc mình chưa có kinh nghiệm về múa. Heartdance dành cho tất cả những ai đang còn thở và có một trái tim!

Heartdance WaterFlow - Khai mở Dòng chảy trong mỗi người

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HEARTDANCE: WATERFLOW

1. Thời gian: 19h15 - 21h00 Chủ nhật, ngày 23/02/2020

2. Địa điểm: Zenith Yoga Kim Ma, tầng 6, số 2, 371 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

3. Nhóm điều phối:

+ Mahti Confalonieri:

Mahti đã từng sống và làm việc tại Namibia, Anh, Tanzania và Việt Nam sau khi tốt nghiệp ngành Du lịch, Văn hóa và Phát triển Lãnh thổ. Anh đã học DMT ở Milan và hiện đang là hướng dẫn viên leo núi, tổ chức các hoạt động kết hợp leo núi với thiền và các lớp nấu ăn. Niềm đam mê lớn nhất của Mahti là DMT, thiền và nấu ăn, cũng như những khu rừng nơi anh thỉnh thoảng đến nhảy múa.

+ Lê Võ Thùy Dương:

Dương làm việc và hoạt động trong lĩnh vực phát triển cá nhân, hiện nay chú tâm hơn vào việc ứng dụng các công cụ nghệ thuật, thực hành sáng tạo vào phát triển con người, nhất là viết và múa/ chuyển động. Dương đã điều phối nhiều chương trình, khóa học ở các trường Đại học, THPT, tổ chức phi chính phủ... và các workshop mở khác nhau để chia sẻ, hỗ trợ mỗi người tìm hiểu, nhận thức và yêu quý giá trị của mình, kết nối và biểu đạt bản thân mình qua các chất liệu đa dạng. Ngoài ra, Dương cũng là người sáng lập và thiết kế nội dung nhóm Chuyện Kể, nhóm khuyến khích người tham gia kể và lắng nghe các câu chuyện bằng sự Trung thực và Trân trọng.

4. Cách thức tham dự:

Link đăng ký: https://forms.gle/TrUCgLQjUty2yicw6

Phí tham dự:

+ Đăng ký và chuyển khoản trước: 200.000 VNĐ/buổi

+ Phí trực tiếp tại cửa: 250.000 VNĐ/buổi

Thông tin chuyển khoản:

+ Số TK: 025704061497940

+ Chủ TK: DUONG HUYEN THANH

+ Ngân hàng: VIB CAU GIAY, HANOI

+ Nội dung chuyển khoản: "Họ tên - WATERFLOW"

_____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Email: VietnamDMT@gmail.com

Hotline: 0918.498.496 (Huyền Thanh)

Chào đón các bạn với tất cả sự yêu thương và trân trọng!