HỎI NHANH ĐÁP LẸ VỀ THẺ THÔNG HÀNH THAM DỰ AQUA LEAGUE COCOBAY 2019

Càng gần đến ngày mở bán, Aqua League càng nhận được nhiều những câu hỏi, thắc mắc về thẻ thông hành (thẻ pass) tham dự chương trình.
Chúng mình đã tổng hợp và giải đáp tất cả những câu hỏi về thẻ thông hành sự kiện trong post này, bạn nào còn đang băn khoăn thì nhớ đọc thật kỹ nhaaa!!!

Question: Tại sao lại gọi là thẻ thông hành sự kiện 

A: Vì Aqua League không chỉ là 1 sân khấu âm nhạc thông thường. Đây là một lễ hội nước với sự kết hợp của sân khấu âm nhạc, thể thao nước, ẩm thực kéo dài liên tục trong 2 ngày 13 - 14/7. Chính bởi vậy để phù hợp với tính chất sự kiện cũng như dễ dàng quản lý khách tham dự, mỗi khách hàng sẽ sở hữu 1 thẻ thông hành với mã code riêng, giúp bạn ra vào sự kiện dễ dàng trong suốt 1 hoặc 2 ngày diễn ra sự kiện tùy thuộc vào loại thẻ pass bạn mua.

2. Question: Vậy có mấy loại Pass? Thời gian mở bán khi nào. Giá Pass chính thức là bao nhiêu???

A: Thẻ thông hành sự kiện chính thức mở bán vào ngày 14/05/2019. Có 2 loại thẻ Pass cho bạn lựa chọn: Pass 1 ngày với giá: 600.000VNĐ/người. Pass 2 ngày với giá: 900.000VNĐ/người

3. Question: Mua nhiều thẻ thông hành thì có được giảm giá không???

A: Hiện tại chương trình không có áp dụng chiết khấu khi mua nhiều vé. Tuy nhiên, Pass sẽ được bán theo nhiều giai đoạn với những mức chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng. Vậy nên đừng quên theo dõi fanpage thường xuyên nhé.

4. Question: Mua thẻ Pass được tham gia những chương trình gì? Có bao gồm xem sân khấu âm nhạc hay không?

A: Thẻ Pass đã bao gồm quyền tham gia toàn bộ các chương trình được tổ chức tại sự kiện Aqua League, bao gồm cả sân khấu âm nhạc. (Không bao các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, Cocobus)

5. Question: Mua thẻ Pass có được xem Rehearsal của Jay Park không ?

 A: Quyền lợi xem Rehearsal chỉ dành cho những bạn đã mua Package tại chương trình Early Bird. Không áp dụng cho bất cứ trường hợp nào khác.

6. Question: Thẻ Pass gồm 1 bộ quà tặng những gì ?

 A: Khi mua thẻ Pass, bạn sẽ nhận được 1 bộ kit tham dự sự kiện bao gồm: 1 áo phông team (ngẫu nhiên), 1 súng nước và 1 bao điện thoại chống nước.

7. Question: Trong quá trình sự kiện diễn ra có được ra ngoài không, có được mang đồ ăn thức uống ở ngoài vào không???

 A: Khi đã mua thẻ pass 1 ngày hoặc 2 ngày, bạn vẫn có thể ra ngoài trong thời gian diễn ra sự kiện. Tuy nhiên, Aqua League có rất nhiều chương trình và trò chơi hấp dẫn mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ đâu.

Note: Vì khuôn viên sự kiện đã có các nhà hàng ẩm thực phục vụ nên bạn vui lòng không mang thức ăn nước uống bên ngoài, để giữ cho khu vực diễn ra sự kiện được sạch sẽ nhé.

8. Question: Mua thẻ thông hành ở đâu và thanh toán bằng cách nào???

A: Năm nay chương trình không sản xuất vé giấy, tất cả các bạn mua Pass đều sẽ thanh toán online qua kênh bán thẻ thông hành chính thức của chương trình là trang thông tin văn hóa sự kiện: Ticketgo.vn

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Cập nhật chính xác giá vé và các câu hỏi thường gặp khi mua vé tham dự Aqua league - Cocobay 2019