Hội thảo Quyền Lực Của Dinh Dưỡng - NP29 (Hà Nội)

Mặt trái của thời đại công nghệ 4.0 đó là nhiều người trở nên ít vận động và lệ thuộc vào thiết bị điện tử. Chính vì thế, chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người Việt đang có những dấu hiệu báo động. Bạn có biết:

+ Động mạch vành bị hẹp đến 70% mới xuất hiện những cơn đau thắt ngực thường xuyên.

+ Thận mất đến 75% chức năng mới có các biểu hiện ra bên ngoài để xét nghiệm máu và xác định bệnh.

+ 80% các ca ung thư được điều trị khi đã có khối u khá lớn hoặc đã di căn sang những vùng khác.

+ Trên thế giới cứ 6 giây lại có 1 người tử vong do các biến chứng tiểu đường nhưng có đến 65% người Việt không biết mình mắc bệnh.

+ Khoảng 71,7% nam giới Việt Nam bị xơ gan do uống nhiều rượu bia theo tổ chức Y tế Thế giới WHO và đây là nguyên nhân chính dẫn đến ung thư gan về lâu dài.

+ Tại sao đa số mọi người lại phớt lờ những cảnh báo của cơ thể và chưa có hành động cụ thể để chăm sóc bản thân?

Nếu muốn có một thân hình cân đối, một cơ thể khỏe mạnh thì bạn phải thực sự hiểu đúng về dinh dưỡng hay ý thức được những hệ quả từ thói quen xấu của mình bằng cách đăng ký tham gia ngay buổi hội thảo miễn phí "Quyền Lực Của Dinh Dưỡng".

Hội thảo Quyền Lực Của Dinh Dưỡng - NP29 (Hà Nội)

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI THẢO

1. Thời gian: Thứ Tư ngày 12/08/2020 (19:00 - 21:30)

2. Địa điểm: Trụ sở Hà Nội - Tầng 14, CTM Complex, 139 Cầu Giấy

3. Nội dung:

Tại đây, Master Coach Phạm Hà Ngân sẽ giúp bạn:

+ Nắm vững các yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sức khỏe.

+ Tái định nghĩa về sự khỏe mạnh và bí quyết chăm sóc sức khỏe chủ động giúp tăng cân/giảm cân và phòng ngừa bệnh tật trước khi quá muộn.

+ Lý giải nguyên nhân vì sao có những người "ăn cả thế giới" mà không béo, và ngược lại có những người chỉ ăn chút xíu, dường như "hít thở" thôi cũng bị tăng cân.

+ Hiểu được cấu trúc cơ thể qua các yếu tố xương – cơ – nước – mỡ và nguyên tắc để tăng cân/giảm cân lành mạnh và khoa học.

+ Khám phá bí mật giảm cân/tăng cân kỳ diệu trong thời gian ngắn được thử nghiệm thành công với đội ngũ sáng lập và các thành viên của TGM GROUP.

+ Tiết lộ phương pháp giảm cân mà không phải ăn kiêng, tăng cân mà không sợ hãi vì phải ăn nhiều. Nền tảng khoa học để có thể xây dựng chế độ dinh dưỡng hiệu quả và lối sống lành mạnh.

ĐẾN VỚI BUỔI HỘI THẢO "QUYỀN LỰC CỦA DINH DƯỠNG", BẠN SẼ TÌM THẤY NHỮNG BÍ QUYẾT DINH DƯỠNG HIỆU QUẢ!

Link đăng ký miễn phí: https://cems.tgm.vn/HT-NP29-HN/event_registers