HS-Talk 9: Chủ đề "Ba cách tiếp cận viết phê bình phim"

Heritage Space xin trân trọng giới thiệu HS-Talk 9 tháng 12/2018 với chủ đề "Ba cách tiếp cận viết phê bình phim". Chương trình có sự tham dự của diễn giả/nhà phê bình phim Mai Anh Tuấn, hứa hẹn sẽ là một HS-Talk cực kỳ hữu ích dành cho tất cả các bạn quan tâm đến lĩnh vực phim ảnh.

Viết phê bình phim ở Việt Nam, giờ đây, đã là một hoạt động thường xuyên và khá nổi bật trên báo chí. Có nhiều cách thức có tên hoặc không, mang tính sách vở hoặc kinh nghiệm cá nhân, để viết phê bình, và tiến xa hơn, nghiên cứu phim. Thuyết trình này không đặt tham vọng bao quát kĩ năng, tri thức viết phê bình phim mà chủ yếu hướng đến những chia sẻ, gợi dẫn cách nào để biến việc thưởng thức phim thành cơ hội biểu đạt suy nghĩ, cảm nhận của bản thân một cách thuyết phục. Thay vì cao đàm khoát luận, thuyết trình sẽ dừng lại ở vài ví dụ cụ thể và từ đó, đặt ra thắc mắc để người nghe cùng thảo luận, trao đổi kĩ hơn.

HS-Talk 9 chủ đề Ba cách tiếp cận viết phê bình phim

I - THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 15h00 - 17h00, Thứ bảy, ngày 22/12/2018

2. Địa điểm: Heritage Space khu vực Stage, tầng 1 Dolphin Plaza, số 6 Nguyễn Hoàng, Hà Nội (đối diện cổng sau bến xe Mỹ Đình).

3. Diễn giả: Nhà phê bình phim Mai Anh Tuấn

Blog cá nhân: https://maianhtuan.wordpress.com/

4. Cách thức tham dự:

+ Vui lòng đăng ký tại link: https://goo.gl/forms/5u8OIf2Bxz0osnV93

+ Phí vào cửa : 50,000 VND (Áp dụng cho mọi đối tượng)

*** Có đồ uống tự phục vụ (cafe, trà, nước suối)

* LƯU Ý:

Khi đăng ký tham dự chương trình này, bạn đồng thời cho phép Heritage Space được lưu giữ thông tin cá nhân của bạn trong form đăng ký cho các chương trình sắp tới. Heritage Space cũng được phép chụp ảnh, ghi âm buổi trò chuyện để lưu trữ và phục vụ cho công tác truyền thông. Nếu bạn không đồng ý về việc này, vui lòng thông báo với ban tổ chức và cho chúng tôi biết lý do.

II - THÔNG TIN VỀ HS-TALK & ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

1. Về "HS-Talk":

Là chuỗi các buổi nói chuyện theo chủ đề đa dạng về kiến thức liên quan đến Mỹ học, Triết học, Kinh tế, Xã hội học..."HS-Talk" được tổ chức với mong muốn đem lại những góc nhìn mới về những lý thuyết tưởng chừng như khó nhằn nhưng thực tế rất gắn kết với các vấn đề cuộc sống hiện tại. HS-Talk sẽ đóng vai trò dẫn nhập, gần gũi, phi hàn lâm và truyền cảm hứng kiến thức kinh điển đến với cộng đồng hứng thú tìm hiểu tri thức mới. “HS-Talk” mở rộng cánh cửa chào đón những ai ấp ủ sự tò mò, niềm đam mê và tinh thần tìm tòi, khám phá những lý thuyết vận hành vạn vật.

2. Về đơn vị tổ chức: Heritage Space

Heritage Space là một tổ hợp bao gồm gallery, thư viện, phòng hòa nhạc, phòng làm việc nhóm, phòng lưu trú và không gian ngoài trời với khả năng tổ chức các triển lãm và trưng bày nghệ thuật, âm nhạc và biểu diễn, các chương trình giáo dục và trao đổi, nghệ sỹ lưu trú và nhiều hoạt động khác. Được điều hành bởi nhóm các giám tuyển, nhà nghiên cứu nghệ thuật và nghệ sỹ, Heritage Space có tham vọng trở thành một điểm hội tụ cho các cá nhân/nhóm / tổ chức đến từ nhiều lĩnh vực sáng tạo trong và ngoài nước, với mục tiêu lâu dài nhằm hỗ trợ và phát triển nền công nghiệp sáng tạo ở Việt Nam.

__________________

Mọi thắc mắc và đóng góp vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

+ Email: hello@heritagespace.com.vn

+ Hotline: 090 282 67 69 (giờ hành chính)