K-POP Music and Winter Snowflakes

Ngày 23 tháng 12 tới đây tại Hà Nội sẽ diễn ra buổi mini-offline nhân dịp sinh nhật S.M Team tròn 9 tháng. Với chủ đề "K-POP Music and Winter Snowflakes", S.M chào mừng tất cả các bạn Fan K-POP, không quan trọng là fandom nào, hãy đến và cùng "quẩy" với chúng mình nhé!

K-POP Music and Winter Snowflakes

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 13h00 - 18h00, Chủ nhật, ngày 23/12/2018

2. Địa điểm: Đài phuc nước Hồ Gươm (Quảng trường đông kinh nghĩa thục)

3. Nội dung chương trình:

Nhân dịp sinh nhật S.M Team tròn 9 tháng. Sau một khoảng thời gian vắng mặt khá dài của nhóm, các thành viên S.M Team muốn tụ họp lại một lần nữa và cùng các bạn lưu giữ lại vô số kỉ niệm đẹp đẽ để chào đón mùa đông.

S.M chào mừng tất cả các bạn Fan K-POP, không quan trọng Fandom nào. Các bạn có thể mang doll, lighstick, poster, và bất kể những gì liên quan đến idol của các bạn. Sự kiện sẽ không nhận trông đồ nhưng thay vào đó sẽ có 1 thảm rộng để các bạn đặt doll của mình ở đó. Thảm đó sẽ được đặt giữa vòng tròn mà các bạn ngồi quanh để đảm bảo các bạn có thể quan sát tài sản của mình.

+ Phát vé cho những bạn đã đăng kí mua (tặng kèm số may mắn trúng thưởng) - SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT SAU

+ Giao lưu với các thành viên trong S.M Team. Chụp ảnh lưu kỉ niệm và cắt bánh gato.

+ Trong lúc chờ công bố phiếu số may mắn. Các bạn tham gia sẽ viết nhưng lời nhắn gửi tới S.M Team vào sau mặt vé và nhét vào hòm mà các staff đã chuẩn bị sẵn.

+ Công bố phiếu số may mắn cho 6 bạn. Phần thưởng là lomo card random 6 nhóm (BTS, BLACKPINK, SEVENTEEN, WANNA ONE, EXO, NCT 2018)

Để công bằng S.M sẽ phát free cho những bạn còn lại 30 card của các nhóm (card random). Thời gian còn lại chúng ta sẽ quẩy cùng nhau nhé ạ. Bọn mình sẽ bật nhạc theo yêu cầu của các bạn.

* Lưu ý: Trong suốt khoảng thời gian diễn ra sự kiện bọn mình sẽ phát các bài K-POP do các bạn yêu cầu (bọn mình sẽ tạo bài đăng lên sự kiện cho các bạn yêu cầu nhạc thoải mái).

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC qua địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/s.mteam2203/