LẮNG NGHE VẬN MỆNH THÁNG 7 CỦA CUNG HOÀNG ĐẠO QUA LÁ BÀI TAROT

Nếu bạn đang kiếm tìm một lời chỉ dẫn trong tháng 7 thì những lá bài Tarot dưới đây sẽ đưa cho bạn những lời khuyên cũng như tiết lộ các thử thách và cơ hội mà bạn có thể đối mặt trong tương lai.

Cùng Ticketgo khám phá thông điệp mà các lá bài Tarot đem đến cho 12 cung hoàng đạo nhé.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

BẠCH DƯƠNG – TWO OF PENTACLES

Two of Pentacles thể hiện hình ảnh chàng trai nhảy múa trong khi cố gắng cân bằng những lo lắng và căng thẳng. Có quá nhiều thứ xảy ra trong cùng một thời điểm. Và kể cả khi bạn đang gặp khó khăn trong việc cân bằng thời gian thì bạn luôn cảm thấy tiếc nuối nếu để lỡ các cơ hội xung quanh. Chỉ cần nhớ rằng, khi bạn quá mệt mỏi thì hãy dừng lại và buông xuôi một vài thứ. Dấu vô cực cho thấy bạn là người có khả năng giải quyết vô số vấn đề khó khăn, tuy nhiên, hãy ưu tiên những điều quan trọng thay vì dấn thân vào những việc vô bổ.

KIM NGƯU – THE EMPRESS

Lá bài The Empress là lá bài đại diện cho sự sinh sôi nảy nở và khuyến khích bạn kết nối nhiều hơn với người sinh ra sự sống trên Trái Đất – Mẹ Thiên nhiên. Có thể nói, trái tim của bạn đang lên tiếng và đòi hỏi bạn tập trung nhiều hơn vào vẻ đẹp. Vì vậy, hãy tập trung nguồn năng lượng của bạn vào những thứ tốt đẹp. Bạn có thể nâng cao tinh thần thông qua nghệ thuật, tình yêu, sáng tạo… và bất kỳ điều gì bạn đang làm. Đặc biệt, bạn nên tránh những lo lắng, ưu phiền và áp lực xung quanh. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian ghi nhớ và kết nối với những điều tuyệt vời mà cuộc sống này đem lại.

SONG TỬ – SIX OF WANDS

Lá bài đại diện cho những khoảnh khắc chiến thắng này cho thấy bạn đang làm điều đúng đắn. Bạn đã phát triển được nhiều thói quen tích cực và tập trung hơn vào những điều quan trọng với mình. Sau khi vượt qua các thử thách khó nhằn, bạn cuối cùng cũng đạt được mục tiêu mà mình muốn. Nhưng đừng ngủ quên trên chiến thắng và đánh mất đà nhé vì bạn vẫn còn nhiều công việc phía trước cần phải giải quyết.

CỰ GIẢI – FIVE OF WANDS

Lá bài Five of Wands ám chỉ rằng những điều xung quanh dường như đang chống lại cung hoàng đạo này. Mâu thuẫn và đối lập chính là những yếu tố cản trở bạn đạt được những điều mình muốn. Khi bạn bất đồng với ai đó hoặc so sánh bản thân mình với họ, nguồn năng lượng tiêu cực sẽ vây bám lấy bạn. Hãy nhìn điều ấy từ khía cạnh ngược lại. Thỏa hiệp, thấu cảm và kiên nhẫn là những yếu tố sẽ đưa bạn đến đích.

SƯ TỬ – THE DEVIL

Bạn đang bị cám dỗ bởi những điều tiêu cực xảy ra xung quanh. Và mặc cho tác hại của điều ấy, bạn vẫn khao khát có nó bởi sự hài lòng hiện tại là điều hấp dẫn hơn rất nhiều. Hơn bao giờ hết, điều quan trọng bây giờ là bạn cần chống lại sự cám dỗ này. Những điều bạn nhận được chắc chắn sẽ cho thấy sự đánh đổi này là hoàn toàn đáng giá.

XỬ NỮ – EIGHT OF CUPS

Eight of Cups ám chỉ những khoảnh khắc qua đi và không bao giờ trở lại. Có thể bạn luôn được khuyên bảo rằng “đừng bao giờ từ bỏ”, nhưng đôi lúc, từ bỏ chính là phương thức duy nhất chữa lành tâm hồn bạn ngay lúc này. Và đã đến lúc bạn cho bản thân mình một lối đi khác. Cho dù bạn đã đổ ra bao nhiêu công sức vào một việc gì đó, điều này cũng không quan trọng bằng việc bạn sẽ nhận lại được gì sau tất cả. Hãy nhớ rằng, bạn xứng đáng được tự do.

THIÊN BÌNH – EIGHT OF SWORDS

Lá bài Eight of Swords cho thấy người phụ nữ đang rơi vào tình trạng mất phương hướng và đang ở trong trạng thái cô độc. Bạn có thể nghĩ rằng mình không còn bất kỳ lựa chọn nào, nhưng sự thực thì có hàng tá lựa chọn mà bạn có thể tìm thấy trong cuộc đời. Bạn chỉ đơn giản là đang ló ngơ những lựa chọn ấy. Đã đến lúc tập trung vào niềm tin của bản thân và quan sát bức tranh tổng thể, bạn sẽ nhận ra khả năng của mình.

BỌ CẠP – TWO OF SWORDS

Trong lá bài Two of Swords, ta thấy hình ảnh cô gái cầm hai thanh gươm trước ngực và đang đứng trong tư thế phòng thủ. Lá bài này biểu hiện rằng bạn đang chần chừ trước một quyết định quan trọng. Đây có thể là một lựa chọn khó khăn, nhưng thực ra bạn đã sẵn sàng hơn bạn nghĩ. Hãy đưa ra quyết định đem đến cho bạn lợi ích lâu dài trong tương lai và đừng để cơ hội này vụt mất.

NHÂN MÃ – THE HIEROPHANT

The Hierophant đại diện cho khả năng học hỏi và truyền đạt kiến thức. Bạn có thể cảm thấy đánh mất bản thân và bây giờ chính là lúc thích hợp để bạn tìm kiếm lại những giá trị và niềm tin của mình. Dù bằng cách nào, bạn vẫn luôn khao khát sự ổn định trong cuộc sống, và khi tìm kiếm điều này, bạn sẽ có được sự thức tỉnh tâm linh sâu sắc trong cuộc sống của mình.

MA KẾT – KING OF WANDS

King of Wands là sự kết hợp quyền lực giữa ông Vua và bộ Wands. Lá bài này đại diện cho nguồn cảm hứng và năng lượng sáng tạo vô biên. Ma Kết được truyền cảm hứng bởi tầm nhìn của mình và đam mê mọi thứ mà cung hoàng đạo này có thể tạo ra. Tuy nhiên, đã đến lúc Ma Kết nên nghiêm túc suy nghĩ về các mục tiêu dài hạn của mình. Nếu bạn có thể kết hợp ngọn lửa nhiệt huyết của mình với sự kiên cường và tập trung, không gì có thể ngăn cản bạn khỏi điều mình muốn.

BẢO BÌNH – ACE OF PENTACLES

Là bài Ace of Pentacles chính là biểu tượng của thịnh vượng và vững chắc. Để có được điều mình muốn, Bảo Bình cần phải cam kết và không ngừng tiến về phía trước. Tất nhiên, khởi đầu lúc nào cũng đầy khó khăn, nhưng thành quả thì lúc nào cũng ngọt ngào. Do vậy, cung hoàng đạo này phải tập trung nhiều hơn và sẵn sàng chịu trách nhiệm với mọi hành động của mình.

SONG NGƯ – THE CHARIOT

Hình ảnh vua Julius Caesar đầy quyết tâm và tự tin ngự trên chiếc chiến xa cho thấy bạn rất hiểu rõ điều mình mong muốn hiện giờ. Nếu bạn đang tìm kiếm một dấu hiệu để bắt đầu, vũ trụ sẽ cho bạn điều đó. Bạn có quyền hy vọng về một tương lai tươi sáng và giấc mơ của mình sẽ thành hiện thực. Nhưng nếu bạn không làm điều ấy vì khao khát thì điều bạn đạt được chỉ là ảo mộng. Hiện tại chính là cơ hội để bạn vượt qua các rào cản và thử thách để giành lấy chiến thắng.