Lịch chiếu phim Pháp tháng 1/2021

Hãy cùng nhau có một khởi đầu an lành, tươi vui với những bộ phim đặc sắc mà L’Espace sẽ giới thiệu đến quý vị trong tháng 1 này nhé !

Thông tin từ ban tổ chức:

Một loạt những bộ phim hoạt hình ăn khách như Astérix : Bí kíp luyện thần dượcTerra Willy: Cuộc phiêu lưu tới hành tinh lạ sẽ quay trở với các khán giả nhí của Viện Pháp tại Hà Nội. Đặc biệt, L’Espace lần này sẽ cho ra mắt một bộ phim hoạt hình mới toanh đầy hấp dẫn mang tên Vương triều gấu vĩ đại ở Sicile. Bộ phim là cuộc hành trình đi tìm lại con trai Tonio của vua gấu Léonce ở vùng đất của con người.

Bên cạnh những bộ phim hoạt hình, quý vị có thể chọn cho mình những bộ phim hài như Tương lai phía trướcCuộc tẩu thoát ngọt ngào và Bố cứu thế để có những phút giây sảng khoái bên gia đình và người thân.

Đông Dương của đạo diễn Régis Wargnier, bộ phim đã từng dành giải thưởng Oscar & Quả cầu vàng phim nói tiếng nước ngoài hay nhất, cũng là một trong những tiêu điểm của chương trình điện ảnh tháng 1 của L’Espace mà quý khán giả không nên bỏ lỡ.

Tác phẩm cuối cùng trong sự kiện chương trình điện ảnh tháng 1 là một trong những bộ phim “hot” nhất tại Viện Pháp khi các suất chiếu luôn luôn cháy vé. Các bạn có đoán được đó là bộ phim nào không ạ? Vâng, đó chính là Không gia đình của đạo diễn Antoine Blossier, bộ phim chuyển thể được mong đợi nhất năm 2018, đặc biệt là với những người yêu thích cuốn sách “Sans Famille” của tác giả người Pháp Hector Malot.

Phim Pháp lồng tiếng Việt

Giá vé: 40 000 VND/vé

Mua vé tại: Quầy lễ tân Viện Pháp tại Hà Nội L’Espace

Lịch chiếu phim

15:30, Chủ nhật 03 & 24/01/2021 – Astérix: Bí kíp luyện thần dược

Tại ngôi làng nhỏ bé của những người Gô-loa, pháp sư Getafix vẫn thường xuyên trèo cây tầm gửi để thu thập nguyên liệu luyện Thần Dược. Trong một lần tìm kiếm nguyên liệu, vị pháp sư không may bị ngã gãy chân, điều này khiến Getafix lo lắng rằng tương lai của ngôi làng sẽ bị đe dọa. Với sự giúp đỡ của chiến binh Gô-loa nhỏ bé Astérix và người bạn mập mạp thân thiết Obelix, pháp sư Getafix quyết định mở một cuộc truy lùng đệ tử nối nghiệp.

Xem trailer tại đây:

15:30, Chủ nhật 10 & 31/01/2021, Terra Willy: Cuộc phiêu lưu tới hành tinh lạ

Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, theo sau hành trình sinh tồn của cậu bé 10 tuổi tên Willy, bị lạc mất gia đình trong một tai nạn trên tàu vũ trụ. Tàu cứu hộ của Willy hạ cánh xuống một hành tinh kì lạ, chưa được khai phá. Với sự giúp đỡ của Buck – một robot tự vận hành và Flash – một sinh vật bản địa dễ thương, Willy phải vượt qua những khó khăn, nguy hiểm cũng như khám phá hệ thống động – thực vật trên hành tinh này trước khi nhóm giải cứu cậu được gửi tới.

Xem trailer tại đây:

19:00, Thứ ba 26/01/2021 & 18:00, Chủ nhật 31/01/2021 – Vương triều gấu vĩ đại ở Sicile

Mọi chuyện bắt đầu ở Sicily, cái ngày mà Tonio, con trai của vua gấu Léonce, bị bắt cóc bởi những người thợ săn … Lợi dụng sự khắc nghiệt của mùa đông đang đe dọa bầy đàn cùng với với nạn đói, Vua Léonce quyết định đi tìm Tonio và xâm chiếm đồng bằng nơi con người sinh sống. Với sự giúp đỡ của đội quân của mình và một pháp sư, ông cuối cùng đã tìm thấy Tonio và tiếp quản đất nước loài người. Nhưng ông nhanh chóng hiểu rằng loài gấu không thể sống trong vùng đất của con người…

18:00, Chủ nhật 03/01/2021 – Tương lai phía trước

Ngay sau buổi tối sinh nhật của mình, Yann lấy lại được liên lạc với Thomas, người bạn thân nhất với anh thời trung học hoàn toàn mất liên lạc từ lâu. Sau đó họ đã nối lại tình bạn xưa trên chuyến hành trình làm sống lại kỉ niệm xưa giữa hai người.

Xem trailer tại đây:

19:00, Thứ ba 12/01/2021 & 18:00, Chủ nhật 17/01/2021 – Cuộc tẩu thoát ngọt ngào

Một nghệ sĩ đồ họa ngoài năm mươi tuổi luôn luôn mơ ước được lái một chiếc máy bay. Một ngày ông quyết định lắp một chiếc thuyền kayak mà ông nghĩ nó giống như một cái thân máy bay và bắt đầu một hành trình thú vị với những cuộc gặp gỡ bất ngờ.

Xem trailer tại đây:

19:00, Thứ Ba 19/01/2021 & Chủ nhật 24/01/2021 – Bố cứu thế

Damien và chị gái Mélanie đã có một tuổi thơ hạnh phúc, được lớn lên trong những lời kể về truyền thống tham gia quân đội của cha mẹ. Khi mẹ của họ đột nhiên biến mất, truyền thống này của gia đình biến mất. Hai mươi năm sau, Damien trở thành giáo viên ở một trường tiểu học. Để cứu một trong những học sinh của mình khỏi bị trục xuất, Damien hàn gắn lại quá khứ của mình và thuyết phục Mélanie, một luật sư kinh doanh đáng gờm, và người bạn thân nhất của anh, Rudy, đồng hành cùng anh trong cuộc chiến mới. Họ sẽ cùng nhau đoàn kết phá vỡ đạo luật này. Và rất nhanh chóng sau đó đạo luật này đã bị gỡ bỏ…

Xem trailer tại đây:

19:00, Thứ ba 05/01/2021 & 18:00 Chủ nhật 10/01/2021 – Đông Dương

Đông Dương xoay quanh cuộc đời của hai mẹ con Eliane Devries (Catherine Deneuve) và Camille (Phạm Linh Đan). Eliane là một phụ nữ Pháp sống ở Việt Nam, mặc dù có nhiều người theo đuổi nhưng cô vẫn sống vậy và nhận Camille, một cô gái Việt mang dòng dõi vua chúa mồ côi từ nhỏ làm con nuôi. Hai mẹ con cùng nhau sống bình lặng cho tới khi gặp viên sĩ quan hải quân trẻ tuổi Jean-Baptiste Le Guen. Vô tình và trớ trêu thay, cả Eliane và Camille đều phải lòng viên sĩ quan. Nhận ra tình cảm của con gái, Eliane đã chôn vùi tình cảm cá nhân riêng của mình. Nhưng với Camille, khi đó đã được sắp đặt hôn lễ với một thanh niên quyền quý khác, cô sẵn sàng từ bỏ tất cả để đi theo tiếng gọi của con tim.

Xem trailer tại đây:

15:30, Chủ nhật 17/01/2021 – Không gia đình

Bộ phim kể về những cuộc phiêu lưu của cậu bé mồ côi Remi, nhưng may mắn được Barberin nhận nuôi. Khi lên 10, cậu buộc phải rời xa người mẹ nuôi tốt bụng và gia nhập gánh xiếc nhỏ của người nghệ sĩ bí ẩn Vitalis. Cậu phải làm quen với cuộc sống khó khăn của người hát rong khi phải hát để kiếm miếng ăn. Đồng hành cũng với cụ Vitalis, chú chó trung thành Capi và chú khỉ Joli-Coeur trong cuộc hành trình dài trên đất Pháp, cậu được học đọc, học viết, học hát ca, học cách yêu thương cuộc sống và những người xung quanh.

Xem trailer tại đây:

Các bạn khán giả thân yêu có thể đến L’Espace vào Thứ ba và Chủ nhật hàng tuần để thưởng thức những bộ phim vô cùng đặc sắc trong tháng 1 này nhé ! Chúc các bạn có những phút giây thư giãn sảng khoái tại rạp phim của Viện Pháp Hà Nội.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.