Liveshow "Sai Lầm Của Anh" Nguyễn Đình Dũng

"Sai lầm lớn nhất của anh trong cuộc đời. Là đánh mất em khi ta tuổi đôi mươi. Là muốn ấp ôm em theo cả cuộc đời. Mà bản thân anh còn chưa lo được nổi..."

Còn Sai Lầm của AE là không ghé qua KLUB ONE vào ngày 20/02 này. Một đêm duy nhất với nam ca sĩ Nguyễn Đình Dũng - Với những bản hit triệu View như "Tránh Duyên x Bán Duyên x Sai lầm của Anh,..." chắc chắn sẽ là 1 buổi tiệc âm nhạc cuồng nhiệt và đẳng cấp nhé!

Liveshow Sai Lầm Của Anh Nguyễn Đình Dũng

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐÊM NHẠC

1. Thời gian: 09:00 pm từ ngày 20/02 đến 02:00 am ngày 21/02/2020

2. Địa điểm: Booking Klub One 88 Lò Đúc - 88 Lò Đúc, Hà Nội 

3. Về Nguyễn Đình Dũng:

Nguyễn Đình Dũng là một nam ca sĩ, nhạc sĩ trẻ tuổi vô cùng tài năng tại Hà Nội. Đình Dũng không chỉ sở hữu một giọng hát trầm ấm ngọt ngào mà Đình Dũng còn sở hữu một ngoại hình vô cùng điển trai và nam tính. Chính vì thế Đình Dũng luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Đình Dũng đam mê âm nhạc ngay từ khi còn rất nhỏ, chính vì thế khi còn ngồi trên ghế nhà trường Đình Dũng luôn tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ tại trường. Đình Dũng là người luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ bạn bè và thầy cô. Ai cũng khen Đình Dũng hát hay và thể hiện tốt và đặc biệt còn có tài sáng tác.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Đình Dũng theo học 7 năm ngành Sư phạm Âm nhạc và tiếp tục thi vào khoa Thanh nhạc tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, từ đó anh quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật với mong muốn sẽ trở thành một ca sĩ, nhạc sĩ chuyên nghiệp và nổi tiếng trong tương lai.

Đến thời điểm hiện tại, Đình Dũng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người qua các ca khúc hay như:

+ Phiên bản remix Tránh duyên xếp hạng 4 trên zingchat tuần thu hút hơn 49 triệu lượt nghe

+ Bài Tướng quân xếp hạng 5 trên zingchat tuần thu hút hơn 11 triệu lượt nghe

+ "Bán Duyên" thu hút hơn 19 triệu lượt xem

+ "Thằng hầu" thu hút 31 triệu lượt xem;...

Mới đây nhất anh cho ra đời và thể hiện ca khúc "Sai lầm của anh" - bài hát đã nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình từ khán giả. Chỉ sau 3 ngày ra mắt, bài hát đã nằm top đầu tiên trên bảng xếp hạng zingchat. Điều đó đã làm cho Đình Dũng cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc.

4. Cách thức tham gia:

Combo 888k - Chivas12 - Chơi thả ga không lo về giá.

Liên hệ hotline: 0925.22.3333 để đặt bàn sớm với vị trí đẹp nhất!

Facebook : https://goo.gl/bVvKTE

Fanpage Klub One : https://goo.gl/eP237I

Youtube : https://goo.gl/2y5GyU