Lộ bằng chứng Suga (BTS) chuẩn bị tái xuất với mixtape mới, Big Hit phản hồi lấp lửng càng khiến fan phấn khích chờ đợi

Các fan đã không cần phải đoán già đoán non liệu hình ảnh teaser mà Big Hit tung gần đây là Suga hay Jungkook (BTS) nữa rồi.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Bắt đầu từ ngày 17/5, Big Hit đã khiến các ARMY (fan của BTS) 'đứng ngồi không yên' bởi một loạt hình ảnh teaser đếm ngược tới một sự kiện bí mật nào đó. Trong suốt một tuần qua, các fan đã phải căng mắt tìm mọi chi tiết 'đáng ngờ', suy đoán đủ mọi giả thuyết, và mới đây nhất là tranh luận xem liệu nhân vật 'mờ ảo' xuất hiện trong các bức ảnh là Jungkook hay Suga bởi lẽ cả 2 đều được mong đợi sẽ phát hành mixtape mới. Những tưởng phải đợi đến ngày cuối cùng thì các fan mới chẳng cần phải đoán già đoán non nữa nhưng hóa ra bí mật đã bị tiết lộ sớm hơn dự kiến.

Bức ảnh teaser khiến nhiều fan bối rối liệu đây là Suga hay Jungkook.

Cụ thể vào rạng sáng hôm nay (22/5) (giờ Hàn), Apple Music đã bất ngờ cập nhật hình ảnh đại diện mới trên trang nhạc của Agust D - cũng chính là nghệ danh solo của Suga. Đáng chú ý, mọi chi tiết về bức ảnh đại diện này hoàn toàn trùng khớp với bóng người 'mờ ảo' trong các teaser đếm ngược gần đây của Big Hit, từ kiểu tóc của Suga cho đến quần áo hay thậm chí là hành động bị trói. Như vậy chẳng cần phải suy đoán thêm nữa khi nhân vật bí ẩn đã được công bố danh tính dẫu chuỗi ngày teaser đếm ngược vẫn còn chưa kết thúc. 

Apple Music cập nhật hình ảnh đại diện mới của Agust D. Bức ảnh này hoàn toàn trùng khớp với các chi tiết trong bức ảnh teaser đếm ngược của Big Hit.

Sau khi tin tức Agust D sẽ trở lại với một mixtape mới được lan truyền mạnh mẽ, ngay lập tức cánh truyền thông đã liên lạc với Big Hit để xác minh sự thật. Và đúng như những gì các fan dự đoán, Big Hit tiếp tục đưa ra một phản hồi 'lấp lửng': 'Mong mọi người hãy thông cảm bởi chúng tôi không thể xác nhận những nội dung mang tính chính thức. Chúng sẽ được công bố dựa trên một lịch trình có sẵn.' Phản hồi này của Big Hit càng khiến fan phấn khích hơn bởi truyền thống của công ty chính là 'không phủ nhận thì chắc chắn là sự thật.'

Bên cạnh đó trong diễn biến mới nhất, ảnh đại diện của Suga đã bị thay đổi bằng một bức ảnh cũ. Điều này nhiều người đặt ra nghi vấn có phải liệu Apple Music đã vô tình làm lộ lịch trình của nghệ sĩ nên mới vội gỡ ảnh hay không. Tuy nhiên một số fan đã chỉ ra rằng Apple Music cho phép nghệ sĩ tự thay đổi ảnh đại diện của mình trên trang cá nhân, và như vậy có khả năng chính Suga hay Big Hit đã tự cập nhật hình ảnh này để 'đánh úp' các fan.

 

Hashtag #AGUSTD2ISCOMING (AGUST D 2 ĐANG ĐẾN) đứng No.1 Top Trending Twitter toàn cầu.

Thông tin Agust D chuẩn bị tái xuất làng nhạc đã khiến netizen chao đảo. Chỉ sau vài giờ khi bí mật bị tiết lộ, hashtag #AGUSTD2ISCOMING (AGUST D 2 ĐANG ĐẾN) đã một bước nhảy vọt lên No.1 Top Trending Twitter toàn cầu. Không những vậy, mixtape đầu tay 'Agust D' của Suga đã quay lại Top 5 BXH iTunes Mỹ dù đã phát hành được 4 năm. Bên cạnh đó, mixtape này cũng liên tục thăng hạng trở lại trong hàng loạt BXH iTunes của nhiều quốc gia trên thế giới. Điều này đang chứng tỏ sức nóng của Agust D – Suga quả thật không phải dạng vừa. 

Mixtape đầu tay 'Agust D' của Suga quay lại các BXH iTunes ngay sau khi tin comeback được tiết lộ.

Mixtape đầu tiên của Suga được phát hành ngày 15/8/2016 dưới nghệ danh Agust D. Nam rapper vốn dĩ đã lên kế hoạch sẽ phát hành thêm phần 2 vào năm 2019 nhưng đã quyết định dời lại vì muốn chỉnh sửa và hoàn thiện các sản phẩm âm nhạc của mình hơn. Lần gần đây nhất Suga làm khuynh đảo làng nhạc Kpop chính là với sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng 'nữ hoàng nhạc số' IU mang tên 'Eight'. 

Bạn có mong đợi màn tái xuất của  'A to the G to the U to the STD' không?