Loạt phim bom tấn đang chờ đón chúng ta khi dịch Covid-19 kết thúc

Khi dịch Covid-19 kết thúc, mọi thứ trở lại guồng quay thường nhật cũng là lúc loạt phim bom tấn này chính thức ra mắt khán giả. Hãy cùng chờ đón nhé!

Siêu khuyến mại - Voucher vé xem phim, bắp nước tại Lotte Cinema (Áp dụng toàn quốc)

1. AVATAR - THE WAY OF WATER

Đã một thập kỷ trôi qua kể từ khi Avatar (Thế Thân) phá vỡ kỷ lục mọi thời đại tại phòng vé cho đến khi nó tuột mất vương miện cho Avengers: Endgame.

Loạt phim bom tấn đang chờ đón chúng ta khi dịch Covid-19 kết thúc

Nhưng điều đó có vẻ chẳng làm đạo diễn James Cameron lo lắng khi ông cùng ê-kíp đã bắt đầu sản xuất phần 2 cho bom tấn khoa học viễn tưởng Avatar. Theo đó, vị đạo diễn tự tin chia sẻ với Deadline "Endgame là ví dụ rõ ràng cho việc mọi người vẫn muốn ra rạp".

Theo đó Avatar có kế hoạch tạo ra thêm 4 phần tiếp theo nếu phần 2 tạo được thành công ở phòng vé.

Avatar 2 dự kiến được phát hành vào ngày 17 tháng 12 năm 2021, bị lùi lịch từ tháng 12 năm 2020. Điều này dường như chứng tỏ bộ phim vẫn được sản xuất bất chấp tình hình hỗn loạn của thế giới.

2. F9 - THE FAST SAGA SUMMER

Kể từ khi ra mắt phần đầu tiên vào năm 2001, chắc chắn nhà sản xuất không thể dự đoán trước được loạt phim Fast & Furious lại đem về lợi nhuận khổng lồ đến thế. Qua tám phần phim, thương hiệu này đã thu về 5 tỷ USD doanh thu và trong số đó hai phần gần đây nhất thu về 1.2 tỷ USD mỗi phim.

Chính điều này hãng sản xuất đã nhanh tay thực hiện phần tiếp theo của series ăn khách này. Mới đây hãng Universal đã tung ra poster cũng như chính thức quyết định chọn tựa đề cho phần tiếp theo của Fast & Furious là "F9: The Fast Saga".

Loạt phim bom tấn đang chờ đón chúng ta khi dịch Covid-19 kết thúc

Bộ đôi Dominic (Vin Diesel) - Letty (Michelle Rodriguez) luôn là những cái tên chắc chắn không thể vắng mặt. Họ vốn gắn bó với chuỗi tác phẩm từ tập đầu tiên. 

Tyrese Gibson và Ludacris là những gương mặt gần như xuất hiện trong mọi tập phim Fast & Furious và luôn đem tới tiếng cười cho khán giả qua nhiều màn đấu khẩu giữa hai nhân vật Roman - Tej. Nhân vật hacker Ramsey của Nathalie Emmanuel không còn mang mái tóc xù trong tập phim mới. Cô vốn xuất hiện từ Fast & Furious 7 (2015) và sau đó gia nhập gia đình Dom. Trong khi đó, sự trở lại của Jordana Brewster trong vai Mia gây nhiều ngạc nhiên. Mia vốn là vợ của Brian O'Conner - nhân vật của tài tử quá cố Paul Walker và từng có màn chia tay ở phần 7. Khi cả The Rock lẫn Jason Statham đều vắng mặt, thì F9 quyết định bổ sung thêm John Cena. Hiện vai trò của ngôi sao hành động cơ bắp trong bom tấn vẫn còn là một ẩn số.

3. CONJURING 2 -  LE CAS ENFIELD 

The Conjuring 2 (2016): Bối cảnh của The Conjuring 2 diễn ra tại một ngôi nhà ở quận Enfield, nước Anh, trong những năm cuối của thập niên 70.

Loạt phim bom tấn đang chờ đón chúng ta khi dịch Covid-19 kết thúc

Tại đây, một bà mẹ đơn thân sống cùng 4 đứa con của mình. Bọn trẻ đã chứng kiến những hiện tượng kỳ lạ. Khi ngày càng bị ma quỷ quấy phá dữ dội hơn, nhìn mối nguy hiểm đang cận kề với con mình, bà mẹ đã mời hai chuyên gia Ed và Lorraine Warren đến tìm hiểu. Nhưng thật ra gia đình đó chỉ là chiêu tung hỏa mù, mục tiêu mà chúng thật sự nhắm đến chính là Ed và Lorraine....

4. THE ETERNALS

Tại sự kiện Comic Con hồi hè vừa qua, Marvel cũng đã tiết lộ toàn bộ danh sách phim trong Phase 4 của MCU, với cái tên lạ lẫm và bí hiểm nhất chính là Eternals. Trở lại với sân khấu MCU, Marvel đã mang đến dàn đội hình cực khủng với toàn bộ Eternals sẽ xuất hiện trong phần phim sắp tới: Angelina Jolie (Thena), Salma Hayek (Ajak), Richard Madden (Ikaris), Gemma Chan (Sersi), Kamil Nanjiani (Kingo), Bryan Tyree Henry (Phastos), Don Lee (Gilgamesh) và Barry Keoghan (Druig). Bên cạnh đó, "Jon Snow" Kit Harington cũng sẽ tham gia bom tấn này trong vai diễn Black Knight.

Loạt phim bom tấn đang chờ đón chúng ta khi dịch Covid-19 kết thúc

Không chỉ có màn chào sân hoành tráng, Chủ tịch Kevin Feige của Marvel Studios thậm chí còn công bố luôn cả trang phục chính thức của Eternals - những bộ giáp khá bí ẩn, khác biệt rất nhiều so với biệt đội Avengers.

Có lẽ vì lí do bản quyền mà ở thời điểm hiện tại, đoạn video này gần như không xuất hiện trên bất cứ nền tảng mạng xã hội nào. Tuy nhiên, theo phản ứng của Internet thì Eternals sẽ là một bộ phim đầy hứa hẹn, hấp dẫn, đủ sức gánh vác MCU sau khi Infinity Saga khép lại.

5. THE BATMAN

Năm sau, Bruce Wayne sẽ một lần nữa trở lại màn ảnh rộng với một dự án hoàn toàn mới – The Batman của Matt Reeves với sự tham gia diễn xuất của Robert Pattinson. Mặc dù quá trình ghi hình cho bộ phim này hiện đang bị tạm dừng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, các tin tức và gợi ý từ chính đạo diễn của nó đã tiết lộ ít nhiều nội dung của The Batman.

Loạt phim bom tấn đang chờ đón chúng ta khi dịch Covid-19 kết thúc

Được biết, The Batman đã thay đổi rất nhiều kể từ khi Warner Bros. bắt đầu dự án và ban đầu, Ben Affleck dự kiến sẽ tiếp tục vào vai này sau Batman v Superman: Dawn of Justice và Justice League. Thế nhưng, trái ngược với kế hoạch, nhà sản xuất đã đưa Pattinson vào vai chính. Kịch bản của The Batman được đồng sáng tác bởi nhà làm phim Mattson Tomlin và Matt Reeves.

Cụ thể, bối cảnh của The Batman sẽ lấy bối cảnh vào năm thứ hai nhân vật này bắt đầu ở ẩn. Một phần trong quá trình khám phá nguồn gốc của Bruce cũng sẽ bao gồm việc anh ấy đối phá với việc làm tỷ phú trong một thế giới đang chỉ trích họ. Bởi vì phiên bản này của Bruce Wayne vẫn còn trẻ – thời điểm anh ấy chưa trở thành thám tử vĩ đại nhất thế giới, khán giả có thể thấy anh ấy phạm những sai lầm.

6. SPIDER-MAN 3

Sony Pictures và Walt Disney Studios đã chính thức công bố phần thứ ba trong loạt phim Spider-Man: Homecoming sẽ được hai hãng phim đồng sản xuất, với người đứng đầu Marvel Studios Kevin Feige cùng với nhà sản xuất Amy Pascal. Các hãng phim đã định ngày bộ phim ra rạp là ngày 16 tháng 7 năm 2021.

Loạt phim bom tấn đang chờ đón chúng ta khi dịch Covid-19 kết thúc

Là một phần của thỏa thuận, Người Nhện cũng sẽ xuất hiện trong một bộ phim MCU khác, mặc dù cụ thể là phim nào không được tiết lộ. Feige nói về thỏa thuận:

"Tôi rất vui vì hành trình Spidey trong MCU sẽ được tiếp tục, và tôi cùng tất cả mọi người tại Marvel Studios rất vui mừng khi chúng tôi tiếp tục làm việc với Spidey. Spider-Man là một biểu tượng và là anh hùng mạnh mẽ với câu chuyện xuyên suốt mọi lứa tuổi và khán giả trên toàn cầu. Spidey cũng là người hùng duy nhất có siêu năng lực vượt qua các vũ trụ điện ảnh, vì vậy khi Sony tiếp tục phát triển Spidey-verse của riêng mình, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ gây bất ngờ trong tương lai."

7. FANTASTIC BEASTS AND WHERE TO FIND THEM

Giống như hai phần trước, Fantastic Beasts 3 tiếp tục có kịch bản do nữ văn sĩ J.K. Rowling xây dựng, và đạo diễn David Yates thực hiện.

Kết thúc phần hai, khán giả mới biết tiết lộ gây sốc về mối quan hệ giữa chàng trai Credence (Ezra Miller) và thầy Dumbledore (Jude Law). Cùng lúc đó, phù thủy hắc ám Grindelwald (Johnny Depp) cũng chính thức lộ diện trước toàn bộ thế giới ma thuật với lời kêu gọi đầy hấp dẫn.

Loạt phim bom tấn đang chờ đón chúng ta khi dịch Covid-19 kết thúc

Nếu như phần đầu của Fantastic Beasts từng thu 814 triệu USD, thì The Crimes of Grindelwald giảm thành tích xuống còn 650 triệu USD. Bộ phim mới không được lòng giới phê bình, và tỏ ra khó theo dõi đối với khán giả đại chúng. Ngay cả cộng đồng fan ruột của Harry Potter cũng dành cho tác phẩm không ít sự hoài nghi.

Theo kế hoạch, loạt phim Fantastic Beasts sẽ kéo dài 5 tập. Tuy nhiên, Warner Bros. và J.K. Rowling chưa bao giờ tiết lộ thời điểm chính thức phát hành của phần 3, 4 và 5.

8. JURASSIC WORLD - DOMINION

Jurassic World: Dominion là phần phim thứ 3 của Thế giới khủng long, sau Jurassic World (2015) và Jurassic World: Fallen Kingdom (2018). Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Sam Neill, Laura Dern, Jeff Goldblum, Justice Smith, B.D Wong... Colin Trevorrow tiếp tục trở lại trong vai trò đạo diễn.

Loạt phim bom tấn đang chờ đón chúng ta khi dịch Covid-19 kết thúc

Hai phần phim đầu tiên của Thế giới khủng long đã tạo nên cơn sốt toàn cầu, thu về tổng cộng hơn 3 tỉ USD khi chỉ phải bỏ ra vỏn vẹn 320 triệu USD kinh phí sản xuất. Với thành công rực rỡ của những người tiền nhiệm, Jurassic World: Dominion được khán giả kỳ vọng sẽ trở thành một siêu phẩm mới của thương hiệu phim về khủng long trong năm 2021.

9. GODZILLA VS KONG - ONE WILL FALL

Là một trong những bộ phim được mong chờ nhất 2021. Godzilla vs Kong là phần tiếp theo của Godzilla: King of the Monsters (2019) và Kong: Skull Island (2017), đây là bộ phim thứ tư trong MonsterVerse của Legendary. Đây cũng là bộ phim thứ 36 trong loạt phim Godzilla, bộ phim thứ 12 trong loạt phim King Kong và bộ phim Godzilla thứ tư được sản xuất hoàn toàn bởi một hãng phim Hollywood.

Loạt phim bom tấn đang chờ đón chúng ta khi dịch Covid-19 kết thúc

Bộ phim sẽ đánh dấu cho sự trở lại của Kong xuất hiện cùng với Godzilla trong vai trò đối thủ của nhau. Ở quá khứ thì hai quái vật này đã có nhiều lần chạm trán nhau trong nhiều bộ phim khác, nhưng người xem vẫn muốn trông thấy hai quái vật này đại chiến với những hình ảnh chân thực nhờ công nghệ quay phim hiện đại.

10. BLACK ADAM

Bộ phim Black Adam sắp tới của DC với sự tham gia của Dwayne Johnson trong vai chính xác nhận dự kiến sẽ bắt đầu quay vào cuối năm 2020. Thông tin này được xác nhận bởi nhà sản xuất Hiram Garcia.

Loạt phim bom tấn đang chờ đón chúng ta khi dịch Covid-19 kết thúc

Nhân vật này ban đầu được lên kế hoạch giới thiệu trong Shazam!, thế nhưng, chính Johnson đã đề nghị hãng phim nên giữ lại và để anh ấy đóng vai chính trong bộ phim của riêng mình. Kết quả là nhân vật phản diện chính trong Shazam! được thay đổi là bác sĩ Sivana - mặc dù chúng ta cũng đã có một cái nhìn thoáng qua về Black Adam.

11. SHANG-CHI AND THE LEGEND OF THE TEN RINGS

Marvel đã thuê David Callaham để viết kịch bản Shang-Chi - bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của hãng có vai chính diện là người châu Á. Shang-Chi là một bậc thầy kungfu được huấn luyện để trở thành sát thủ từ nhỏ, nhưng đã quay lưng lại với gia đình hắc ám của mình và trở thành một người hùng chính nghĩa. Nam diễn viên gốc Hoa Simi Liu được lựa chọn vào vai Shang-Chi trong khi Lương Triều Vỹ đóng kẻ phản diện Mandarin.

Loạt phim bom tấn đang chờ đón chúng ta khi dịch Covid-19 kết thúc

12. MORTAL KOMBAT

Như đã biết dự án phim phim chuyển từ dòng game đối kháng đình đám Mortal Kombat sẽ do James Wan - đạo diễn của những siêu phẩm kinh dị The Conjuring, Insidious, Insidious: Chapter 2, Saw hay những bom tấn như Aquaman cầm trịch và dự kiến ra mắt vào năm 2021.

Loạt phim bom tấn đang chờ đón chúng ta khi dịch Covid-19 kết thúc

Tuy không nhiều ảnh nhưng cũng đủ để các fan của Mortal Kombat cảm thấy phấn khích và tưởng tượng ra quá trình làm việc khẩn trương trên trường quay. Những nhân vật họ yêu mến ở game như Sub Zero, Liu Kang,... sẽ được sống lại một lần nữa trên màn ảnh.

13. HOTEL TRANSYLVANIA 4

Hãng Sony thông báo họ sẽ tiếp tục cộng tác với nhà làm phim Genndy Tartakovsky để nối dài thương hiệu Hotel Transylvania. Đây là loạt phim hoạt hình vui nhộn xoay quanh gia đình ma cà rồng của bá tước Dracula (Adam Sandler) sau khi con gái ông phải lòng và cưới một con người bình thường.

Loạt phim bom tấn đang chờ đón chúng ta khi dịch Covid-19 kết thúc

Theo kế hoạch, Hotel Transylvania 4 sẽ chính thức ra rạp từ 21/12/2021, tức muốn nhắm tới kỳ nghỉ lễ Giáng sinh cuối năm. Theo đó, phim phải cạnh tranh trực tiếp với bom tấn Avatar 3 của đạo diễn James Cameron.

14. MONSTER HUNTER

Phim Monster Hunter sẽ có sự góp mặt của nữ diễn viên Milla Jovovich – nổi tiếng với series phim Resident Evil – và sẽ do Paul W. S. Anderson (chồng của Milla Jovovich) trực tiếp làm đạo diễn. Phim có ngân sách 60 triệu USD và được ghi hình tại Nam Phi (South Africa).

Loạt phim bom tấn đang chờ đón chúng ta khi dịch Covid-19 kết thúc

Bộ phim kể về câu chuyện của một nhóm lính đến từ Trái đất được chuyển đến thế giới Monster Hunter và phải tiêu diệt những con thú khổng lồ tại đây. Mặc dù ý tưởng này có phần hơi vụng về, trang phục (outfit) và những món vũ khí siêu to được tái hiện khá là chính xác so với phiên bản game; ngoài ra thì các con quái vật cũng thế.

15. MINION - THE RISE OF GRU

Hãng Universal thông báo họ sẽ không phát hành Minions: The Rise of Gru từ 3/7, đồng thời chưa tiết lộ lịch chiếu mới cho bộ phim.

Loạt phim bom tấn đang chờ đón chúng ta khi dịch Covid-19 kết thúc

Đây là tác phẩm hoạt hình tiếp theo thuộc thương hiệu Despicable Me, và là phần hậu truyện của Minions (2015). Nội dung phim xoay quanh lần gặp gỡ đầu tiên giữa ác nhân Gru với binh đoàn "tiểu quái da vàng".