LoudSound #5: Midnight in Saigon

LOUDSOUND #5: MIDNIGHT IN SAIGON - HERE’S TO THE ONES WHO DREAM!!!

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Nếu vũ trụ ưu ái mở ra một khoảng dành riêng cho những kẻ mộng mơ thì hình hài của không gian ấy sẽ như thế nào?

Không giới hạn - Rực rỡ - Lấp lánh và đậm chất thơ

Bởi hơn ai hết, Dreamers là những kẻ ham cái đẹp, giàu xúc cảm và tràn đầy đam mê. Họ bị hấp dẫn và cảm thấy rung động bởi những khoảng lặng lấp lánh bất chợt vụt qua trong từng khoảnh khắc đời thường của cuộc sống.

Nhưng không phải ai cũng có chung một sự kết nối, để có thể cùng các Dreamers lắng nghe những rung động bên trong mình. Giống như những vì sao khao khát được hội tụ để cùng tỏa sáng, Dreamers cũng khao khát một không gian đủ lớn để chứa đựng những ước mơ và rung động của bản thân mình.

Trong hành trình hướng về phương Nam lần này, LoudSound mang đến cho các Dreamers một nguồn cảm hứng mang màu đêm của Sài Gòn, với mong muốn mở ra một không gian đủ lớn để mỗi người có cho mình một khoảng không riêng nhưng cũng đủ gần gũi để các bạn tìm thấy nhau và nhận ra mình không lạc lõng giữa thành phố rộng lớn, náo nhiệt.

Với chất liệu là âm nhạc Jazz đến từ các bộ phim nổi tiếng: La La Land, Midnight in Paris và The Artist, mang theo sự lãng mạn, phóng khoáng như ước mơ của những người nghệ sĩ trẻ nhưng đồng thời cũng sống động và lấp lánh như những âm thanh của Sài Gòn khi màn đêm buông xuống.

Này các Dreamers, bạn đã sẵn sàng phiêu lưu trong không gian được vũ trụ ưu ái dành tặng, nơi âm nhạc ánh lên những lấp lánh trong tim cùng chúng mình tại LoudSound: Midnight in Saigon?

---------------------------------------------

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

LoudSound #5: Midnight in Saigon

Thời gian: 20:00 - Ngày 14 & 15/08/2020

Địa điểm: Nhà hát VOH, Số 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Vé Early Bird: (Số lượng có hạn)

- Hạng 1: 370.000 VNĐ

- Hạng 2: 300.000 VNĐ

Vé chính thức:

- Hạng 1: 400.000 VNĐ

Hạng 2: 350.000 VNĐ

Link book vé: TẠI ĐÂY

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện