Minishow Jimmii Nguyễn tại Hà Nội - Ngày 17.05.2024

Jimmii Nguyễn là nhạc sĩ, ca sĩ hải ngoại huyền thoại của nhạc việt, có lẽ bất kể ai thuộc thế hệ 7x 8x không thể không biết tới anh. Gần 1 năm qua chúng ta chưa được thưởng thức sắc màu âm nhạc đặc biệt ấy. Sẽ chẳng để khán giả phải đợi chờ lâu nữa, anh sẽ ấn định ngày trở lại vào 17.05 tới đây tại Trixie. Đừng quên chiếc hẹn đó nhé cả nhà.

Jimmii Nguyễn khi trẻ có gương mặt điển trai lãng tử rất hút ánh nhìn và thời gian trôi qua, anh vẫn còn vẹn nguyên niềm đam mê âm nhạc và giữ vững phong độ của mình dù đã U50. Đặc biệt nhất vẫn là sắc màu âm nhạc của anh rất tình và đời, luôn mang nỗi buồn sâu thẳm, đầy vấn vương về hoài niệm đã cũ dễ dàng chạm đến cõi lòng của những người con xa xứ.

Minishow Jimmii Nguyễn tại Hà Nội - Ngày 17.05.2024

Từ những phong ba bão táp trong cuộc đời, anh Thế nhưng vì một biến cố trong gia đình, anh đã quay trở về với âm nhạc, mượn những câu từ giai điệu để gửi gắm sự đau buồn mất mát ấy. "Mãi Mãi Bên Em" là sản phẩm đầu tay của Jimmii Nguyễn, một nhạc phẩm không có tình yêu ngọt ngào mà đó như nỗi niềm của một người anh hướng về cô em gái đã khuất. Mượn âm nhạc để thể hiện cảm xúc không thể nói bằng lời của chính bản thân là một trong những điều đặc biệt của anh.

Jimmii Nguyễn không thuộc bất cứ một công ty giải trí nào bởi chính phong cách âm nhạc anh nói lên tất cả. Anh lập công ty riêng của mình và chuyên về thu âm, luôn tìm kiếm cũng như phát triển tài năng ca sĩ. Sau ca khúc "Mãi Mãi Bên Em" anh tiếp tục nổi tiếng với hàng loạt ca khúc hit khác như: "Nhớ về em", "Tình như lá bay xa", "Vĩnh biệt màu xanh", "Ngồi đây vẫn mong đợi",... Từng ca khúc mang nét rất tình và đời, phong thái rất phiêu lãng và phóng khoáng thoải mái, chẳng vướng bận điều chi, thoả sức chìm đắm trong âm nhạc. Đừng bỏ lỡ đêm nhạc 17.05 cùng Jimmii Nguyễn nhé cả nhà.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW JIMMII NGUYỄN  

1. Thời gian: 21h00 - 23h00, Thứ Sáu - Ngày 17/05/2024 

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Jimmii Nguyễn tại Hà Nội - Ngày 17.05.2024

Minishow Jimmii Nguyễn tại Hà Nội - Ngày 17.05.2024

4. Cách thức tham dự Minishow JIMMII NGUYỄN - Ngày 17/05/2024

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của JIMMII NGUYỄN vào ngày 17/05 tới đây nhé.