Mở đăng ký giải đấu - Female Esports League Liên Quân Vietnam

Đăng ký ngay và giành cho mình một suất đại diện Việt Nam tham gia FSL Elite tại Singapore! Đội tuyển thắng cuộc sẽ được ban tổ chức đài thọ toàn bộ chi phí máy bay và chỗ ở tại Singapore cho 5 người tham dự giải đấu.

Chính thức mở đăng ký giải đấu: Female Esports League Liên Quân Vietnam!

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ GIẢI ĐẤU

1. Thời gian: 16-18 tháng 7, 19h00 giờ Việt Nam

2. Điều kiện thi đấu:

+ Người chơi tham dự thi đấu phải đang sinh sống và làm việc/ học tập tại Malaysia, Singapore, Philippines, Thái Lan, Indonesia hoặc Việt Nam.

+ Người chơi phải là Nữ.

+ Người chơi phải từ 14 tuổi trở lên.

+ Người chơi dưới 18 tuổi khi tham gia thi đấu phải có sự đồng thuận của phụ huynh/ người giám sát.

+ Người chơi phải tự chuẩn bị sẵn sàng các giấy tờ cần thiết cho việc di chuyển trong trường hợp giành được quyền tham dự FSL Elite. Các chi phí di chuyển và chỗ ở chỉ được cung cấp cho 5 thành viên.

+ Người chơi phải sắp xếp các vấn đề cần thiết liên quan đến việc livestream hoặc tham gia vào video call nhóm khi tham gia thi đấu trong giải đấu FSL.

Mở đăng ký giải đấu - Female Esports League Liên Quân Vietnam

3. Thể thức thi đấu: Loại trực tiếp Bo3, Chung kết tổng Bo5

Đăng ký sẽ hết hạn vào ngày 12 tháng 7, vì vậy hãy đăng ký cho team của bạn ngay hôm nay. Đối với các cá nhân, khi đăng ký BTC sẽ kết nối với các cô gái khác để bạn có thể tự lập ra team của mình.

Đăng ký tại:

+ Cá nhân: http://bit.ly/2XLKdHQ

+ Team: http://bit.ly/2KihMxZ

Các quy định khi tham gia giải đấu: http://bit.ly/2X0DP3g

Tham gia Discord và trao đổi với cộng đồng: http://bit.ly/FSLDiscord

* Lưu ý:

+ Quy định về số lượng thành viên:

Số lượng thành viên tối thiểu của mỗi đội là 5 người, với một vị trí mở cho thành viên dự bị (tùy chọn). Số lượng thành viên tối đa là 6. Trong trường hợp thay thế thành viên hoặc thay đổi danh sách, thành viên cũ hoặc không còn hoạt động phải được loại bỏ.

+ Quy định về việc thay đổi đội hình:

Thành viên trong đội có thể bị loại bỏ bất cứ lúc nào miễn là đội tuyển vẫn còn ít nhất 5 thành viên. Để yêu cầu việc rời đội, đội trưởng hoặc quản lý của đội hoặc chính thành viên đó cần liên hệ với Ban tổ chức.

Một thành viên mới chỉ có thể bổ sung trong trường hợp người chơi đó chưa chơi bất cứ một game nào cho các đội tuyển khác trong giải đấu. Để yêu cầu bổ sung thành viên, đội trưởng hoặc quản lý của đội cần cung cấp cho ban tổ chức tất cả các thông tin bổ sung cần thiết.

Nếu có bất cứ các thông tin về đội tuyển hoặc về một thành viên nào đó trong đội, đội trưởng hoặc quản lý của đội tuyển có thể yêu cầu trực tiếp đối với ban tổ chức bất cứ lúc nào.

Tài khoản của người chơi phải ở trạng thái tốt và người chơi không được phép thay đổi tài khoản trong suốt giải đấu.