Nancy (Momoland) và Ahn Hyo Seop xác nhận sẽ là 2 MC tiếp theo tại lễ trao giải AAA Việt Nam 2019.

Ngoài trưởng nhóm Super Juinor Lee Teuk và nữ diễn viên Lim Ji Yeon đã xác nhận đảm nhiệm vai trò MC chính trong Lễ Trao giải AAA Việt Nam 2019 thì Nancy (Momoland) và Ahn Hyo Seop cũng sẽ chính là 2 cái tên tiếp theo xác nhận đảm nhiệm vai trò MC phụ trách phần Tiếng Anh tại AAA Việt Nam 2019. Dàn MC AAA chính thức lộ diện.

Ahn Hyo-seop và Momoland Nancy đã được xác nhận là MC tiếng Anh tại 'Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á 2019 tại Việt Nam' (AAA 2019) – giải thưởng tổng hợp dành cho ca sĩ và diễn viên duy nhất trên thế giới. Trong số 4 lễ trao giải, “AAA 2019” là lễ trao giải đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, đồng thời Ahn Hyo-seop và Nancy sẽ phụ trách vai trò là MC tiếng Anh nhằm nâng cao vị thế của lễ trao giải toàn cầu lần này.

I.  Diễn viên Ahn Hyo Seop

MC nam dẫn tiếng Anh - Ahn Hyo-seop của “AAA 2019” là nam diễn viên đã được khán giả biết đến qua các vai diễn đa dạng và đầy cuốn hút trong phim truyền hình “Abyss”, “Still 17”... Anh đã cho thấy sức hút toàn thế giới của mình khi có bộ phim truyền hình original Hàn Quốc đầu tiên được xuất hiện trên YouTube, nơi được gọi là thánh địa của làn sóng Hàn Quốc Hallyu. Ngoài ra, anh còn được biết đến là một người thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh, và sẽ thể hiện tốt vai trò MC tiếng Anh cho “AAA 2019” quy mô lớn nhất năm nay.

2. Nancy (Momoland)

Nancy - MC nữ tiếng Anh sẽ “song kiếm hợp bích” cùng với Ahn Hyo-seop, là giọng ca chính và vũ công của nhóm nhạc nữ Momoland. Nhóm nhạc nữ Momoland hiện đang được yêu thích với điệp khúc gây nghiện và những bước nhảy dễ thực hiện. Trong khi đó, Nancy, nữ idol hiện đang đóng nhiều vai trò khác nhau trong các chương trình giải trí, được kỳ vọng sẽ thể hiện khả năng MC với vốn tiếng Anh tuyệt vời của mình.

Dàn MC line-up của “AAA 2019” năm nay được xác nhận gồm có trưởng nhóm super Juinor Leeteuk, nam idol đã 4 năm liên tiếp cầm mic tại lễ trao giải và Lim Ji Yeon, người có khả năng dẫn chương trình ổn định qua nhiều chương trình giải trí trực tiếp trong nhiều năm, cùng với Ahn Hyo-seop và Nancy đảm nhận vai trò MC tiếng Anh . Với tài năng và kỹ thuật hoàn hảo, cả 4 MC lần này sẽ là những người được “AAA 2019” ủy thác lôi kéo sự chú ý của khán giả trong 3 tiếng đồng hồ của lễ trao giải quy mô lớn nhất trong 4 năm qua.

 “AAA 2019” sẽ được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, địa điểm có quy mô lớn nhất của Hà Nội tại Việt Nam vào ngày 26 tháng 11. Giá vé cụ thể của AAA Vietnam 2019 và các địa điểm bán vé sẽ được update trong thời gian tới!!!

Facebook page