Những màn kết hợp ấn tượng nào sẽ diễn ra tại sân khấu lễ trao giải METUB WebTVAsia Awards 2019

Những màn kết hợp lần đầu tiên, ấn tượng nhất chỉ có tại sân khấu lễ trao giải METUB WebTVAsia Awards 2019

Như một điểm nhấn của lễ trao giải năm nay, bên cạnh dàn khách mời cực “hot” thì METUB WebTVAsia Awards còn hứa hẹn sẽ mang đến những màn kết hợp có 1-0-2 của những tên tuổi hàng đầu Việt Nam và Châu Á.

Theo thông báo chính thức của ban tổ chức, Lễ trao giải METUB WebTVAsia Awards 2019 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM vào ngày 5/12 sắp tới. Đây là sự kiện được được mong chờ hàng năm, là nơi tôn vinh cộng đồng sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á. Năm nay, bằng sự hiếu khách, thân thiện và tài năng của mình, những nghệ sĩ Việt Nam sẽ có những tiết mục hoà quyện cùng với các tài năng Châu Á khác, hứa hẹn sẽ mang lại sự bất ngờ và mãn nhãn cho người xem. 

Theo đó, nữ ca sĩ Suni Hạ Linh sẽ có màn kết hợp cùng bộ đôi nhạc Pop đến từ Malaysia - Fuying & Sam; AMEE và màn biểu diễn đặc biệt cùng nam ca sĩ Malaysia - Haoren. Bên cạnh đó cựu thành viên nhóm B.A.P của Kpop - Young Jae cũng sẽ có tiết mục cùng nữ ca sĩ 22 tuổi đến từ Malaysia - Priscilla Abby. 

Suni Hạ Linh sẽ có màn kết hợp cùng bộ đôi nhạc Pop đến từ Malaysia - Fuying & Sam

AMEE và màn biểu diễn đặc biệt cùng nam ca sĩ Malaysia - Haoren

Cựu thành viên nhóm B.A.P của Kpop - Young Jae cũng sẽ có tiết mục cùng nữ ca sĩ 22 tuổi đến từ Malaysia - Priscilla Abby. 

Đối với các nghệ sĩ, ngoài việc lần đầu kết hợp biểu diễn, Lễ trao giải METUB WebTVAsia Awards 2019 còn là lần đầu tiên họ có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau. Chính vì vậy những tiết mục chung không chỉ tạo nên điều mới lạ với khán giả mà còn giúp họ thêm gắn kết với nhau nhiều hơn. Sự kết hợp này cũng là một phần quan trọng giúp thông điệp “Celebrate Asia: Rise of Vietnam” của Lễ trao giải năm nay được truyền tải rõ nét.

Bên cạnh những tiết mục được chờ đón trong buổi Lễ trao giải METUB WebTVAsia Awards 2019, chương trình năm nay cũng sẽ tôn vinh những cá nhân, tập thể đã tạo nên những mốc son đáng nhớ trên nền tảng YouTube nói riêng và nền tảng giải trí số nói chung. Chúng ta sẽ có một Hậu Hoàng tạo nên những cơn bão Top 1 Trending, hay là Hương Ly cover các sản phẩm của các nghệ sĩ và nhận về nhiều hiệu ứng tích cực, tất cả sẽ chỉ có tại METUB WebTVAsia Awards năm nay

Các mùa giải trước của METUB WebTVAsia tổ chức tại Malaysia và Hàn Quốc đã chứng kiến hơn 200 ngôi sao nổi tiếng và nhà phát triển nội dung tham dự, trong đó phải kể đến Girls Generation, Momoland, Piko Taro, Chi Pu, Radio Fish, Kim Domingo… Những tiết mục của họ đều để lại ấn tượng rất tốt với khán giả. 

 Lễ trao giải METUB WebTVAsia Awards 2019 với thông điệp “Celebrate Asia: Rise of Vietnam" sẽ có sự tham gia của hơn 600 nhà lãnh đạo các công ty giải trí, nhãn hàng, nghệ sĩ và các nhà sáng tạo nội dung trong khu vực. Ngoài các nghệ sĩ đến từ nhiều nước châu Á sẽ là các tên tuổi quen thuộc với khán giả Việt có mặt tại sự kiện như: Trấn Thành, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, Đen Vâu, Nhã Phương… 

METUB WebTVAsia Awards 2019 diễn ra vào ngày 5/12 tại Gem Center, TP.HCM.