Profile chi tiết về dàn diễn viên cực phẩm trong bộ phim gây sốt Hạ Cánh Nơi Anh

Hạ Cánh Nơi Anh ( Crash Landing On You)  đang không chỉ gây sốt tại Hàn Quốc mà toàn châu Á. Bộ phim liên tục đứng đầu bảng xếp hạng phim hot của tuần. Ngoài ra, cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin lần lượt giữ vị trí số 1 và số 2 trong bảng xếp hạng diễn viên, thành tích này đủ để thấy Hạ cánh nơi anh thu hút khán giả đến mức nào. Nhiều người cho rằng, Ngoài phản ứng hóa học của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin thì dàn diễn viên phụ cũng là một trong những nét chấm phá thú vị góp phần không nhỏ giúp bộ phim đạt thành tích ấn tượng trong thời gian qua. Vậy hãy cùng trang thông tin văn hóa sự kiện Ticketgo.vn tìm hiểu rõ hơn: Profile chi tiết về dàn diễn viên cực phẩm trong bộ phim gây sốt Hạ Cánh Nơi Anh qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Siêu khuyến mại - Voucher vé xem phim, bắp nước tại Lotte Cinema (Áp dụng toàn quốc)

1. Trung đội trưởng Ri Jeong Hyeok ( Huyn Bin)

Tên khai sinh: Kim Tae Pyeong (김태평)

Nghệ danh: Hyun Bin (현빈)

D.O.B: 25/09/1982

Chiều cao: 1.84cm

Cân nặng: 72kg

Nhóm máu: B

Huyn Bin sinh ra ở Jamsil-dong, Seoul, Hàn Quốc. Huyn Bin có một anh trai.Anh được các fan gọi thân mật với cái tên “Binnie”

Huyn Bin tốt nghiệp Đại học Chung-Ang năm 2004, chuyên ngành Sân khấu. Năm 2009, anh đăng ký học bằng Thạc sĩ tại trường này.

Hyun Bin thực sự bắt đầu sự nghiệp vào khoảng năm 2003, cho đến năm 2005 anh trở nên vụt sáng, nổi tiếng khắp Châu Á với vai diễn trong bộ phim hài lãng mạn “Tên tôi là Kim Nam Soon”. Bộ phim đạt tỉ lệ người xem (rating) trung bình 37% cho mỗi tập và 50.5% cho tập cuối. Với vai diễn này, anh đoạt giải diễn viên xuất sắc nhất của MBC Drama Awards vào năm 2005.

Bước ngoặt trong sự nghiệp của Hyun Bin có lẽ là vào năm 2010 khi anh tham gia phim “Khu vườn bí mật” (Secret Garden) khi anh vào vai một ông chủ cực kỳ ngạo mạ, lạnh lùng và tình cảm của anh với nhân vật nữ chính (Ha Jin Won) ngày càng phát triển khiến anh trải qua một sự hỗn loạn trong cảm xúc. Sự ăn ý giữa Hyun Bin và Ha Ji Won khiến rất nhiều khán giả phải lòng cả hai và Secret Garden đã đạt tỷ lệ người xem cao ngất ngưỡng. Nhờ vai diễn này, Hyun Bin đã giành giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất trong SBS Drama Awards (2010) và 47th Baeksang Arts Awards (2011). Anh cũng tham gia vào ca khúc nhạc phim “That Man”, ca khúc đạt hạng 8 trên các trang âm nhạc trực tuyến ở Hàn Quốc...

Vào ngày 7 tháng 3 năm 2011, Hyun Bin đã tình nguyện phục vụ 21 tháng nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình trong Thủy quân lục chiến, được coi là chi nhánh phục vụ khó khăn nhất. Anh đã được xuất ngũ vào ngày 6 tháng 12 năm 2012 và được ghi nhận là một người lính gương mẫu.

Khi được hỏi anh nghĩ thế nào về hôn nhân, Huyn Bin trả lời: Tôi nghĩ về hôn nhân. Nó là mục tiêu cuối cùng của tôi. Tôi mơ ước có một gia đình. Nếu có thể, tôi muốn kết hôn trước khi tròn 40 tuổi.

Mẫu người lý tưởng của Huyn Bin: Một người nào đó tốt bụng; một người có đôi bàn tay đẹp;  thanh lịch hơn là ồn ào; một người mà anh có thể cảm thấy thoải mái khi ở cùng; một người có thể chấp nhận và hiểu anh  là một diễn viên.

2. Chin én sang chảnh Yoo Se Ri ( Son Ye Jin)

Tên khai sinh: Son Eon Jin (손언진)

Nghệ danh: Son Ye Jin (손예진)

D.O.B: 11/01/1982

Chiều cao: 1.65 cm

Cân nặng: 45kg

Nhóm máu: A

Son Ye Jin sinh ra tại Degu, Hàn Quốc 

Son Ye Jin theo học tại Học Viện nghệ thuật Seoul chuyên ngành điện ảnh

Son Ye-Jin đạt được những thành công lớn ban đầu với hai bộ phim là Bản giao hưởng tình yêu và Cổ điển. Đặc biệt là bộ phim Cổ điển đã được đón nhận rộng rãi tại Hong Kong và Trung Quốc.Bộ phim cũng mang lại cho cô giải "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 39 và Grand Bell Awards lần thứ 24. Son Ye-Jin tiến xa hơn với tư cách như là một ngôi sao của làn sóng Hallyu vào năm 2003 khi tham gia phim truyền hình "Hương Mùa Hè", một phần trong series phim truyền hình Bốn Mùa nổi tiếng cùng với Trái tim mùa thu, Bản tình ca mùa đông và Điệu Valse mùa xuân.

Son Ye-Jin cũng tham gia nhiều vai diễn đa dạng như ly hôn, lừa đảo, phóng viên, thừa kế, v.v.

Bạn thân của Son Ye-Jin hội tụ những "chị đại" quyền lực của giới giải trí bao gồm Son Ye Jin, Gong Hyo Jin, bà xã tài tử Lee Byung Hyun - Lee Min Jung, Song Yoon Ah, Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah, Lee Jung Hyun. 

3. Tiểu thư Bắc Hàn sang chảnh Seo Dan ( Seo Ji Hye)

Tên khai sinh: Suh Jee-hye (서지혜)

Nghệ danh: Seo Ji-hye

D.O.B: 24/08/1984

Chiều cao: 1.70 cm

Cân nặng: 48kg

Nhóm máu: A

Seo Ji-hye sinh ra tại Seoul Hàn Quốc. Tốt nghiệp trường đại học danh tiếng Sungkyunkwan, chuyên ngành diễn xuất.

Tham gia diễn xuất và ra mắt màn ảnh nhỏ vào năm 2003 với bộ phim truyền hình All In một dự án có Song Hye Kyo và Lee Byung Hun đóng chính.Chính thức Debut trên màn ảnh rộng vào năm 2005 với bộ phim Voice. Trước "Hạ cánh nơi anh", Seo Ji Hye từng đóng chung với Hyun Bin trong phim điện ảnh cổ trang "Dạ quỷ" năm 2018.

Seo Ji-hye  từng đoạt giải Nữ diễn viên mới xuất sắc của đài MBC năm 2005, Nữ diễn viên xuất sắc đài KBS năm 2012, Nữ diễn viên xuất sắc đài SBS năm 2018. Seo Dan của "Hạ cánh nơi anh" khá kín tiếng về đời tư và chưa từng vướng scandal.

Seo Ji-hye được nhận xét có gương mặt hao hao "nữ thần Kpop'' Irene (thành viên nhóm nhạc Red Velvet).

4. Nam Phụ lừa đảo Hàn kiều, đẹp trai Gu Seung Joon ( Kim Jung Hyun)

Tên: Kim Jung-Hyun ( 김정현)

D.O.B: 05/04/1990

Chiều cao: 1.83 cm

Cân nặng: N/A

Ra mắt qua một vai nhỏ trong tác phẩm điện ảnh Overman (2015), chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Busan. Tuy nhiên, khán giả chỉ bắt đầu chú ý đến Kim Jung Hyun khi anh góp mặt trong bộ phim truyền hình hài – lãng mạn Jealousy Incarnate (2016).  Một năm sau thành công của Jealousy Incarnate, bộ phim học đường School 2017 tiếp tục tạo bước ngoặt mới cho sự nghiệp của anh. Cùng thời điểm đó, Kim Jung Hyun tham gia vào bom tấn cổ trang Rebel: Thief Who Stole the People. Vai phụ Mo Ri ở bộ phim trên đã mang về cho Kim Jung Hyun chiến thắng tại hạng mục Diễn viên mới xuất sắc trong khuôn khổ Giải thưởng Truyền hình MBC lần thứ 36.

Năm 2018, Kim Jung Hyun vấp phải scandal lớn. Trong sự kiện ra mắt phim truyền hình Time được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc), anh luôn giữ vẻ mặt lạnh lùng, khó chịu. Tài tử họ Kim còn từ chối khoác tay bạn diễn Seo Hyun (SNSD) để chụp ảnh, khiến cô khá bối rối và ngượng ngùng với giới báo chí. Khoảnh khắc ấy nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Công chúng chỉ trích Kim Jung Hyun vì thái độ bất lịch sự, có phần thô lỗ với Seo Hyun. Khi được hỏi về nguyên nhân tỏ thái độ vô cảm với mọi người xung quanh, Kim Jung Hyun giải thích rằng anh đang sống và nhập tâm vào nhân vật. Trong Time, nam diễn viên vào vai một thiếu gia tài giỏi, hoàn hảo không tì vết của một gia đình tài phiệt tên là Cheon Soo Ho. Tuy nhiên, lời giải thích của anh không nhận được sự thông cảm của khán giả. Làn sóng phản đối dâng cao khiến hình ảnh của Kim Jung Hyun bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau sự việc trên, tài tử 30 tuổi hạn chế xuất hiện trước truyền thông trong một thời gian dài. Mãi đến cuối 2019, khi sự phẫn nộ của công chúng lắng xuống, anh mới trở lại đóng phim. Hiệu ứng lan tỏa của Crash Landing on You đã phần nào giúp Kim Jung Hyun lấy lại cảm tình từ người hâm mộ. 

5. F4 Pyo Chi Su,  Park Kwang Beom, Kim Ju Meok , Geum Eun Dong 

+ Pyo Chi Su (Yang Kyung Won) đanh đá

Tên: Yang Kyung-Won

D.O.B: 01/04/1981

Chiều cao: 1.80 cm

Cân nặng: 72kg

Nam diễn viên sinh năm 1981 hoạt động bền bỉ trên sân khấu kịch nói, mới góp mặt trong hai phim truyền hình là Biên niên ký Arthdal và Hạ cánh nơi anh.

+ Mỹ nam Park Kwang Beom (Lee Sin Young)

Tên: Lee Sin Young

B.O.D: 24/01/1998

Chiều cao: 1.80 cm

Cân nặng: N/A

Trước khi có cơ hội đứng chung một khung hình cùng Hyun Bin và Son Ye Jin, Lee Sin Young mới chỉ tham gia vào hai dự án web drama mang tên Just One Bite và It's Okay to Be Sensitive 2. Bên cạnh đó, Lee Sin Young cũng đã góp mặt trong MV Love Me Once Again của Ben, trở thành một trong những dấu ấn bước đầu của chàng diễn viên trẻ.

+ Fan cuồng làn sóng Hallyu - Kim Ju Meok (Yoo Su Bin)

Tên: Yoo Su Bin

D.O.B: 06/11/1992

Chiều cao: 1.80 cm

Cân nặng: N/A

Dù mới bắt đầu sự nghiệp màn ảnh nhỏ từ năm 2018, Yoo Soo Bin đã bỏ túi tới 6 phim truyền hình. Ngoài Crash Landing On You, The Ghost Detective và Special Labor Inspector Mr. -  Jo Yoo Soo Bin cũng đã từng tham gia phim EXIT (Lối Thoát Trên Không) hay Along With the Gods: The Two Worlds (Thử Thách Thần Chết: Hai Thế Giới).

+ Cậu lính nhỏ tuổi Geum Eun Dong (Tang Joon Sang). 

Tên: Tang Joon Sang

D.O.B: 13/08/2003

Chiều cao: N/A

Cân nặng: N/A

Sinh năm 2003, Tang Joon Sang là diễn viên trẻ nhất trong dàn diễn viên chủ đạo của phim. Tuy nhiên, chàng trai này sở hữu kinh nghiệm diễn xuất đa dạng vì gắn bó với sân khấu kịch từ năm 7 tuổi.

2 tập cuối bộ phim sẽ tiếp tục lên sóng trên đài tvN lúc 9h tối ngày thứ 7, chủ nhật 15 và 16/02 (tức 7h tối giờ VN). 

Facebook page