Random Dance Kpop In Public: MERRY & HAPPY

Random Dance Kpop in Public đã trở lại. Với quy mô lớn hơn lần 1. BigSmileEnt. cùng các Blog khác sẽ tổ chức Random dance nhân dịp Noel 2019 _ Năm Mới 2020 tại Phố đi bộ Hồ Gươm. Với chủ đề MERRY&HAPPY, các bạn hãy theo dõi sự kiện để biết thêm nhiều điều thú vị nha!

Random Dance Kpop In Public: MERRY & HAPPY

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 13h30 - 17h00 ngày 22/12/2019

2. Địa điểm: Bưu điện Hà Nội - Phố đi bộ Hồ Gươm, Hoàn Kiếm, HN

3. Các phần quà hấp dẫn:

+ Free gift đầu tiên tại sự kiện "Random Dance Kpop In Public: MERRY&HAPPY" bởi "Hỏn lọn cực kì luôn á" và "Black On Black - NCT we the dream chaser uh". Đây là set gift cho tất cả các bạn ngoài banner và card ra thì sẽ còn một ít đồ nho nhỏ tặng kèm nữa. Đặc biệt hơn nữa là ĐƯỢC NHẬN HỘ nhé mọi người, một bạn sẽ được lấy TỐI ĐA LÀ 3 SET nha!

Random Dance Kpop In Public: MERRY & HAPPY

+ Free gift tiếp theo tại sự kiện "Random Dance Kpop In Public: MERRY&HAPPY" bởi "Cà & Gấu". Những chiếc card này hoàn toàn free và các cậu chỉ cần đến show rằng mình đã Like "Cà & Gấu" thì có thể nhận được card rồi. Ngoài ra còn có cả 1 chiếc CARD OFFICIAL từ album đầu tay của AB6IX - B:COMPLETE và các cậu chỉ cần trả lời 3 câu hỏi là nhận được rồi, yên tâm là chỉ xoay quanh AB6IX và YoungWoong thôi nha.

Random Dance Kpop In Public: MERRY & HAPPY

+ Free gift tiếp theo tại sự kiện "Random Dance Kpop In Public: MERRY&HAPPY" bởi "Crazy Chaos". Đầu tiên sẽ là 100 set card của 5 nhóm gồm: EXO BTS RED VELVET TWICE và X1. Các bạn có thể chọn card, ai đã like blog "Crazy Chaos" có thể lấy nhiều hơn 1 card ạ, tối đa 5 card. Tiếp đến là 40 chiếc sticker của 2 nhóm GOT7 và ITZY. Phần quà này sẽ dành cho những bạn tham gia nhiệt tình các phần nhảy random nhất. Hãy cùng đón chờ diện mạo của những phần quà đáng yêu này nhé!

Random Dance Kpop In Public: MERRY & HAPPY

+ Free Gift đến từ "Hỏn lọn cực kì luôn á" và "Black On Black - NCT we the dream chaser uh". Đây sẽ là hand banner ver Quay Vì mà các bạn sẽ được nhận nếu đến với chúng mình hôm 22/12 đó nha! Có tất cả 60 set gift sẽ được phát. Với những bạn lỡ đến muộn không kịp lấy được banner thì bọn mình sẽ tặng các bạn set 5 cards (random 5/21), vậy tổng cộng cả set có đầy đủ banner và set 5 cards sẽ là 66 set ạ.

Random Dance Kpop In Public: MERRY & HAPPY

+ Free gift tiếp theo tại sự kiện "Random Dance Kpop In Public: MERRY&HAPPY" bởi "EXID - Nơi sản xuất muối cho LEGGO". Mỗi LEGGO đến tham dự buổi random hôm đó sẽ được một phần quà đặc biệt mà page mình dành riêng cho cả nhà, bao gồm 1 card nhóm, 1 card random thành viên, 1 banner cầm tay và 1 cây kẹo xinh xinh để cả nhà tiếp thêm sức lực, tham gia khí thế hơn buổi random này nha! Tiếp đến page cũng tài trợ một số món quà bí mật dành tặng cho những bạn chiến thắng cuộc thi có trong random dance của tụi mình. Cả nhà hãy cùng tham gia với tụi mình để nhận được những phần quà hết sức đáng yêu và ý nghĩa nhé!

Random Dance Kpop In Public: MERRY & HAPPY

+ Free gift tiếp theo tại sự kiện "Random Dance Kpop In Public: MERRY&HAPPY" bởi "Hướng dương nở trên núi tuyết trắng • 박채영 •", đều là những món quà nhỏ xinh mang tinh thần trao đi yêu thương là chính, mong rằng có thể góp thêm chút niềm vui cho các cậu khi tham dự event.

Random Dance Kpop In Public: MERRY & HAPPY 

+ Free gift tiếp theo tại sự kiện "Random Dance Kpop In Public: MERRY&HAPPY" bởi "Kang Daniel - My Little Prince". 1 Set quà gồm có: Random 3 card+2 photostrip của iKON, Winner, Black Pink, CLC, Kang Daniel và Park Jihoon. Ngoài ra còn có random 3 poster của Daniel và Wanna One nữa đó. Còn chần chừ gì nữa hãy đến và tham gia với chúng mình đi!

Random Dance Kpop In Public: MERRY & HAPPY

+ Free gift tiếp theo tại sự kiện "Random Dance Kpop In Public: MERRY&HAPPY" bởi "C-ATEEN". Set quà gồm có: Special gift (5 random card BTS) + 1 poster BTS GOGO + Normal Gift (3 random card 1 kẹo mút). 

Random Dance Kpop In Public: MERRY & HAPPY

>> Xem thông tin chi tiết về sự kiện tại: ĐÂY