Sự kiện Vương quốc nhỏ bí mật cho em

SỰ KIỆN "VƯƠNG QUỐC NHỎ BÍ MẬT CHO-EM" | Chương trình miễn phí dành cho người tham gia từ 15 tuổi trở lên...

Thông tin từ ban tổ chức:

SỰ KIỆN "VƯƠNG QUỐC NHỎ BÍ MẬT CHO-EM"

Chương trình miễn phí dành cho người tham gia từ 15 tuổi trở lên

Thời gian: 20:00-21:30, thứ Bảy 4.5.2024

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), tầng B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

"Vương quốc nhỏ bí mật cho-em" là một sự kiện có âm nhạc và có thơ. Sự kiện mở ra một khoảng không gian và thời gian để khán giả được cùng đọc thơ và lắng nghe những ca khúc trong bình yên, tiếng cười và vỗ về "vương quốc bí mật" của mình trong rất nhiều sự tôn trọng bởi vì

"Nếu một ngày vương quốc

Bỗng muốn được tìm ra

Hãy bước vào thật nhẹ

Như nhận một món quà"

Chương trình có sự tham gia của Hà mã đi bộ (Lã Thanh Hà) tác giả tập thơ "Vương quốc nhỏ bí mật", ca sĩ Đặng Hoàng Hải - sáng lập của dự án Cho-em, dự án Âm nhạc cho trẻ, và gíám tuyển giáo dục Phương Vũ - người mê trẻ em và thường làm việc với rất nhiều người lớn xung quanh trẻ.

Sự kiện hoàn toàn miễn phí dành cho khán giả từ 15 tuổi trở lên, nằm trong khuôn khổ chương trình giáo dục nghệ thuật do Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) tổ chức. Các bạn hãy nhanh tay đăng ký tham gia để không bỏ lỡ hoạt động thú vị và ý nghĩa này nhé!

*

Lã Thanh Hà là một người dành nhiều thời gian để ngắm nhìn và ghi nhận những khía cạnh khác nhau của trẻ em và tuổi thơ. Hà nhận học bổng toàn phần Fulbright năm 2020 và tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu về Trẻ em và Gia đình tại University of New Mexico (Albuquerque, Mỹ) năm 2022 và đồng thời cũng là một tác giả sách thiếu nhi.

Đặng Hoàng Hải là một người hát và sáng tác âm nhạc độc lập tại Hà Nội. Hải đã bắt đầu thử nghiệm với âm nhạc từ 2018. Album đầu tiên “Chưa Ra Đời” được Hải sản xuất và phát hành trong một năm sau chiến dịch gây quỹ cộng đồng vào 2020. Cho tới giờ, Hải vẫn học và làm việc cùng những dự án độc lập, cũng như tiếp tục khám phá bản thân qua âm nhạc. Dự án mới nhất của Hải, “Cho-em”, tập trung vào sáng tác ca khúc dành cho trẻ em, và cả những đứa trẻ trong mỗi người đã lớn.

Phương Vũ hoạt động với nhiều vai trò đa dạng như Nhà sản xuất, Giám tuyển giáo dục, Điều hành các Dự án và Tổ chức Nghệ thuật với niềm tin rằng Nghệ thuật có thể mang tới sự sung túc tinh thần cho đời sống con người. Phương đã trực tiếp điều hành và sản xuất nhiều chương trình với quy mô, hình thức và đối tượng khác nhau như Hoà nhạc Sing for Joy định kì mỗi hai năm tại Nhà hát lớn Hà Nội, khoá học Khi tôi 20 (giới thiệu âm nhạc cổ điển) dành cho các bạn sinh viên không chuyên, chuỗi Hoà nhạc giáo dục với nội dung được giám tuyển dành riêng cho trẻ em dưới 10 tuổi và các Hoà nhạc độc lập của các Nghệ sĩ như pianist Trang Trịnh, nhóm hoà tấu Epiphany (UK)… Phương cũng dành nhiều năm quản lý Dự án Dàn hợp xướng & Giao hưởng Kỳ diệu - dự án giáo dục âm nhạc cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Các dự án nghệ thuật mà Phương Vũ điều hành đã nhận được một số giải thưởng như: Giải thưởng Kiến tạo hòa bình của UN-Habitat, Giải thưởng Hữu nghị dành cho dự án văn hóa của Trung tâm văn hóa Hàn Quốc - Đại sứ quán Hàn Quốc,... Phương Vũ hiện là Giám tuyển giáo dục của Viện âm nhạc trẻ Việt Nam (Vietnam Youth Music Institute).

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.