Tài vận của 12 con giáp trong tháng 11 năm 2018

Hãy cùng xem tháng mới tài vận của 12 con giáp sẽ có những chuyển biến gì nhé!!!

Tuổi Tý

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 15, 34

Tháng 11 đích thị là tháng may mắn của tuổi Tý, bạn "được ăn, được nói, được gói mang về". Tài chính rủng rỉnh, cơ hội đi chơi lớn, gia đình thuận hòa vui vẻ... chắc chắc nhiều người sẽ ghen tỵ với tài vận của tuổi Tý trong tháng này. Nếu có một, hai ngày nào đó không được may mắn lắm thì tuổi Tý cũng hãy vui vẻ chấp nhận nhé.

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 12, 20

Tuổi Sửu có nhiều niềm vui trong tháng 11, vừa là niềm vui về tiền bạc, vừa là niềm vui về gia đình. Mọi sự diễn ra trong tháng tốt đẹp đến mức bạn muốn được sống trọn vẹn từng ngày, từng giờ. Tuy nhiên vào tuần thứ ba của tháng tuổi Sửu phải chi kha khá tiền cho việc gia đình, đây là khoản chi cần thiết nên bạn cũng đừng lo lắng âu sầu gì.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 14, 21

Tuổi Dần chưa gặp vận may tiền bạc trong tháng này, vận may buôn bán (đặc biệt là buôn bán đất đai, nhà cửa) cũng chưa có nốt. Bù lại công việc tiến triển thuận lợi, bạn có nhiều cơ hội để thăng tiến ở chỗ làm, thêm bổng lộc. Lời khuyên cho tuổi Dần là hãy biết cân đối giữa cuộc sống riêng tư và công việc, đừng để mình bị stress, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tuổi Mão

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 15

Cuộc sống của tuổi Mão trong tháng 11 bình ổn, không có sự kiện nào nổi bật, cũng không có việc gì phải tiêu nhiều tiền. Công việc của bạn cũng chưa cho thấy bước phát triển đột phá. Tuổi Mão nên tạm hài lòng với tình hình hiện tại, dành thời gian chuẩn bị cho mình có sự "bùng nổ" vào tháng 12 cuối năm.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 03, 05

Tuổi Thìn có cơ hội nhận thêm các việc làm ngoài hấp dẫn trong tháng 11, hứa hẹn tiền công hậu hĩnh. Đây cũng là tháng may mắn để bạn kí kết hợp đồng, mở rộng kinh doanh hoặc là chuyển chỗ làm. Tuy nhiên trước mỗi quyết định, tuổi Thìn cần có sự cân nhắc thật kĩ, tránh nghe theo lời người khác kẻo phải hối tiếc về sau.

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 09, 16

Tuổi Tỵ dần tháo gỡ được những khó khăn trong công việc, thậm chí bạn nhận được bổng lộc ngoài sự kiến nhờ vào sự nhanh nhạy, sáng tạo của mình. Tuổi Tỵ cũng đã biết cách chi tiêu hợp lí hơn, giúp cho cuộc sống được cân bằng, vui vẻ, không còn nhiều áp lực.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 21, 27

Tuổi Ngọ có ý định gắn bó lâu dài với một nơi làm việc, nhưng cảm xúc không mấy tích cực về nơi đó núi giữ bạn lại. Giữ một bên là lợi ích kinh tế và một bên là cảm giác vui vẻ dễ chịu, tuổi Ngọ nhất định phải lựa chọn. Dù thế nào, đây cũng là một tháng nhiều cơ hội với tài lộc tốt dành cho tuổi Ngọ.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 01, 08

Tuổi Mùi có thể sẽ "làm nên chuyện lớn" trong tháng 11, nhờ vào sự nhanh nhạy, khả năng nhìn xa trông rộng. Tài lộc tốt giúp tuổi Mùi hoàn toàn vui vẻ và thoải mái với các khoản chi tiêu, mua sắm, thậm chí là đền áp ân nghĩa của một số người.

Tuổi Thân

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 17, 28

Tháng này tuổi Thân cần hành sự hết sức cẩn trọng mới tránh được vận xui tiền bạc, đặc biệt là nửa cuối tháng 11. Công việc trong tháng cũng khá bấp bênh, đôi lúc khiến bạn chán nản và muốn từ bỏ. Lời khuyên dành cho tuổi Thân là hãy vững tâm, kiên nhẫn, vượt qua tháng khó khăn này bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển và nâng cao thu nhập.

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 09, 21

Tình hình tài chính của tuổi Dậu duy trì ở mức khá, không có nhiều khoản thu nào đột phá, cũng không có khoản chi nào lớn. Công việc trong tháng cũng ở mức vừa phải, giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi và chăm chút cho gia đình. Vận may tài chính có thể sẽ đến vào những ngày cuối tháng.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 01, 04, 08

Tuổi Tuất có vô số cơ hội tốt để phát triển công việc trong tháng này, chỉ có điều tiền chưa đổ về tài khoản ngay. Nếu biết nắm bắt chỉ một, hai cơ hội trong số đó, các tháng về sau bạn sẽ được hưởng thành quả là những món thù lao cực kì hậu hĩnh. Điều tuổi Tuất cần cẩn trọng là giấy tờ pháp lí, nhớ xem xét thật kĩ trước khi đặt bút kí kết nhé.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 06, 15

Công việc của tuổi Hợi tháng 11 khá thuận lợi, tài lộc khá. Tuy nhiên để đạt được thành tựu như kì vọng, tuổi Hợi cần có sự bứt phá, nỗ lực nhiều hơn nữa. Nếu cứ giữ nhịp điệu làm việc chậm rãi, tuổi Hợi sẽ có khẳng định được tài năng và vị thế của mình ở nơi làm việc.