Tạm hoãn tổ chức Lễ hội âm nhạc Infinity Street Festival vào ngày 13-14 tháng 1 năm 2024

Ngày 11/1 vừa qua, Ban tổ chức Infinity Street đã đưa ra thông báo chính thức về việc tạm hoãn tổ chức sự kiện Infinity Street Festival.

Theo đó, sự kiện Infinity Street Festival năm 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 13/1 đến 14/1. Tuy nhiên, do một số lí do bất khả kháng nên Ban tổ chức đã buộc phải đưa ra quyết định tạm hoãn tổ chức sự kiện này nhằm đảm bảo an toàn và trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng tham gia. Thời gian tổ chức chính thức sẽ được thông báo lại sau.

Tạm hoãn tổ chức Lễ hội âm nhạc Infinity Street Festival vào ngày 13-14 tháng 1 năm 2024

Bên cạnh đó, Ban tổ chức Infinity Street cũng đề cập tới phương án hỗ trợ dành cho các khách hàng đã mua vé trước đó như sau:

"Đối với những bạn đã mua vé, chúng mình cam kết sẽ hoàn trả toàn bộ giá vé một cách nhanh chóng và thuận lợi. Quý khách vui lòng theo dõi thông báo trên trang chính thức để biết thông tin chi tiết và hướng dẫn cụ thể về quy trình hoàn trả." 

Về phía các bạn trúng minigame, BTC cũng cho biết:

"Đối với những bạn may mắn đã trúng minigame từ trang chính và các fanpage đối tác, BTC xin cam kết sẽ giữ nguyên quyền lợi vé của bạn. Xin hãy kiên nhẫn đợi đến khi sự kiện được tổ chức lại và chúng tôi sẽ đảm bảo bạn có cơ hội tham gia một trải nghiệm tuyệt vời như đã dự kiến, ở một giai đoạn phù hợp." 

Được biết, Infinity Street Festival (thuộc hệ thống Coffeerary Events của Công ty TNHH Bella Nota) là một lễ hội âm nhạc cực cháy dành cho giới trẻ kéo dài 2 ngày, xoay quanh chủ đề "Cuộc sống Rubik - Rubik Life".

Tạm hoãn tổ chức Lễ hội âm nhạc Infinity Street Festival vào ngày 13-14 tháng 1 năm 2024

Được lấy cảm hứng từ 6 mặt của rubik với những thử thách sắp xếp để hoàn thiện các sắc màu, concept của sự kiện thể hiện tinh thần theo đuổi cuộc sống ý nghĩa của thế hệ trẻ hiện nay tương ứng với 6 hoạt động nâng cao thể chất và tinh thần: Sport (thể thao), Creative (sáng tạo với art and craft), Fashion (thời trang), F&B (ăn uống), Music (âm nhạc rap và EDM) và cuối cùng là Social Responsible (các hoạt động bảo vệ môi trường và từ thiện).

"BTC đang nỗ lực để cung cấp thông tin cập nhật khi có bất kỳ tin tức mới nào về sự kiện. Xin cảm ơn sự hiểu thông cảm và sự ủng hộ của các bạn trong thời gian này."

------------------

Nguồn tin: Fanpage chính thức của Infinity Street