Tất tần tật thông tin về dàn sao cực gắt trong bộ phim “Itaewon Class” đang gây bão của đài JTBC

"Itaewon Class" là tác phẩm được chuyển thể từ bộ webtoon đình đám cùng tên của Hàn Quốc. Đúng như kỳ vọng, bộ phim đã thu về vô vàn sự quan tâm từ phía khán giả ngay từ những tập đầu tiên. Bên cạnh diễn xuất được đánh giá cao, nhan sắc của dàn sao "Itaewon Class" cũng gây chú ý không kém. Chỉ sau 4 tập phim, Tầng Lớp Itaewon ngày càng chứng minh sức hút hạng khủng của mình với diễn biến hấp dẫn cùng mức rating đáng nể trên đài cáp jTBC. Dưới đây là: Tất tần tật thông tin về dàn sao cực gắt của bộ phim “Itaewon Class” đang gây bão của đài JTBC

Xem thêm

Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Siêu khuyến mại - Voucher vé xem phim, bắp nước tại Lotte Cinema (Áp dụng toàn quốc)

1. Park Seo Joon (Park Sae Roy )

Tên thật: Park Yong-gyu (박용구)

Nghệ danh: Park Seo-joon (박서준)

Ngày sinh: 16/12/1988

Chiều cao: 1.85cm

Cân nặng: 69kg

Nhóm máu: AB

Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc

Park Seo-joon sinh ra trong một gia đình có 3 anh em, là anh cả, thuộc tầng lớp khá giả. Trong đó, hai người em lần lượt sinh năm 1991 và 1996 đều đã lập gia đình. Bố, mẹ đều hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, bố là doanh nhân. Hai em trai cũng đi theo con đường kinh doanh của bố mẹ, chỉ có Park Seo-joon là đi theo con đường nghệ thuật.

Park Seo Joon ra mắt vào năm 2011, bắt đầu được chú ý nhờ vai diễn phụ trong "Dream High 2". Ngoài ra anh còn biết đến trong những bộ phim Pots of Gold, Witch’s Romance, She Was Pretty", "Thư Ký Kim Sao Thế?" và từng là MC của Music Bank. 

Hội bạn thân đỉnh cao: Park Hyung Sik, V (BTS), Si Won (Super Junior), Lee Kwang Soo, Park Bo Gum, Kang Ha Neul

Trong phim, Park Seo Joon vào vai Park Sae Roy - một chàng trai cô độc không có bạn bè, mẹ qua đời nên anh sống với cha từ nhỏ. Park Sae Roy có tính cách ngông cuồng, không sợ trời không sợ đất, phóng túng như sói hoang. 

Cuộc sống của Park Sae Roy càng tăm tối hơn khi bố anh bất ngờ qua đời, khiến Park Sae Roy trở thành một người vô công rồi nghề, vô sản và cô độc. Anh quyết định mở một quán nhỏ kinh doanh với mong ước trở nên giàu có và nung nấu cơ hội trả thù những kẻ đã khiến anh có cuộc sống mất cả cha lẫn mẹ.

2. Kim Da Mi ( Jo Yi Seo)

Tên: Kim Da-Mi

Chiều cao: 1.70 cm

Ngày sinh: 09/04/1995

Cân nặng: N/A

Kim Da Mi sở hữu nhan sắc lạ. Thoạt nhìn, sẽ không thấy ấn tượng trước ngoại hình của nữ diễn viên sinh năm 1995 này. Nhưng Kim Da Mi là diễn viên thuộc trường phái thực lực. Nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh với công chúng, nhà sản xuất nhờ khả năng diễn xuất xuất sắc.

Kim Da-Mi chính thức ra mắt vào năm 2017 nhưng đã sớm thành danh chỉ sau đó 1 năm với tác phẩm điện ảnh "The Witch: Part 1. The Subversion". Được biết, Kim Da Mi đã vượt qua hơn 1500 ứng cử viên khác để giành được vai diễn trong phim này. Nhờ "The Witch: Part 1. The Subversion", nữ diễn viên được vinh danh tại hàng loạt lễ trao giải điện ảnh uy tín hàng đầu như Rồng Xanh, Chuông Vàng… Cô nàng đã nhận được giải Điện ảnh Rồng Xanh cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất dù tuổi nghề còn trẻ.

Hồi mới ra mắt, Kim Da Mi liên tục gây tranh cãi vì được cho là sở hữu ngoại hình không mấy nổi bật. Thậm chí, có netizen còn gọi cô là "phiên bản lỗi của Kim Go Eun". Theo thời gian, Kim Da Mi đã chứng minh được năng lực diễn xuất, đón nhận vô vàn tình cảm yêu mến từ công chúng.

Kim Da Mi đóng vai Jo Yi Seo, một cô nàng cá tính, một nhà xã hội học thông minh, một nữ hoàng mạng xã hội với IQ 162 và hội anh em cá biệt, đa dạng từ ngoại hình, tích cách đến màu da sống ở Itaewon.

3. Kwon Nara ( Oh Soo-a)

Tên khai sinh: Kwon A-Yoon (권아윤)

Nghệ danh: Kwon Na Ra

Sinh ngày: 13/03/1991

Chiều cao: 1.72 cm

Cân nặng: 52kg

Nhóm máu: A

Kwon Nara sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình vô cùng nuột nà. Kwon Na Ra trở thành thực tập sinh tại công ty Fantagio hồi còn học trung học. Năm 2012, Kwon Na Ra sinh năm 1991 chính thức ra mắt làng giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Hello Venus. Đáng tiếc, nhóm nhạc này mãi vẫn không thể bật lên được và đã chính thức tan rã hồi năm ngoái. Hiện tại, Nara đã kết thúc hợp đồng với Fantagio và chuyển sang công ty A-MAN Project để thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Trong suốt một thời gian dài, cô xuất hiện trong nhiều tác phẩm truyền hình với tư cách diễn viên khách mời. Phải tới năm 2017, Nara mới nhận được vai diễn khá quan trọng trong "Đối Tác Đáng Ngờ". Hai năm sau, cô nhận vai chính đầu tiên trong tác phẩm truyền hình "Doctor Prisoner". Sự nghiệp của cựu thành viên Hello Venus được dự đoán sẽ có những bước tiến lớn trong thời gian tới sau khi tác phẩm "Itaewon Class" "làm mưa làm gió".

Kwon Nara vào vai Oh Soo-a là cô bé từng bị mẹ bỏ rơi và phải trải qua thời thơ ấu tại cô nhi viện. Chính vì tuổi thơ bất hạnh mà ngay từ nhỏ cô đã rất mạnh mẽ, không biết thương hại ai. Nhưng người duy nhất khiến cô mở lòng chính là Sae-ro-yi. Soo-a là mối tình đầu của Sae-ro-yi, dù tính cách hai người khá khác nhau. Nhưng giờ đây, cô lại là nhân viên trong công ty đối thủ của Sae-ro-yi.

4. Yoo Jae Myung ( Jang Dae-hee)

Tên: Yoo Jae-Myung ( 유재명)

Ngày sinh: 03/06/1973

Chiều cao: 1.83cm

Cân nặng: 78kg

Yoo Jae Myung gia nhập làng giải trí từ năm 2001 nhưng sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên chỉ thực sự khởi sắc trong vài năm trở lại đây. Trước đó, Yoo Jae Myung chủ yếu đảm nhận vai phụ, vai khách mời trong các tác phẩm điện ảnh, truyền hình. Nam diễn viên được nhiều khán giả biết tới sau bộ phim từng gây bão một thời "Reply 1988".

Nhờ thành công của "Reply 1988", Yoo Jae Myung bắt đầu được chọn đóng chính trong một số tác phẩm như "Confession", "After Spring"... Năm 2018, nam diễn viên giành được giải thưởng đầu tiên tại APAN Star Awards nhờ vai diễn trong "Life". Bên cạnh đóng phim, Yoo Jae Myung còn là đạo diễn sân khấu và tham gia giảng dạy diễn xuất.

Tháng 10/2018, nam diễn viên họ Yoo kết hôn với bạn gái kém 12 tuổi, làm ngoài ngành giải trí. Trước đó, cặp đôi đã hẹn hò trong khoảng 5 năm. Được biết, Yoo Jae Myung lần đầu gặp vợ khi đang làm đạo diễn cho một vở kịch. Hiện cặp đôi đã có với nhau một đứa con.

Yoo Jae-myeong vào vai Jang Dae-hee giám đốc độc tài của một công ty thực phẩm lớn. Không ai dám cãi lại lời ông. Giám đốc Jang đi lên từ hai bàn tay trắng, bước vào ngành công nghiệp thực phẩm chỉ vì ký ức nghèo đói và tuổi thơ khốn khó. Thế rồi, một lần nữa Jang Dae-hee lại phải đối mặt với Park Sae Roy, người từng liên quan đến cậu con trai của ông. Cho rằng Park Sae Roy chính là cỏ dại cần nhổ bỏ, ông bước vào cuộc chiến không khoan nhượng với anh chàng.

5. Ahn Bo Hyun (Jang Geun Won)

Tên: Ahn Bo Hyun (An Bo Hyeon) (안보현 )

Ngày sinh: 16/05/1988

Chiều cao: 1.87cm

Cân nặng: 75kg

Nơi sinh: Busan Hàn Quốc

Ahn Bo Hyun ra mắt làng giải trí với tư cách là người mẫu trước khi chính thức lấn sân sang diễn xuất vào năm 2014. Hai năm sau đó, nam diễn viên bắt đầu được chú ý nhờ vai phụ trong siêu phẩm "Hậu Duệ Mặt Trời". Ahn Bo Hyun trở nên quen mặt với khán giả của làn sóng Hallyu sau màn hợp tác cùng Park Min Young, Kim Jae Wook trong bộ phim "Bí Mật Nàng Fangirl" hồi năm ngoái. Với vai diễn trong tác phẩm "nặng ký" "Itaewon Class", người hâm mộ hy vọng nam diễn viên họ Ahn sẽ có những đột phá mới trong sự nghiệp.

Ahn Bo Hyun sẽ đóng vai Jang Geun Won, con trai cả của tập đoàn Jang Ga Group. Jang Geun Won là người tự cao tự đại và là một kẻ gây rối đồng thời là kẻ thù với Park Sae Roy (do Park Seo Joon thủ vai) từ cuộc gặp đầu tiên.

6. Kim Dong Hee ( Jang Geun Soo)

Tên khai sinh: Kim Donghee (김동희)

Nghệ danh: Kim Dong Hee (김동희)

Ngày sinh: 13/06/1999

Chiều cao: 1.77cm

Cân nặng: N/A

Kim Dong Hee sinh năm 1999, dần trở nên quen mặt với khán giả trẻ qua các vai diễn trong nhiều tác phẩm ăn khách như "A-Teen", "SKY Castle"… Dù không có chiều cao nổi bật như nhiều nam diễn viên tại xứ kim chi nhưng Kim Dong Hee vẫn ghi điểm nhờ sở hữu ngoại hình điển trai, nụ cười tỏa nắng. Năm 2020, bên cạnh tham gia "Itaewon Class", nam diễn viên còn xác nhận đóng chính trong "Extracurricular"

Kim Dong Hee vào vai Jang Geun Soo, con trai thứ 2 của CEO Jang Dae Hee và là người có liên quan đến cái chết của bố nam chính Park Sae Roy (Park Seo Joon)

7. Lee Joo Young ( Ma Hyun Yi )

Tên: Lee Joo-young (이주영)

Ngày sinh: 14/02/1992

Chiều cao: 1.62cm

Cân nặng: N/A

Học vấn: Cử nhân khoa Nghệ thuật Sân khấu & Điện ảnh, đại học KyungHee

Lee Joo Young sinh năm 1992, thường xuyên xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính. Nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ vai diễn cô nàng đẹp trai trong tác phẩm truyền hình gây bão một thời "Weightlifting Fairy Kim Bok Joo" (2016). Khi để tóc dài trong "Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi", Lee Joo Young được khen ngợi là khá xinh đẹp, duyên dáng.

Trong vài năm trở lại đây, nữ diễn viên phát triển đồng đều trên cả hai mặt trận điện ảnh và truyền hình. Cô nhận vai chính trong một số tác phẩm như "Hip Hop Teacher", "Maggie"… Đáng chú ý, nhờ màn thể hiện ấn tượng trong tác phẩm điện ảnh "Maggie", Lee Joo Young đã giành được giải thưởng "Nữ diễn viên của năm" tại LHP quốc tế Busan diễn ra hồi năm 2018.

Lee Joo Young vào vai Ma Hyun Yi - một cô nàng đầu bếp nhưng lại nấu ăn dở.

Itaewon Class sẽ tiếp tục được phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình tvN và được phát trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.