Ticketgo hỗ trợ truyền thông sự kiện cho các CLB và Trường Đại học trên toàn quốc

Tickego là một trang web thông tin điện tử tổng hợp và bán vé sự kiện hàng đầu tại Việt Nam. Nội dung của Tickego đa phần viết về chủ đề ca nhạc, văn hóa-nghệ thuật, phim ảnh, triển lãm, giáo dục,... 

Với định hướng độc giả phủ sóng từ độ tuổi teen đến trung niên, các chuyên mục của Ticketgo cũng vô cùng phong phú, đa dạng, xoay quanh những chủ đề mang tính giáo dục và giải trí.

+ Website: https://ticketgo.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ticketgo.vn/

+ Email: ticketgo.vn@gmail.com

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động, Ticketgo đã tích lũy cho mình kinh nghiệm dày dặn trong việc hỗ trợ truyền thông cho các chương trình và dự án cộng đồng. Đặc biệt phải kể đến sự hợp tác giữa Ticketgo và hàng loạt các Câu lạc bộ - Trường Đại học trên phạm vi toàn quốc. Tiêu biểu như:

Ticketgo hỗ trợ truyền thông sự kiện cho các CLB và Trường Đại học trên toàn quốc

TICKETGO - Đơn vị bảo trợ truyền thông của dự án "Book Exchange 10" - ĐH NGOẠI THƯƠNG

Nhận thấy vấn đề từ việc chưa sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên sách cũng như văn hóa đọc của giới trẻ tại TP.HCM chưa được lan tỏa rộng, các bạn sinh viên đến từ Đội Ý tưởng Kinh doanh (Business Ideas Team - BIT) trực thuộc Trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở II đã quyết định thực hiện một dự án về sách dành cho người trẻ.

Qua 9 mùa tổ chức, Book Exchange (BE) đã mở rộng quy mô đến các bạn trẻ trên toàn Tp. HCM. Đặc biệt, BE 9 vừa qua đã thu hút hơn 2.000 người quan tâm và người tham dự. 

Book Exchange (BE) là một dự án cộng đồng chuyên tổ chức các hoạt động nhằm thúc đẩy sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên sách và lan tỏa văn hóa đọc cho giới trẻ tại TP.HCM. Với tầm nhìn hình thành một cộng đồng hướng đến việc thúc đẩy sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên sách và lan tỏa văn hóa đọc, BE mang trong mình sứ mệnh tổ chức những hoạt động nhằm lan tỏa văn hóa đọc đồng thời tạo môi trường cho việc trao đổi; học hỏi và áp dụng những giá trị từ việc đọc; thúc đẩy sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên sách thông qua các hoạt động trao đổi sách và tăng cường sự hợp tác với các tổ chức về sách khác để tạo ra một hệ sinh thái chung.

Mùa 10 của dự án Book Exchange cũng đã chính thức khép lại vào ngày 09/01/2022 vừa qua. Với tư cách là Đơn vị bảo trợ truyền thông của BE10, Ticketgo vô cùng tự hào khi được sát cánh cùng dự án, góp phần thực hiện sứ mệnh lan tỏa văn hóa đọc tới các bạn trẻ trên cả nước.

Ticketgo hỗ trợ truyền thông sự kiện cho các CLB và Trường Đại học trên toàn quốc

TICKETGO hỗ trợ truyền thông cho "Lễ hội văn hóa Nhật Bản Oshougatsu 2021" - CLB HEDSPI Nichibu (ĐH Bách Khoa Hà Nội)

Lễ hội Oshougatsu là một chương trình thường niên, phi lợi nhuận nhằm tái hiện lại không khí ngày tết truyền thống Oshougatsu của Nhật Bản tại Việt Nam cũng như phát triển hoạt động giao lưu văn hóa giữa Việt Nam – Nhật Bản.

Với chủ đề "Four Seasons", Oshougastu 2021 mang tới cảnh sắc thiên nhiên Nhật Bản vào bốn mùa trong năm đến với mọi người. Những hoạt động văn hóa thú vị và đặc sắc; những món ăn hấp dẫn của xứ Hoa Anh Đào qua các mùa hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi người tham dự!

Với tư cách là đơn vị hỗ trợ truyền thông cho lễ hội Oshougastu trong 4 năm liên tiếp 2018-2019-2020-2021 do CLB HEDSPI Nichibu (ĐH Bách Khoa Hà Nội) tổ chức, Ticketgo tự hào sát cánh cùng dự án, mang bản sắc văn hóa Nhật Bản đến gần hơn với giới trẻ Hà Nội thông qua hàng loạt các hoạt động hấp dẫn như: Thưởng thức ẩm thực đường phố Nhật Bản; mặc thử Yukata miễn phí; tham gia giã bánh giày Mochi truyền thống; trải nghiệm các trò chơi dân gian của Nhật Bản; xem nhảy Yosakoi cực đỉnh; ngắm nhìn các màn cosplay mãn nhãn;..vv...

Ticketgo hỗ trợ truyền thông sự kiện cho các CLB và Trường Đại học trên toàn quốc

TICKETGO hỗ trợ truyền thông cho "Cuộc thi Esculape" - ĐH Y DƯỢC

Sắc trắng tinh khôi của áo blouse là biểu tượng cho sự liêm khiết, thanh tao và trong sáng ở tâm của những vị lương y. Mỗi chiếc áo blouse gắn liền với cuộc đời của một người thầy thuốc.

Khi đã khoác lên mình chiếc áo ấy, sứ mệnh cứu người của mỗi nhân viên y tế sẽ bắt đầu, những "thước phim" về y bác sĩ - bệnh nhân sẽ luôn tiếp diễn, và sẽ có nhiều cung bậc cảm xúc đan xen vào nhau. Tuy vậy, mỗi "phân cảnh" trong bộ phim đó đều mang một ý nghĩa riêng, màu sắc riêng.

Với mong muốn lan tỏa những câu chuyện mang tính nhân văn về người thầy thuốc trong chiếc áo blouse trắng, UMP Creative mong muốn phát động cuộc thi ảnh "ESCULAPE" là nơi để các bạn sinh viên đến từ khối ngành sức khỏe thỏa sức sáng tạo những bức ảnh của bản thân khi mặc lên mình chiếc áo blouse trắng cũng như không ngần ngại chia sẻ cảm nhận, góc nhìn của mình về ngành nghề mà mình đang theo đuổi.

Ticketgo hỗ trợ truyền thông sự kiện cho các CLB và Trường Đại học trên toàn quốc

TICKETGO hỗ trợ truyền thông cho "Tuần lễ văn hóa Hàn Quốc 2018 - Into The New World" - BCH Liên chi Đoàn - Hội sinh viên khoa tiếng Hàn Quốc HANU

Đồng hành cùng với BCH Liên chi Đoàn - Hội sinh viên khoa tiếng Hàn Quốc HANU, Ticketgo đã nỗ lực hết sức để mang thông tin về "Tuần lễ văn hóa Hàn Quốc 2018 - Into The New World" nhanh chóng tiếp cận với các độc giả Hà Nội nói riêng và các bạn đọc toàn quốc nói chung.

Sự kiện kéo dài ngày 3/12/2018 đến ngày 7/12/2018 với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn như: 

+ Thưởng thức những bộ phim Hàn đình đám MIỄN PHÍ mà lại có quà

+ Làm ấm dạ dày ngày đông với ẩm thực Hàn Quốc đặc trưng giá siêu rẻeee

+ ĐÊM VĂN NGHỆ siêu bùng nổ với những tiết mục đặc sắc có một không hai mang dấu ấn đặc trưng của khoa Hàn

+ Gia nhập đội fangirl hùng mạnh để quẩy hết mình và fanchant hết sức

+ Không thể thiếu món ăn tinh thần siêu bổ dưỡng - KPOP RANDOM DANCE

+ Sống trong thế giới K-pop đúng nghĩa đen với phòng trưng bày goods, album, lightstick, poster,... của tất cả các nhóm nhạc nổi tiếng 

+ Trải nghiệm trò chơi truyền thống Hàn Quốc và rinh ngay các món quà siêu yêu

+ Mặc hanbok và cùng nhau chụp những chiếc ảnh phong cách Hàn Quốc siêu xinh.

+ Check in sống ảo với những khung hình, background đặc trưng của Hàn Quốc.

Ticketgo hỗ trợ truyền thông sự kiện cho các CLB và Trường Đại học trên toàn quốc

TICKETGO hỗ trợ truyền thông cho "Lễ hội văn hóa Nhật Bản - Trại hè kĩ năng Konnichiwa 2018" - NHẬT NGỮ KONNICHIWA

Lần đầu tiên tại Biên Hòa, Nhật ngữ Konnichiwa và các đơn vị khác hợp tác tổ chức chương trình tổng hợp cực-hấp-dẫn 3 trong 1 trong 2 ngày 1 đêm: LỄ HỘI VĂN HÓA NHẬT BẢN - TRẠI HÈ KĨ NẴNG KONNICHIWA 2018 VÀ CẮM TRẠI QUA ĐÊM!

Sự kiện bắt đầu từ ngày 14/07/2018 và kết thúc vào ngày 15/07/2018 tại Nữ Đan viện Xitô Thánh Mẫu Vĩnh Phước - 105/10, Kp 9, phường Tân Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. 

Ticketgo tự hào trở thành đơn vị hỗ trợ truyền thông cho dự án lần này, mang tới những thông tin hấp dẫn nhất của sự kiện đến gần bạn đọc như:

+ Giao lưu và tìm hiểu về lễ hội Obon và học nhảy điệu múa Obon của Nhật với những khách mời đến từ Nhật Bản cực kì thân thiện

+ Trải nghiệm mặc Yukata, cùng nhau viết điều ước lên cây tre Tanabata

+ Trải nghiệm mì ống tre - một món ăn đặc sắc của ẩm thực Nhật Bản, cùng nhiều món ăn kiểu Nhật và tự tay làm các món ngon của xứ sở hoa anh đào

+ Thưởng thức các điệu múa Nhật Bản và các vũ điệu hiện đại của khách mời đến từ nhiều trường đại học

+ Tham gia các trò chơi sôi động trên sân khấu và nhận quà lưu niệm đáng nhớ

+ Tham gia rút thăm trúng thưởng để nhận những phiếu giảm giá khóa học tiếng Nhật tại Konnichiwa

Ticketgo hỗ trợ truyền thông sự kiện cho các CLB và Trường Đại học trên toàn quốc

TICKETGO hỗ trợ truyền thông cho Hội thảo: "Du Học Hàn Quốc 2018" - NIIED (Viện Giáo dục Quốc tế Quốc gia Hàn Quốc)

Hội thảo: "Du Học Hàn Quốc 2018" được tổ chức bởi NIIED (viết tắt của National Institute for International Education - Viện Giáo dục Quốc tế Quốc gia Hàn Quốc) là một cơ quan điều hành trực thuộc Bộ Giáo dục. NIIED đóng một vai trò hàng đầu trong việc tăng cường khả năng cạnh tranh quốc gia bằng cách phát triển nguồn nhân lực quốc tế trong số người Hàn Quốc ở nước ngoài, trao đổi sinh viên theo các chương trình học bổng của chính phủ quốc gia và cung cấp các dịch vụ hành chính giáo dục.

Hội thảo chính thức diễn ra vào ngày 08/12/2018 tại Khách sạn Daewoo Hà Nội (360 Kim Mã, Ba Đình), mang đến cho các bậc phụ huynh và học sinh/sinh viên cơ hội:

+ Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với Đại diện đến từ 28 trường Đại học danh tiếng tại Hàn Quốc

+ Nhận được thông tin chính xác và cập nhật nhất về học bổng Chính phủ Hàn Quốc

+ Tận hưởng những chương trình biểu diễn văn hóa sôi động 

+ Cơ hội bốc thăm trúng thưởng với những phần quà cực kì giá trị, thú vị

Hội thảo có sự tham gia của các tổ chức nổi tiếng như: NIIED, KOLAA, Study in Korea, TOPIK; cùng với sự góp mặt của các đại diện đến từ 28 trường Đại học danh tiếng tại Hàn Quốc: Hongik University, Konkuk University, Kookmin University, Chung-Ang University, Korea Polytechnic University, Myongji University, Yonsei University, PyeongTaek University, Kyungil University, Daegu Catholic University, Seoul National University, Korea Advanced Institute of Science and Technology (KAIST),...

Ticketgo hỗ trợ truyền thông sự kiện cho các CLB và Trường Đại học trên toàn quốc

Ngoài ra, Ticketgo còn hỗ trợ truyền thông cho rất rất nhiều các sự kiện văn hóa-giáo dục, hội thảo, cuộc thi, trại hè,... do các Trung tâm ngoại ngữ, các CLB và các trường Đại học tổ chức.

Đặc biệt, Ticketgo tự hào là một trong những kênh bán vé lớn nhất tại Việt Nam và số 01 tại Hà Nội. Ticketgo đã được rất nhiều đối tác tin tưởng để hợp tác truyền thông và bán vé cho sự kiện như: Học viện âm nhạc Quốc Gia, Viet Art, Tinh Hoa Bắc Bộ, Ký Ức Hội An, Đại sứ quán Ấn Độ, Teachbeat, Đại Nhạc hội Son 3, Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 in VietNam,...

Ngoài ra, được sự hỗ trợ công nghệ của công ty Aladdin Technology JSC ( Đơn vị chủ quản của website: ticketgo.vn), Ticketgo rất mạnh về mảng marketing online và công nghệ bán vé online, cùng với đó là dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt, cổng thanh toán kết nối quốc tế giúp khách hàng nước ngoài có thể dễ dàng mua vé…

Các Trường và CLB có nhu cầu được hỗ trợ truyền thông về sự kiện cho sinh viên, vui lòng liên hệ Ticketgo qua emai: ticketgo.vn@gmail.com