Tổng hợp những bộ phim Nhật Bản sắp ra mắt trong thời gian tới đây

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những bộ phim Nhật Bản sắp ra mắt trong thời gian tới đây, hãy cùng chờ đón nhé!

1. Phim điện ảnh "Ninzu no Machi"

Đây là tác phẩm đầu tiên trong vai trò đạo diễn kiêm biên kịch đầu tay của Araki Shinji. "Ninzu no Machi" sẽ được công chiếu từ tháng 09/2020.

Tổng hợp những bộ phim Nhật Bản sắp ra mắt trong thời gian tới đây

Nội dung được tóm tắt như sau:

Aoyama (Nakamura) đang khổ sở không yên với các khoản nợ. Anh đến một thị trấn bí ẩn nơi mọi người có thể vào tự do nhưng không thể rời đi. Thị trấn này cung cấp những nhu yếu phẩm cơ bản của cuộc sống như thực phẩm, quần áo và một nơi để sống. Những người ở đây có thể thưởng thức những thú vui hàng ngày. Khi giao tiếp với mọi người, Aoyama tiếp gần đến bí ẩn của thị trấn này.

Các diễn viên khác gồm có Ishibashi Shizuka, Tachibana Eri, Hashino Junpei, Uemura Hiroshi, Kanno Rio, Matsuura Yuuya, Kusano Ini, Kawamura Saya, Yanagi Erisa và Yamanaka So.

2. Phim truyền hình "Keiji 7-nin (Season 6)"

Higashiyama Noriyuki sẽ tiếp tục đóng chính trong phần mới nhất của series truyền hình "Keiji 7-nin" do đài TV Asahi. Đây là Season 6 của loạt phim và sẽ được phát sóng từ ngày 05/08 lúc 9 giờ tối thứ Tư hàng tuần.

Tổng hợp những bộ phim Nhật Bản sắp ra mắt trong thời gian tới đây

Bắt đầu ra mắt từ năm 2015, đến nay "Keiji 7-nin" sắp trải qua năm thứ 6. Nội dung xoay quanh cảnh sát Amagi Yu (Higashiyama) đối mặt với tội phạm trong nhiều vụ án hóc búa, đầy thách thức.

Khán giả cũng sẽ gặp lại dàn diễn viên quen thuộc trong các mùa trước đây như Tanabe Seiichi, Kurashina Kana, Shirasu Jin, Tsukamoto Takashi, Yoshida Kotaro, Kitaoji Kinya. Thêm vào đó, "Keiji 7-nin Season 6" sẽ là một tác phẩm đa tầng lớp, tập trung vào từng nhân vật và cũng có những khía cạnh đầy nhân văn.

3. Phim truyền hình "Remote de Korosareru"

"Remote de Korosareru" sẽ phát sóng vào lúc 22:30 - 23:25 ngày Chủ nhật 26/07 sắp tới. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên như: Honda Tsubasa, Arata Mackenyu, Emoto Tokio, Saito Asuka, Maeda Atsuko, Saotome Taichi và Maeno Tomoya. Đạo diễn là Hideo Nakata, gần đây từng thực hiện 2 phim điện ảnh "Smartphone wo Otoshita dake nanoni".

Tổng hợp những bộ phim Nhật Bản sắp ra mắt trong thời gian tới đây

Bộ phim có đề tài bí ẩn, xoay quanh 6 người bạn cùng lớp hồi học cấp 3 thích tổ chức uống rượu từ xa với nhau. Họ chia sẻ vài bí mật về một bạn học đã tự sát và một người gần đây bị cảnh sát truy tìm. Trong lúc vén màn chân tướng vụ việc, 6 người họ bắt đầu bị cuốn vào một chuỗi án mạng liên hoàn.

Phim do Akimoto Yasushi lên kế hoạch và phác thảo ý tưởng, còn kịch bản được viết bởi Motoazabu Factory, người tham gia thực hiện nhiều tác phẩm gần đây cho AKB48.

4. Phim truyền hình "Mikaiketsu no Onna: Keishichou Bunsho Sousakan (Season 2)"

Haru và Suzuki Kyoka sẽ trở lại với vai diễn trong bộ phim truyền hình "Mikaiketsu no Onna: Keishichou Bunsho Sousakan Season 2" của đài TV Asahi, phát sóng vào mùa hè năm nay. Ngoài ra còn có sự tham gia của Sawamura Ikki, Kudo Asuka, Yamauchi Takaya, Takada Junji và Endo Kenichi Endo, đều thủ diễn những nhân vật của mùa trước.

Tổng hợp những bộ phim Nhật Bản sắp ra mắt trong thời gian tới đây

Trong câu chuyện của Season 2, hai nữ cảnh sát Yashiro Tomo (Haru) và Narumi Risa (Suzuki) điều tra mối liên quan giữa hai vụ án mạng của một luật sự nổi tiếng và một người lao động làm ở công trường xây dựng.

Mikaiketsu no Onna: Keishichou Bunsho Sousakan Season 2" gồm 8 tập, được dự kiến lên sóng vào ngày 06/08 lúc 9 giờ tối thứ Năm hàng tuần.

5. Phim truyền hình "Oshaie Sommelier Oshako"

Theo thông báo, Ichihara Hayato sẽ tham gia live-action truyền hình "Oshaie Sommelier Oshako" do Yahagi Honoka đóng chính. Phim do đài TV Tokyo sản xuất dựa theo bộ manga "Osha Ie Sommelier Oshako!" của Kappi.

Nhân vật chính của câu chuyện là cô nàng Iega Oshako (Yahagi) độc thân 24 tuổi. Là con gái duy nhất trong gia đình, cô được cha mẹ chỉ dạy cặn kẽ về phong thái lịch sự, tao nhã. Oshako phải tìm được cho mình một người đàn ông lý tưởng, sống trong một ngôi nhà tuyệt vời trước khi đến sinh nhật 25 tuổi của cô. Mỗi khi quen ai, cô đều đến nhà họ để đánh giá.

Tổng hợp những bộ phim Nhật Bản sắp ra mắt trong thời gian tới đây

Ichihara vào vai Kakuredo Kyun, vệ sĩ của Oshako. Anh cũng có một bí mật riêng. Phim sẽ được lên sóng từ ngày 15/07 sắp tới, lúc 25:28 thứ Tư hàng tuần.

6. Phim truyền hình "Shin Kaishaku: Sangokushi" 

Bộ phim "Shin Kaishaku: Sangokushi" (tạm dịch: Tân Tam Quốc Chí) của đạo diễn hài Fukuda Yuichi (đạo diễn của loạt phim "Kyo kara Ore wa!!", "Wotaku ni Koi wa Muzukashii") vừa bật mí Hashimoto Kanna sẽ thủ vai vợ của Muro Tsuyoshi và Yamamoto Mizuki là vợ của Kaku Kento. Nhân vật chính Lưu Bị (hay còn có *tên tự Huyền Đức) thuộc 'Team Shu' (nhà Thục) do Oizumi Yo thủ vai.

Dàn diễn viên đã được công bố trước đó gồm:

+ Team Go (nhà Ngô):

Kaku Kento đóng vai Chu Du

Okada Kenshi vào vai Ngô Đại Đế - Tôn Quyền

Yamoto Yuma vào vai Hoàng Cái

Hankai Kazuaki vào vai Lỗ Túc.

Tổng hợp những bộ phim Nhật Bản sắp ra mắt trong thời gian tới đây

+ Team Shu (nhà Thục):

Muro Tsuyoshi vào vai Gia Cát Lượng (*tên tự Khổng Minh)

Hashimoto Satoshi vào vai Quan Vũ

Takahashi Tsutomu vào vai Trương Phi.

+ Team Baku/ Bou (Bạo):

Sato Jiro vào vai Đổng Trác

Shirota Yu vào vai Lữ Bố

Yamada Takayuki vào vai Trương Giác.

Câu chuyện tranh đấu Tam Quốc được tái diễn trên màn ảnh Nhật Bản dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 11/12/2020.

7. Phim truyền hình "Gokushufudo"

Theo thông báo, Tamaki Hiroshi sẽ vào vai chính trong bộ phim truyền hình "Gokushufudo” của đài NTV-YTV. Bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh "Gokushufudo" của tác giả Kousuke Oono.

Tổng hợp những bộ phim Nhật Bản sắp ra mắt trong thời gian tới đây

Trong phim Tamaki thủ vai Tatsu, từng là một yakuza khét tiếng được biết đến với cái tên "Rồng Bất Tử". Sau đó anh bỏ nghề yakuza và cưới Miku, trở thành một người chồng nội trợ bận rộn. Những tuyệt chiêu thời yakuza nay được Tatsu tận dụng ở quầy rau cải siêu thị!

"Gokushufudo" sẽ lên sóng vào tháng 10/2020 lúc 22:30 tối Chủ nhật hàng tuần.

8. Phim truyền hình "Ore no Hanashi wa Nagai"

Phim truyền hình "Ore no Hanashi wa Nagai" do Ikuta Toma đóng chính vừa công bố thêm các diễn viên phụ gồm:

+ Harada Mieko vai mẹ

+ Koike Eiko vai chị gái

+ Yasuda Ken vai anh rể

+ Kiyohara Kaya vai cháu gái

Tổng hợp những bộ phim Nhật Bản sắp ra mắt trong thời gian tới đây

Câu chuyện xoay quanh Kishibe Mitsuru (Ikuta) năm nay đã 31 tuổi nhưng còn độc thân và lông bông, không nghề nghiệp, chỉ sống bám vào mẹ. Chuỗi ngày an nhàn của Mitsuru chấm dứt khi gia đình chị gái anh dọn đến ở chung. Dưới sức ép của chị, Mitsuru buộc phải trở nên độc lập và sống có trách nhiệm hơn.

"Ore no Hanashi wa Nagai" do NTV sản xuất, sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 12/10 lúc 10 giờ tối thứ 7 hàng tuần.