Tổng hợp tin tức giải trí Nhật Bản hot nhất tuần vừa qua (6/7-12/7/2020)

Từ ngày 6/7 đến ngày 12/7 vừa qua giới giải trí Nhật Bản có những tin tức gì nóng hổi? Hãy cùng cập nhật thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

1. Miura Shohei và Kiritani Mirei chào đón bé con đầu lòng

Tổng hợp tin tức giải trí Nhật Bản hot nhất tuần vừa qua (6/7-12/7/2020)

Cặp đôi "hot" nhất nhì làng showbiz Nhật Bản vừa đưa ra thông báo qua Instagram rằng họ vừa chào đón bé con đầu lòng, một bé trai khỏe mạnh vào một ngày gần đây.

Miura Shohei và Kiritani Mirei đăng ký kết hôn vào tháng 07/2018 và tổ chức lễ cưới vào tháng 12/2018, thông báo mang thai vào tháng 02/2020.

Chúc mừng gia đình Miura và Kiritani!

2. Hamasaki Ayumi phát hành single mới sau 4 năm

Tổng hợp tin tức giải trí Nhật Bản hot nhất tuần vừa qua (6/7-12/7/2020)

Bảo vật quốc gia Hamasaki Ayumi vừa bất ngờ phát hành một single mới mang tên "Ohia no Ki", bài hát đầu tiên trong các ca khúc của cô có tiêu đề tiếng Nhật, không phiên âm Latin.

Vào lúc nửa đêm ngày 03/07, một đoạn video bí ẩn đã được đăng lên trang Twitter chính thức của Hamasaki với một bức ảnh của Ayu chưa từng xuất hiện trước đây. Đoạn video ghi là "24:00 ngày 04/07 ĐỪNG BỎ LỠ" và người hâm mộ vẫn nghĩ là chắc không có gì đâu... có thể là tiktok challenge... hoặc nước hoa - nhưng nữ ca sỹ đã khiến tất cả sững sờ!

Các fan hâm mộ đã rầm rộ kéo vào trang web của cô tại thời điểm tung teaser khiến trang web sập tạm thời.

"Ohia no Ki" đánh dấu sự trở lại kể từ đĩa than "TROUBLE" ra mắt năm 2018, cũng như single mới nhất của cô sau 4 năm. Single phát hành vào đêm sau khi tập cuối bộ phim “M: Ai Subeki Hito ga Ite“ lên sóng, đây là phim nói về cuộc đời và sự nghiệp của cô do Kalen Anzai, nghệ sỹ mới của Avex thủ vai chính.

Vào đầu năm 2020, Hamasaki Ayumi tiết lộ cô đã sinh một bé trai. Bài hát mở đầu là dành cho bé, nói về cách bé đã cho cô một cách nhìn mới về cuộc sống. Tựa đề bài hát Ohia lấy ý tưởng từ cây ‘Ohi’a lehua, một loại hoa có nguồn gốc từ sáu hòn đảo lớn nhất của Hawaii.

Bài hát được sáng tác bởi Kikuchi Kazuhito, một cộng tác viên thường xuyên trong những năm đầu của sự nghiệp Ayumi. Anh bắt đầu làm việc với cô trong single thứ 5 “Depend on you” năm 1998 và tiếp tục sáng tác cho cô đến năm 2006.

"Ohia no Ki" hiện đã có trên hầu hết các dịch vụ âm nhạc lớn (trừ Spotify tại thời điểm Aramajapan đưa tin).

3. Nagahama Neru (Keyakizaka46) đã trở lại!

Tổng hợp tin tức giải trí Nhật Bản hot nhất tuần vừa qua (6/7-12/7/2020)

Trong lúc nhiều fan hâm mộ lo rằng Nagahama Neru đã giã từ ngành giải trí và tập trung điều hành nhà hàng ramen của cô, cựu ngôi sao của Keyakizaka46 vừa tái xuất vào tối ngày 7/7!

Nagahama chính thức trở lại với làng giải trí vào đúng dịp Tanabata năm 2020. Trang web chính thức (nagahamaneru.jp) và Twitter (https://twitter.com/neru_and_staff) của cô cũng được ra mắt trong cùng ngày. Phần gallery trên trang web có nhiều hình ảnh mới toanh của Nagahama.

Các fan còn hân hoan hơn nữa khi biết tin rằng Nagahama sẽ tham gia chương trình "7RULES" của Kansai TV với vai trò một trong các MC thường kỳ.

Nagahama gia nhập Keyakizaka46 vào năm 2015 và hoạt động như là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm. Kể từ khi tốt nghiệp Keyakizaka46 hồi tháng 7 năm ngoái, chương trình "7RULES" ngày Thất tịch tối qua chính là lần đầu tiên cô xuất hiện trước truyền thông.

4. Live-action BL "Sankaku Mado no Sotogawa wa Yoru" tung teaser & lịch công chiếu

Tổng hợp tin tức giải trí Nhật Bản hot nhất tuần vừa qua (6/7-12/7/2020)

Live-action BL "Sankaku Mado no Sotogawa wa Yoru" do Okada Masaki và Shison Jun đóng chính vừa công bố poster quảng bá cùng một đoạn teaser: https://youtu.be/3CJJ0iQhgpI

Phim được chuyển thể từ manga BL cùng tên của Yamashita Tomoko. Bên cạnh Okada và Shison còn có sự tham gia của Hirate Yurina trong vai nữ chính, cùng các diễn viên Sakurai Yuki, Takita Kenichi, Wakui Emi, Makita Sports, Tsutsui Michitaka, Niiro Shinya.

Tóm tắt nội dung:

Chàng thu ngân tiệm sách nhút nhát Mikado Kosuke (Shison) có thể nhìn thấy ma và linh hồn, còn Hiyakawa Rihito (Okada) là một thầy trừ tà có khả năng siêu nhiên tài ba. Bộ đôi được đề nghị điều tra một vụ án giết người kỳ quái, với đầu mối duy nhất là cái tên "Hiura Erika", và cuối cùng họ đã gặp chính cô gái này (Hirate) khi họ đang điều tra một vụ mất tích khác ở một trường nữ sinh cấp 3. Bề ngoài Hiura là một nữ sinh bình thường, nhưng thật ra cô có thể yểm lời nguyền với người khác.

"Sankaku Mado no Sotogawa wa Yoru" sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 30/10/2020.

5. "Ongaku no Hi 2020" công bố dàn line-up

Tổng hợp tin tức giải trí Nhật Bản hot nhất tuần vừa qua (6/7-12/7/2020)

Chương trình âm nhạc đặc biệt "Ongaku no Hi 2020" của đài TBS vừa công bố loạt nghệ sĩ đầu tiên, gồm 24 ca sĩ, nhóm nhạc: AI, E-girls, Ieiri Leo, Ikimonogakari, Ishikawa Sayur feat. KREVA, MIYAVI, AKB48, Elephant Kashimashi, Kuraki Mai, Go Hiromi, Golden Bomber, Sandaime J SOUL BROTHERS from EXILE TRIBE, GENERATIONS from EXILE TRIBE, Shimazu Aya, Sukima Switch, Nogizaka46, Perfume, BiSH, Hinatazaka46, Matsudaira Ken, MAN WITH A MISSION, Miyamoto Hiroji, milet, Moritaka Chisato, và Little Glee Monster.

"Ongaku no Hi" là chương trình ca nhạc thường niên được bắt đầu vào năm 2011 với chủ đề "cổ vũ nước Nhật bằng sức mạnh của âm nhạc."

Chương trình năm nay sẽ được phát sóng từ lúc 2 giờ chiều ngày 18/07 (giờ Nhật Bản). Đơn vị sản xuất đang tìm kiếm người tham gia làm khán giả từ xa để giúp khuấy động chương trình.

6. EXILE ATSUSHI và AI khởi động dự án "Musician Aid Japan Project"

Tổng hợp tin tức giải trí Nhật Bản hot nhất tuần vừa qua (6/7-12/7/2020)

EXILE ATSUSHI và AI vừa khởi động một dự án mang tên "Musician Aid Japan Project" để hỗ trợ các nghệ sĩ âm nhạc.

Dự án này được thực hiện nhằm hỗ trợ các nghệ sĩ âm nhạc có thu nhập bị giảm mạnh do đại dịch COVID-19, đồng thời mang âm nhạc đến fan hâm mộ khi họ không thể tham gia các concert. Thông qua dự án này, họ dự định sẽ phát hành những nội dung video khác nhau cho công chúng và cung cấp nội dung hàng tháng, trong đó các fan có thể thưởng thức các phiên đặc biệt nguyên bản.

Trong phần đầu tiên của dự án này, một đoạn phim của EXILE ATSUSHI và guitarist Kon Tsuyoshi cover bài "Kanpai" của Nagabuchi Tsuyoshi đã được đăng trên YouTube: https://youtu.be/x5CWx9B5xZ4.

Facebook page