Top 25 bộ phim Hàn Quốc siêu hay mà các mọt phim Hàn không thể bỏ qua

Nếu bạn là mọt phim Hàn thì nhớ đừng bỏ qua 25 bộ phim Hàn Quốc siêu hay này nhé! Đảm bảo xem là nghiền luôn ạ.

__________________

Tin tức liên quan:

>> Lễ trao giải Asia Artist Awards - AAA VIETNAM 2019

>> Danh sách các diễn viên-ca sĩ-nhóm nhạc tham dự AAA Vietnam 2019

>> Giá vé lễ trao giải AAA Vietnam 2019

>> Vé Asia Artist Awards - AAA 2019 đã SOLD OUT chưa?

_________

1. BỘ PHIM "CÔ NÀNG XINH ĐẸP"

She Was Pretty 2015 là bộ phim truyền hình lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Park Seo Joon sẽ vào vai Sung Joon, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Hwang Jung Eum sẽ vào vai Hye Jin, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

Top 25 bộ phim Hàn Quốc siêu hay mà các mọt phim Hàn không thể bỏ qua

2. BỘ PHIM "W - HAI THẾ GIỚI"

"W - Hai Thế Giới" là một bộ phim buồn lãng mạn gay cấn lấy bối cảnh của Seoul vào năm 2016, sẽ bao quanh nhiều bối cảnh khác nhau, nơi mà các nhân vật có thể di chuyển được ở cả không gian thực tế lẫn phi thực tế. Một câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi đang ở trong độ đầu 30 tuổi. Đó là câu chuyện về hai người sống trong cùng một thời đại, nhưng trong thế giới khác nhau. Oh Yun Joo (Han Hyo Joo) là một bác sĩ phẫu thuật có cha là một người sáng tạo truyện tranh nổi tiếng. Một ngày nọ, cha cô bị mất tích và cô chạy đến xưởng của mình để tìm ông ấy, và thay vào đó cô đã tìm thấy một người đàn ông lạ, Kang Chul (Lee Jong Suk) đang đẫm trong biển máu. Anh đã bắt cóc cô và đưa cô đến 1 không gian khác.

Top 25 bộ phim Hàn Quốc siêu hay mà các mọt phim Hàn không thể bỏ qua

Kang Chul là doanh nhân trẻ tự tay sáng lập công ty liên doanh trị giá 1,5 nghìn tỷ won, dù chưa bước sang tuổi 30 nhưng khối tài sản của chàng trai vừa đẹp vừa tài này đã lên đến 800 tỷ won. Năm 18 tuổi, Kang Chul đã từng đoạt cúp vô địch ở Thế vận hội. Thế nhưng, cậu đột ngột thay đổi con đường sự nghiệp khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Từ một vận động viên thể thao, Kang Chul quyết đổi hướng sang nghiên cứu khoa học máy tính và đã thành công.

3. BỘ PHIM "MÂY HỌA ÁNH TRĂNG"

Mây Họa Ánh Trăng 2016 - Trong phim, Park Bo Gum thủ vai Thế tử Hyomyeong thời Joseon, còn Kim Yoo Jung sẽ hóa thân thành Hong Ra On, một nữ nhi cải trang thành nam giới và sống bằng nghề quân sư tình yêu cho các chàng trai. Thông qua một bức thư tình viết gửi cho khách hàng của mình, cô nàng gặp gỡ Lee Yeong - Thế tử Hyomyeong. Hong Ra On không biết người đứng trước mặt mình là Thế tử, còn Thế tử cũng không nhận ra đây lại là một nữ nhi. Cảm thấy Thế tử ngày càng trở nên hứng thú với Ra On, các hoạn quan tỏ ra lo lắng và muốn biến Ra On trở thành một hoạn quan giống như họ.

Top 25 bộ phim Hàn Quốc siêu hay mà các mọt phim Hàn không thể bỏ qua

4. BỘ PHIM "THƯ SINH BÓNG ĐÊM"

"Sholar Who Walks The Night - Thư Sinh Bóng Đêm" là dự án cổ trang được thực hiện dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên. Bộ phim kể về ma cà rồng phải ẩn danh dưới nhân dạng con người để tránh sự truy đuổi của các binh sĩ ở thời Joseon. Cuộc chiến giữa hai thế giới loài người - ma cà rồng luôn là đề tài thú vị để các nhà làm phim khai thác. Người hâm mộ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nội dung của Scholar Who Walks The Night. Đặc biệt đây còn là bộ phim do đài MBC sản xuất, khán giả lại có thêm lý do để theo dõi.

Top 25 bộ phim Hàn Quốc siêu hay mà các mọt phim Hàn không thể bỏ qua

5. BỘ PHIM "THIÊN TÀI LANG BĂM"

"Thiên Tài Lang Băm - Yong-Pal" kể về một bác sĩ thiên tài, sẵn sàng đến khám tại nhà riêng của khách hàng chỉ cần họ giàu có. Anh ta không từ chối bất kì một lời đề nghị nào, không quan tâm khách hàng là ai hay ở đâu, chỉ cần kiếm được tiền. Cuối cùng anh ta đã gặp một khách hàng là nữ thừa kế của bệnh viện nơi anh ta làm việc, được miêu tả là một cô gái sống ẩn dật. Và có vẻ như cô ấy mắc một căn bệnh bí ẩn. Đây là bộ phim thuộc thể loại melodrama, được kỳ vọng sẽ là một bộ phim hay và độc đáo.

Top 25 bộ phim Hàn Quốc siêu hay mà các mọt phim Hàn không thể bỏ qua

6. BỘ PHIM "PHÙ THỦY TRONG GƯƠNG"

Mirror Of The Witch nói về vị danh y Heo Jun (Yoon Shi Yoon) nổi tiếng của thời kì Joseon. Đây là một con người thông minh và đầy tham vọng, với quyết tâm vượt qua hoàn cảnh khốn khó. Heo Jun luôn cố gắng hết sức để cứu chữa cho bệnh nhân. Cho đến một ngày, anh ta gặp gỡ và đem lòng yêu một công chúa bị nguyền rủa.

Top 25 bộ phim Hàn Quốc siêu hay mà các mọt phim Hàn không thể bỏ qua

7. BỘ PHIM "GONG SHIM ĐÁNG YÊU"

Gong Shim Đáng yêu kể về câu chuyện tình yêu của 2 chị em gái và 2 người đàn ông. Cô em Gong Shim (Bang Min Ah), là một cô gái có trái tim ấm áp, nhưng luôn phải sống dưới bóng của cô chị gái Gong Mi (Seo Hyo Rim) xinh đẹp, thông minh. Trong khi đó, Ahn Dan Tae (Nam Goong Min) là 1 người đàn ông sống trong 1 căn hộ trên tầng thượng, mang đẳng cấp của 1 chiến binh phong trần. Thì Suk Joon Soo (Oh Joo Wan), xuất thân là người thừa kết 1 tập đoàn tài phiệt. 2 người đàn ông khác nhau về mọi mặt nhưng lại có mối quan tâm với cùng một cô gái, chính là Gong Shim.

Top 25 bộ phim Hàn Quốc siêu hay mà các mọt phim Hàn không thể bỏ qua

8. BỘ PHIM "CHUYỆN TÌNH BÁC SĨ"

Trong phim "Chuyện tình Bác Sĩ", Park Shin Hye Doctors là Kim Rae Won và Park Shin Hye. Kim Rae Won sẽ vào vai Hong Ji Hong - một chuyên gia phẫu thuật khoa thần kinh. Ngoài ra, anh còn là bậc thầy chuyên tư vấn cho các chị em phụ nữ. Còn Park Shin Hye đảm nhận vai Hye Jung.

Top 25 bộ phim Hàn Quốc siêu hay mà các mọt phim Hàn không thể bỏ qua

Trong phim Bác Sĩ Doctor: Cô có một quá khứ đầy đau khổ. Kể từ khi còn bé, Hye Jung đóng cửa trái tim với tất cả mọi người xung quanh mình, không bao giờ đặt niềm tin vào một ai. Chỉ đến khi nghe được lời tư vấn từ bác sĩ Ji Hong, trái tim đã nguội lạnh của Hye Jung mới bắt đầu ấm dần lên. Sau bao nhiêu năm đau khổ, cô đã dám đối mặt với quá khứ để quên được nó. Chính nhờ vị tiền bối ấy, Hye Jung đã quyết tâm trở thành bác sĩ.

9. BỘ PHIM "TỚI ĐÂY NÀO MA KIA"

Tới Đây Nào Ma Kia 2016 xoay quanh câu chuyện về cô bé Kim Hyun Ji (Ki So Hyun) qua đời trong một tai nạn. Tuy nhiên, cô không thể nhớ nguyên nhân cái chết của mình và trở thành một oan hồn vất vưởng ở khắp mọi nơi. Trong những tháng ngày tẻ nhạt, cô quạnh ấy, Hyun Ji đã đi tìm sự thật về cái chết oan ức của bản thân. Không ai nhìn thấy cô, không ai có thể nói chuyện với cô, ngày ngày trôi qua trong u tối. Nhưng rồi đến một ngày, cuộc đời cô gái đã trở nên sáng bừng khi gặp được định mệnh của đời mình. Đó là chàng trai duy nhất có thể nhìn và giao tiếp với cô. Ban đầu, họ kết giao với nhau vì tư lợi cá nhân. Bong Pal giúp Hyun Ji tìm câu trả lời cho cái chết của cô, còn Hyun Ji dùng năng lực của mình biến Bong Pal trở thành một pháp sư giỏi có tiếng.

Top 25 bộ phim Hàn Quốc siêu hay mà các mọt phim Hàn không thể bỏ qua

10. BỘ PHIM "YÊU KHÔNG KIỂM SOÁT"

Uncontrollably Fond 2016 của KBS - phát sóng tối thứ 4,5 hàng tuần - xoay quanh câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ chơi thân với nhau từ nhỏ. Vì một số lý do mà cả hai xa cách và sau nhiều năm mới gặp lại. Ở thời hiện tại, nhân vật Kim Woo Bin - Shin Joon Young trở thành một ngôi sao nổi tiếng với tính cách hống hách, kiêu ngạo trong khi đó No Eul - nhân vật của Suzy từ một cô bé nhút nhát giờ đảm nhận vị trí sản xuất trong chương trình truyền hình.

Top 25 bộ phim Hàn Quốc siêu hay mà các mọt phim Hàn không thể bỏ qua

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của hai diễn viên trẻ sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Trước đó, Kim Woo Bin gây ấn tượng mạnh với om tấn The Heirs còn Suzy cũng thể hiện được khả năng diễn xuất với bộ phim cổ trang Gu Family Book.

11. BỘ PHIM "NGƯỜI TÌNH ÁNH TRĂNG"

Phim gây chú ý bởi hội tụ một dàn sao trẻ đẹp nổi tiếng như: Lee Jun Ki, IU, Hong Jong Hyun, Baekhyun (EXO), Kim San Ho, Yoo Sun Woo, Nam Joo Hyuk, Ji Soo, Kang Ha Neul, Kang Han Na, Seohyun (SNSD) cùng nhiều diễn viên khác. Trong đó, IU đóng vai nữ chính - một thiếu nữ xuyên không trở về thời đại Goryeo. Lee Jun Ki vào vai nam chính - hoàng tử thứ tư trong hoàng tộc, con vua Taejo Wang Geon.

Bộ phim thuộc thể loại cổ trang xoay quanh câu chuyện về một cô gái đến từ tương lai đã gây nên những cuộc nội chiến giữa các hoàng tử dưới thời đại Goryeo. Trong phim Người Tình Ánh Trăng (Moon Lovers) lấy cớ tranh giành tình yêu của cô gái này các chàng hoàng tử đã chính thức công khai tham vọng tranh giành ngai vàng của mình và trong đó vị bát hoàng tử là một ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoàng Đế cũng như trong tình yêu.

Cuộc nội chiến sẻ diễn ra gây cấn đến mức nào và ai sẻ giành được tình yêu của cô gái cũng như quyền thống trị đất nước?

12. BỘ PHIM "LỜI HỒI ĐÁP 1988"

Reply 1988 (2015) là dự án kế tiếp trong sê-ri Reply. Sau thành công vang dội của Reply 1997 và Reply 1994, khán giả đã đặt khá nhiều kỳ vọng vào tác phẩm này. Quy tụ lực lượng diễn viên hùng hậu gồm Hyeri, Ryu Hye Young, Go Kyung Pyo, Park Bo Gum, Ahn Jae Hong, Ryu Jun Yeol, Lee Dong Hwi và Choi Sung Won, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tình huống thú vị bất ngờ.

13. BỘ PHIM "CÔ NÀNG CỬ TẠ, KIM BOK JOO"

"Weightlifting Fairy Kim Bok Joo" xoay quanh tình yêu và đam mê của nữ vận động viên cử tạ Kim Bok Joo.

Trong bộ phim, Lee Sung Kyung vào vai Kim Bok Joo, một sinh viên đại học năm thứ hai, chuyên ngành giáo dục thể chất và trong đội cử tạ ở trong trường và có tính cách thân thiện. Trong khi đó, Nam Joo Hyuk vào vai Jung Joon Hyung, một sinh viên đại học thứ hai tại trường của Kim Bok Joo, thuộc đội bơi lội. Anh bị tổn thương vì bị loại với lí do gian lận khi mới bắt đầu. Hai người tình cờ gặp gỡ sau một sự cố nhỏ, Joon Hyung nhận ra Bok Joo là người bạn thuở nhỏ của mình. Tình cảm giữa hai người dần nảy sinh và kết thúc là một chuyện tình đẹp!

14. BỘ PHIM "TÌNH CHÀNG YÊU TINH"

Tình Chàng Yêu Tinh - The Lonely, Shining Goblin là câu chuyện về mối quan hệ kỳ lạ giữa một yêu tinh muốn chấm dứt cuộc sống bất tử và một thần chết... bị mất trí nhớ, không thể nhớ mình là ai. Thủ vai thần chết bên cạnh "yêu tinh" Gong Yoo là nam diễn viên Lee Dong Wook. Nữ chính của phim là Kim Go Eun, trong vai một cô gái có số phận "đáng ra đã phải chết".

15. BỘ PHIM "TÌM LẠI CHÍNH MÌNH"

Tìm Lại Chính Mình- "Kill Me, Heal Me" sẽ là phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của biên kịch Jin Soo Wan sau 3 năm vắng bóng kể từ bộ phim truyền hình cổ trang ăn khách “The Moon Embraces The Sun” của đài MBC năm 2012. “Kill Me, Heal Me” là câu chuyện về một người đàn ông thuộc thế hệ tài phiệt thứ 3 nhưng lại bị đa nhân cách, với 7 tính cách khác nhau.

16. BỘ PHIM "CÔ BÉ NGƯỜI GỖ"

Trong Pinocchio, Park Shin Hye vào vai Choi In Ha, 1 thiếu nữ xinh đẹp mắc hội chứng Pinocchio: bị nấc cụt khi nói dối và hiện tượng đó chỉ dừng lại một khi nói ra sự thật. Bởi vậy, In Ha đã quyết chọn nghề phóng viên - công việc đòi hỏi người làm tin phải phản ánh chính xác thực tế.

Lee Jong Suk đảm nhiệm vai nam chính Choi Dal Po, cậu bé từng được ông nội của In Ha cứu sống năm 14 tuổi và trở thành chú nuôi của cô nàng từ đó. Với não bộ tuyệt đỉnh, Dal Po đủ sức ghi nhớ tri thức của nguyên 1 thư viện, song anh chàng lại cố tình nhận điểm 0 trong các kỳ thi. Ngoài ra, Dal Po còn che giấu nhan sắc mỹ nam của bản thân bằng cách khoác lên người những bộ cánh cũ kĩ có 1-0-2 và kiểu tóc dài nhếch nhác.

Nam thứ Seo Beom Jo do Kim Young Kwang thủ diễn là một người thừa kế có tính cách vui vẻ tươi sáng và ngoại hình chuẩn siêu mẫu. Cuộc sống công tử yên bình và nhàm chán của anh chàng cứ thế kéo dài cho tới khi Beom Jo tình cờ có được chiếc điện thoại cũ do người mẹ quá cố của In Ha sở hữu và đọc được toàn bộ tin nhắn mà cô gửi cho bà. Điều này đã đem lại sự thay đổi cho cuộc đời của Beom Jo, thúc đẩy anh trở thành phóng viên chuyên mục xã hội.

Lee Yoo Bi vào vai nữ thứ Yoon Yoo Rae, 1 nữ phóng viên trẻ nhiệt huyết tham vọng với kỹ năng đeo bám săn tin cực tốt. Trong quá khứ, cô từng là fan cuồng của 1 nhóm nhạc thần tượng.

17. BỘ PHIM "BỞI VÌ YÊU ANH"

Bởi Vì Yêu Anh 2015 - Hyde, Jekyll and I: Một cô gái sao có thể rơi vào mối tình tay ba với cùng một chàng trai?

Jang Ha Na (Han Ji Min) chính là cô gái gặp phải tình huống khó tin đó. Ha Na là quản lý kiêm diễn viên chính trong gánh xiếc tại Wonderland, công viên giải trí vô cùng nổi tiếng. Goo Seo Jin (Hyun Bin) vốn là tài phiệt đời thứ 3, là CEO của Wonderland.

Vì thời thơ ấu từng chịu tổn thương, Goo Seo Jin mang trong mình căn bệnh tồn tại hai nhân cách, một mặt là chàng trai vô cùng dịu dàng và tốt bụng với tất cả mọi người, nhưng mặt kia lại là con người lạnh lùng tàn nhẫn. Trong lúc Goo Seo Jin tìm cách để giải tán gách xiếc của Wonderland thì Ha Na bằng mọi giá muốn anh giữ lại. Và cứ thế cô chìm đắm trong tình yêu của hai nhân cách đều thuộc về anh, một Goo Seo Jin lạnh lùng và một Goo Seo Jin ấm áp. Thế nhưng mối tình kỳ lạ này phải làm sao đây?

18. BỘ PHIM "MẶT TRĂNG ÔM MẶT TRỜI"

Phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời - The Moon Embracing The Sun (2012) do Kim Do Hoon của Royal Family đạo diễn và kịch bản do Jin Soo Wan của Capital Scandal chấp bút. Chuyện phim được dựa trên nguyên tác của Jeong Eun Gwol. Cũng có những nhận định cho rằng đây sẽ là câu chuyện tiếp theo của Sungkyungkwan Scandal của KBS, dựa trên tiểu thuyết The Life of the Sungkyunkwan Scholars của cùng tác giả.

Yeo Jin Goo, đóng vai của Kim Soo Hyun lúc nhỏ, cho biết, "Tôi từng đóng những nhân vật gai góc với tóc tai rối bù. Lần này tôi rất vui khi được vào vai một hoàng tử tên Hwon và tôi thật sự rất thích. Tôi đang cố gắng học cách cư xử và nói năng như một hoàng tử. Tôi sẽ cố hết sức để miêu tả lại mối tình đầu của Hwon trong phim."

19. BỘ PHIM "MẶT NẠ"

Xem Phim Mặt Nạ - MASK của SBS: kể câu chuyện đầy bí ẩn, âm mưu và trả thù của 4 nhân vật những người sống mà luôn phải dùng mặt nạ che giấu bản chất thật của mình, đặc biệt tập trung vào một người phụ nữ che giấu quá khứ của mình, vào làm dâu trong một gia đình tài phiệt và người đàn ông yêu cô ấy vô điều kiện. Mặt Nạ (Mask ) là tác phẩm của biên kịch drama "Secret" Shin Ho Chul, phim có sự góp mặt của cặp đôi diễn viên chính Joo Ji Hoon và Soo Ae.

20. BỘ PHIM "LỜI HỒI ĐÁP 1994"

Nối tiếp thành công của bộ phim Reply 1997, Reply 1994 kể lại câu chuyện về các sự kiện văn hóa nổi bật ở Hàn Quốc năm 1994, với sự xuất hiện của ban nhạc idol đầu tiên của k-pop, ‘Seo Taiji and Boys‘, và đội bóng rổ của Đại Hàn Dân quốc. 3 chàng trai (Yoo Yun Suk), (Jung Woo) và (Kim Sung Kyun) từ tỉnh Gyungsang thuê nhà trọ cùng nhau khi lên học đại học ở Seoul. Tại đây, họ gặp gỡ cô con gái của chủ nhà trọ, Na Sung (Go Ah Ra). Và câu chuyện mới của chúng ta chính thức được bắt đầu...

21. BỘ PHIM "LỜI HỒI ĐÁP 1997"

Bộ phim xoay quanh làn sóng hâm mộ thần tượng trong thập niên 1990 khi các nhóm nhạc hoạt động rầm rộ và K-pop bắt đầu phát triển mạnh mẽ. Bộ phim kể về sáu người bạn trung học của một trường cấp 3 ở Busan. Họ gặp lại nhau năm 2012 và cùng ôn lại kỉ niệm năm 1997 khi họ vẫn còn là những cô cậu nam sinh, nữ sinh. Trở đi trở lại thời gian giữa thập niên 90 và thời hiện tại, câu chuyện tập trung vào cuộc sống của Sung Si Won (Jung Ji Eun), người thần tượng nhóm nhạc H.O.T và 5 người bạn học cùng trường trung học.

22. BỘ PHIM "BÁC SĨ XỨ LẠ"

Xem Phim Bác Sĩ Xứ Lạ - "Doctor Stranger" trên SBS thứ 2,3 hàng tuần và VIETSUB trên Vuihd.com từ ngày 5/5 đến 8/7/2014. Là một bộ phim về một thiên tài bác sĩ phẫu thuật Park Hoon (Lee Jong Suk), lớn lên ở Bắc Triều Tiên sau khi cha anh và anh đã bị bắt cóc đưa đến Bắc Triều Tiên. Anh chạy trốn sang Hàn Quốc và làm việc tại một bệnh viện uy tín. Sau đó, anh gặp giáo sư Đại học Harvard, Tiến sĩ Han Jae Joon (Park Hae Jin), một bác sĩ phẫu thuật ngực thiên tài.

Vì Park Hoon là người nước ngoài, anh không được công nhận là một bác sĩ và đời sống chính thức như một người tại Hàn Quốc. Anh làm việc chăm chỉ để kiếm tiền để anh có thể được gặp lại tình yêu đầu Song Jae Hee (Jin Se Yeon), người anh đã bỏ lại ở Bắc Triều Tiên.

23. BỘ PHIM "OAN GIA PHÒNG CẤP CỨU"

Emergency Man and Woman (phim oan gia phòng cấp cứu) kể câu chuyện về Jin Hee (Song Ji Hyo) và Chang Min (Choi Jin Hyuk). Vượt qua bao khó khăn, thử thách, hai người đã đi đến hôn nhân. Thế nhưng sau đó, vì những thay đổi nên họ bất ngờ chia tay. Từ những người yêu nhau tha thiết, họ trở thành kẻ thù không đội trời chung. Gặp lại nhau tại nơi làm việc, ngọn lửa tình yêu của Jin Hee và Chang Min một lần nữa bùng cháy.

24. BỘ PHIM "EM LÀ AI"

Câu chuyện kể về nữ cảnh sát Yang Si On (So Yi Hyun), người đột nhiên tỉnh lại sau 6 năm trời hôn mê và mất đi toàn bộ ký ức. Trong cô bắt đầu tồn tại khả năng kỳ lạ có thể nhìn thấy các hồn ma. Cô cùng với viên cảnh sát Cha Gun Woo (Taecyeon) bắt đầu hành trình tìm lại ký ức trong vụ tai nạn 6 năm trước, và dùng khả năng đặc biệt của mình để điều tra các vụ án phức tạp. Những bí mật dần hé mở khi một ngày kia, cô gặp lại người yêu thương đã chết, liệu ba người họ sẽ đối mặt ra sao?

25. BỘ PHIM "KHÁT KHAO HẠNH PHÚC 3"

Need Romance 3 là câu chuyện về 1 người phụ nữ 33 tuổi, người không tin vào tình yêu, và 1 chàng trai ở lứa tuổi 20, người luôn mơ về 1 tình yêu trong sáng...

 

Facebook page