Tour Nghệ thuật 2 Triển lãm Hình ảnh và Khoảng cách

Tour Nghệ thuật 2 Triển lãm Hình ảnh và Khoảng cách – CÁC TÁC PHẨM CỦA GUSTAV KLIMT VÀ EGON SCHIELE TRONG THỜI KỲ BIẾN CHUYỂN.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Thông tin từ ban tổ chức:

Tour triển lãm "Hình ảnh và Khoảng cách - Các tác phẩm của Gustav Klimt và Egon Schiele trong thời kỳ biến chuyển"

Chương trình không thu phí. Link đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

Thời gian: 10h30 - 11h30 Ngày 18 tháng 07 năm 2020

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Mời bạn tham gia tour nghệ thuật lần hai của triển lãm "Hình ảnh và Khoảng cách" với sự đồng hành của nghệ sĩ, nhà giáo dục nghệ thuật Vu Do, sẽ diễn ra vào lúc 10h00 thứ Bảy, ngày 18/7.

Chuyến tham quan sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá thế giới hội họa của Gustav Klimt và Egon Schiele, hai cây cọ xuất chúng của trường phái Tượng trưng và Biểu hiện ở Áo cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20. Với nỗ lực bứt phá khỏi khuôn khổ của nghệ thuật hàn lâm, kinh viện để kiến tạo nên những hình thức biểu hiện mới mẻ và độc đáo, Klimt và Schiele đã có những đóng góp vô cùng quan trọng cho sự phát triển của nghệ thuật hiện đại.

Ngược dòng thời gian, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về phong cách nghệ thuật của hai danh họa thiên tài người Áo, khám phá những kiệt tác mang đậm dấu ấn của một thời kỳ biến chuyển không chỉ trong lĩnh vực nghệ thuật mà của cả thế giới với sự kiện Thế chiến thứ nhất (1914 – 1918) và đại dịch “cúm Tây Ban Nha” kinh hoàng cách đây 100 năm.

-----

Về người hướng dẫn:

Vu Do (Vũ Đỗ) là một họa sĩ, nhà giáo dục nghệ thuật tại Hà Nội. Mục tiêu của các nghiên cứu, giảng dạy của anh là chia sẻ và lan toả nghệ thuật với công chúng. Vũ Đỗ tốt nghiệp Viện Hàn lâm Mỹ thuật Pennsylvania (PAFA). Anh đã tham gia giảng dạy các chương trình hội họa và cảm thụ nghệ thuật tại Đại học Mỹ thuật Việt Nam, Đại học Quốc gia, Trung tâm Nghệ thuật đương đại The Factory, v.v. Anh là nhà sáng lập của The Painter’s Studio, một trường nghệ thuật dành những người yêu thích, muốn tìm hiểu về nghệ thuật. Hiện anh đang nghiên cứu về hạt màu, kĩ thuật hội hoạ cổ Bắc Việt từ thế kỉ 17 đến thế kỉ 19.