Triển Lãm 462 Đường Bưởi

Triển Lãm 462 Đường Bưởi sẽ chính thức diễn ra kể từ ngày 15 tháng 12 tới đây đến hết 28 tháng 12, hân hoan đón chào tất cả quý vị đến tham quan chương trình.

462 Đường Bưởi. Ngõ 6 Vĩnh Phúc. 657 Hoàng Hoa Thám. Đây là địa chỉ - một tập hợp thông tin nhằm miêu tả vị trí của một ngôi nhà, một cấu trúc hay một diện tích đất. Một kiểu thông tin nhận dạng. Tuy vậy, vị trí trên là nhiều địa chỉ hay một sự không đầy đủ để có thể tìm được vị trí chính xác? Như Nhà Sàn. Có phải một nơi đa định dạng, từ bên trong và ngoài? Đủ mở để tiếp nhận nhiều tên, không trọn vẹn theo một khung mẫu hay chỉ vì đơn giản đã hiện diện lâu dài? Những manh mối địa chỉ trên cũng như quá trình tìm kiếm, với các tiếp cận khác nhau, gắn liền với sự thương lượng, các mối tương quan về vị trí của người thực hành nghệ thuật - nghệ sĩ và giám tuyển, của vị trí tác phẩm, trong không gian, thời gian và các điểm nhìn.

Triển Lãm 462 Đường Bưởi

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TRIỂN LÃM

1. Thời gian

+ Khai mạc: 18h30, Thứ Bảy, ngày 15/12/2018

+ Triển lãm mở cửa: 14h00 - 18h00, Hàng ngày từ thứ Tư đến Chủ Nhật (cho đến ngày 28/12/2018)

2. Địa chỉ: Nhà Sàn Studio, ngõ 462 Đường Bưởi (hoặc Ngõ 6 Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội)

3. Giám tuyển: Trương Quế Chi, Trần Duy Hưng, Nguyễn Hoàng Quyên, Lê Thuận Uyên

4. Nghệ sĩ: Banana Phone Ensemble (tái dựng tác phẩm âm thanh của Nguyễn Văn Cường), Phạm Ngọc Dương, Nguyễn Mạnh Đức, Nguyễn Mạnh Hùng, Nguyễn Đức Huy, Phương Linh, Nguyễn Trần Nam, Kim Ngọc, Nguyễn Minh Phước, Sơn X, Lê Xuân Tiến, Veronika Radulovic

Ra mắt zine về nghệ sĩ Lê Vũ do giám tuyển Lê Thuận Uyên thực hiện.

Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn tình nguyện viên: Nguyễn Huy An, Andrea Fam, Nguyễn Mạnh Đức, Mẹ Lương, Phương Linh, Phan Thảo Nguyên, Nguyễn Phương Thảo.

Dự án nhận được tài trợ bởi: Hội Đồng Anh tại Việt Nam, Quỹ Trao đổi và Phát triển Văn hoá Đan Mạch (CDEF), Quỹ Nhật Bản, Prince Claus

Đối tác: Á Space, Đom Đóm, Hanoi Grapevine, Queer Forever!

_______________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaSanCollective/

Email: nhasancollective@gmail.com

Hotline: 098 220 36 56