Triển Lãm Phát Triển Bền Vững Những Dấu Chân Nhỏ

Triển Lãm Phát Triển Bền Vững “Những Dấu Chân Nhỏ” - Mùa 3 chính thức khai mạc vào 10h sáng ngày Thứ 7 ngày 18/05/2024 và kéo dài trong 4 ngày.

Thông tin từ ban tổ chức:

“Những Dấu Chân Nhỏ” là Triển Lãm Phát Triển Bền Vững thường niên của Maya, trưng bày sản phẩm và câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình mà học sinh Maya thực hiện các dự án thực tế hướng đến 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc trong suốt năm học.

Tiếp nối sự thành công của các mùa trước, Triển Lãm Phát Triển Bền Vững “Những Dấu Chân Nhỏ” - Mùa 3 năm nay kể lại những câu chuyện xúc động và truyền cảm hứng về các dự án do học sinh THCS Maya tự khởi xướng và vận hành, bao gồm:

▪️ Dự án "Thiết kế hệ vận động ngoài trời cho trẻ em mầm non vùng khó" của học sinh đến từ Xưởng Mộc Mira

▪️ Dự án "The Power Changer - Nghiên cứu, ứng dụng và lắp đặt hệ thống điện mặt trời" của học sinh đến từ Xưởng Tự động hoá Mira

▪️ Dự án "Thiết kế hệ thuỷ canh trồng rau ăn sống trong nhà" của học sinh đến từ Nông trại Lá Mây

▪️ Dự án "Sáng tác tranh, tượng về văn hoá các dân tộc Việt Nam" của học sinh đến từ Xưởng Mỹ thuật LEA

▪️ Dự án "Sản xuất đồ vải bằng phương pháp nhuộm chàm" của học sinh đến từ Xưởng Thủ công Mỡ

▪️ Dự án "Xuất bản cẩm nang hướng dẫn nấu ăn theo mùa" của học sinh đến từ Xưởng Maya Kitchen

Bên cạnh đó, khách tham gia triển lãm có thể tham gia trải nghiệm các workshop sáng tạo do chính học sinh THCS Maya hướng dẫn như: Workshop Vẽ trang trí hoa văn các dân tộc Việt Nam, Workshop Làm đồ dùng từ vải nhuộm chàm, Workshop Làm đồ chơi gỗ & đồ chơi chuyển động, Workshop Thu hoạch rau thuỷ canh, Workshop Làm nem truyền thống.

Điểm mới của Triển Lãm Phát Triển Bền Vững “Những Dấu Chân Nhỏ” - Mùa 3 là khu trưng bày dự án học thuật liên môn của học sinh cấp Tiểu học Maya với chủ đề chung về "Nghiên cứu văn hoá các châu lục". Những mô hình đầy màu sắc, những ghi chép và thông tin thú vị xoay quanh những nét văn hoá đặc sắc của các dân tộc trên khắp thế giới là thành quả nghiên cứu của các bạn nhỏ Maya trong suốt năm học qua - hứa hẹn mang đến trải nghiệm đa dạng cho khách đến tham gia triển lãm.

Triển Lãm Phát Triển Bền Vững “Những Dấu Chân Nhỏ” - Mùa 3 chính thức khai mạc vào 10h sáng ngày Thứ 7 ngày 18/05/2024 và kéo dài trong 4 ngày.

▪️ Thời gian mở cửa: 9h30 - 20h30 hàng ngày từ 18/05 đến 21/05/2024

▪️ Thời gian tham gia workshop: Các khung giờ 9:30-11:30 | 14:30-16:30 | 19:00-20:30 từ 18/05 đến 21/05/2024

▪️ Địa điểm: Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật - 22 Hàng Buồm, Hà Nội.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.