Từ tháng 11 trở đi 4 cung hoàng đạo này sẽ bước sang một trang mới, công việc tình cảm đều nở rộ

Năm 2018 đã sắp hết, thời điểm cuối năm chính là giai đoạn nước rút để hoàn thành cho xong những mục tiêu đã đề ra từ trước đó. May mắn rằng, vận mệnh của 4 cung Hoàng đạo sau sẽ vô cùng khởi sắc và từ giờ đến tận năm sau không phải lo lắng gì nhiều.

Xử Nữ

Những tháng vừa qua Xử Nữ ở trong tình trạng khá ảm đạm cả về tài chính, sự nghiệp lẫn tình duyên. Bạn làm gì cũng như có người ngáng chân, không thể hoàn thành suôn sẻ và tốt đẹp. Chính điều đó cũng ảnh hưởng lên tâm trạng Xử Nữ khá nhiều, bạn khó có thể vui vẻ mà tận hưởng cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, sang đến tháng 11 thì bạn không cần phải lo nghĩ nhiều nữa. Thần may mắn lúc này đang mỉm cười với bạn và theo bạn từ giờ cho đến tận... sang năm cơ đấy. Những cố gắng của bạn từ trước đến giờ sẽ được cấp trên nhìn nhận và bạn có thể sẽ được giao một vài trọng trách để thể hiện khả năng của bản thân. Chỉ cần bình tĩnh và nỗ lực hết mình thì những thử thách này Xử Nữ sẽ vượt qua một cách dễ dàng và một vị trí mới đang chờ đợi bạn ở tương lai đấy! Bên cạnh đó, chuyện tình duyên cũng thăng hoa bất ngờ không kém. Chốn công sở chính là "nơi tình yêu bắt đầu", tháng này Xử Nữ sẽ gặp được đối tượng mà bạn thầm mơ ước bao lâu nay, hãy luôn xuất hiện thật rạng rỡ và tươi tỉnh nhé!

Ma Kết

Ma Kết vốn là người nghiêm túc, có tính kỉ luật cao và có tham vọng vô cùng lớn trong sự nghiệp. Sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn trong suốt những năm tháng qua là một minh chứng rõ ràng cho điều đó. Nhưng có vẻ như thần may mắn đã bỏ quên bạn bấy lâu nay, nên phải mãi đến tận tháng 11 này, vận mệnh của bạn mới rực rỡ và tốt đẹp hơn. Bạn sẽ đạt được những thành công nho nhỏ trong sự nghiệp, những thành tựu nhỏ này nối tiếp thành tựu nhỏ kia, tích hợp lại thành một thành tựu vô cùng lớn. Điều đó giúp cho bạn từng bước tiến tới vị trí mơ ước và sự nghiệp ngày càng vững chắc và thăng hoa hơn. Không chỉ sự nghiệp, chuyện tình duyên của bạn cũng khởi sắc hơn rất nhiều. Tháng 11 này Ma Kết có thể sẽ trúng "tiếng sét ái tình" và mối quan hệ sẽ tiến triển vô cùng nhanh chóng. Nhìn chung, từ giờ đến hết năm Ma Kết sẽ được sống trong mật ngọt của ái tình, người độc thân thì nhận được nhiều sự quan tâm săn đón từ người khác phái, còn người đã có đôi thì mối quan hệ có những chuyển biến tích cực.

Bạch Dương

Bạch Dương là cung Hoàng đạo thường bị coi là có thừa sức mạnh thể chất và tinh thần nhưng lại thiếu sự nhẫn nại, tính toán. Chính vì tính cách đó, Bạch Dương đã nhiều lần phải nếm mùi thất bại trong công việc lẫn cuộc sống. Thế nhưng, có nói gì thì bạn vẫn luôn nổi trội ở nơi làm việc. Nhờ sự nhiệt tình, năng nổ và sáng tạo mà bạn đạt được không ít thắng lợi. Từ tháng 11 trở đi, thần may mắn sẽ luôn ở bên bạn và giúp bạn có được những quyết định sáng suốt trong mọi chuyện, sự nghiệp vì thế cũng tỏa sáng và thành công vang dội. Một hướng đi mới hay một vị trí mới trong công việc sẽ giúp bạn phát huy hết tài năng của mình, đồng thời còn giúp cho túi tiền của bạn dày lên đáng kể. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu của Bạch Dương cũng là một điều đáng mơ ước của nhiều người. Bất kể là người độc thân hay đã có đôi, thì từ tháng 11, bạn luôn được sống trong sự hạnh phúc viên mãn không ai sánh bằng.

Sư Tử

Sư Tử là cung Hoàng đạo có cái tôi khá cao. Vì cái tôi lớn đó mà đôi khi sự nghiệp của bạn khó có thể thăng tiến hơn được. Trong công việc, bạn thể hiện sự tự tin và sáng tạo, khao khát được hành động độc lập và không muốn ai can thiệp vào chuyện riêng của họ. Từ tháng 11 này, Sư Tử như được tiếp thêm một nguồn năng lượng mới, tích cực và tươi sáng hơn. Điều đó giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu đã đề ra từ trước đó. Đồng thời, nhờ vận quý nhân giúp đỡ nên mọi khó khăn thử thách đều được hóa giải, quý nhân đó có thể là bạn bè, người yêu của bạn, nhưng cũng có thể chính là cấp trên của bạn đấy! Ngoài sự nghiệp thì chuyện tình duyên của Sư Tử cũng vô cùng êm đẹp. Trong khoảng cuối năm này, bạn sẽ gặp được nhiều mối nhân duyên tốt đẹp, chỉ cần bạn sẵn sàng là sẽ có vô số "vệ tinh" xuất hiện. Đào hoa nở rộ khiến người độc thân có muốn cô đơn cũng chẳng thể cô đơn được còn Sư Tử đã có đôi thì được sống những ngày tháng bình yên, hạnh phúc bên người ấy.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)