Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 22/4 - 28/4

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 22/4 đến 28/4/2024 nhé!!!

Bạch Dương

Tuần này bạn dễ xảy ra mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp bởi những ý kiến trái ngược. Một cuộc gặp gỡ bất ngỡ với một đối tượng xa cách diễn ra trong tuần này khiến Bạch Dương có phần hơi khó xử. Nếu còn khúc mắc hoặc có điều gì chưa kịp giải quyết với nhau thì đây là thời điểm phù hợp để làm sáng tỏ mọi thứ.

Ngược lại, một mối quan hệ "tình cờ" đang có nhiều chuyển biến tích cực. Thật ra ban đầu chòm sao này không mấy để ý tới người này, nhưng thời gian tới cả hai thường xuyên va chạm ngẫu nhiên nên từ từ "hòn lửa" này cũng phải để ý.

Kim Ngưu

Các vấn đề tồn đọng của cung hoàng đạo này sẽ được giải quyết nhanh chóng trong tuần này. Bạn cũng sẽ phải đưa ra nhiều quyết định, hãy tin tưởng vào trực giác của bản thân. Bên cạnh đó, sự kiên nhẫn của Kim Ngưu sẽ bị thử thách khi tiến độ của công việc diễn ra chậm hơn so với mong đợi khá nhiều. Điều này khiến "Trâu nhỏ" bị nản và chỉ muốn chuyển sang một thứ mới mẻ hơn để refresh nguồn năng lượng.

Ai đó đang không còn tương tác thường xuyên với bạn nữa. Đừng để cơn overthinking xâm chiếm, "người ấy" cũng đang ở trong giai đoạn bận bịu như bạn thôi. Các bạn đã có đôi cần cho nhau chút không gian riêng tư để tình yêu luôn tươi mới và bền vững, đừng cố kiểm soát đối phương bằng mọi cách.

Song Tử

Song Tử có nhiều sự thay đổi trong tuần này, tốt hay xấu còn phụ thuộc vào thái độ đón nhận của bạn. Nhưng chắc chắn bạn sẽ gặp may nếu giữ được trạng thái ổn định. Đôi khi trong một số trường hợp, làm việc nhóm sẽ giúp công việc bạn đạt hiệu quả cao hơn đấy. Đừng lúc nào cũng tự tách biệt bản thân ra khỏi tập thể nhé.

Chòm sao này sẽ cần tập trung hơn vào việc tăng thêm thu nhập. Nếu tự tin vào năng lực của mình, yêu cầu tăng lương hoặc làm thêm sẽ là một ý tưởng không tồi để bạn đạt được mục tiêu tài chính.

Cự Giải

Đầu tuần, Cự Giải khá căng thẳng vì khối lượng công việc khá nhiều và còn nảy sinh một số cãi vã, bất đồng về quan điểm. Tuy nhiên, chòm sao này đừng quá lo lắng vì mọi vấn đề sẽ được giải quyết vào cuối tuần. Bạn cũng nên chú ý kiểm tra và điều chỉnh chi tiêu cũng như nguồn vốn để mọi thứ được diễn ra suôn sẻ và minh bạch.

Với những chàng trai, cô gái còn đang độc thân, bạn có thêm cơ hội để gặp gỡ “một nửa” của mình vào khoảng thời gian cuối tuần. Nhưng đừng để những cảm xúc mạnh mẽ che mờ tâm trí của "Cua nhỏ" mà đốt cháy giai đoạn đấy nhé. Những cặp đang yêu cũng rất hạnh phúc. Người ấy không ngại thể hiện tình cảm của mình với bạn trước đám đông.

Sư Tử

Tuần này, Sư Tử có thể được giao nhiệm vụ hợp tác với một người mới đầy tiềm năng. Trùng hợp thay, bạn đang ấp ủ rất nhiều ý tưởng táo bạo và có thể hiện thực hóa điều đó ngay bây giờ. Chòm sao này đang cực kỳ năng suất và chắc chắn phần thưởng cho sự nỗ lực này là không hề nhỏ.

Việc thay đổi kế hoạch vào cuối tuần có thể khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn vì có thêm thời gian để nghỉ ngơi và chữa lành bản thân. Nhưng đừng vì thế mà trở nên lười biếng, hãy tìm việc gì đó khác để làm. Bên cạnh đó, Sư Tử nên dành thời gian để điều chỉnh lại phương diện tài chính cá nhân. Bạn đang có dấu hiệu mắc kẹt giữa việc tiết kiệm và chi tiêu để “nuông chiều bản thân”.

Xử Nữ

Tuần này, khía cạnh tư duy sáng tạo của Xử Nữ được thúc đẩy. Đây là thời điểm tốt để bắt đầu các dự án sáng tạo hoặc bắt đầu xin tài trợ để thực hiện các dự án đó. Không những thế, khả năng phán đoán, phân tích của bạn khá tốt vì vậy bạn nên tập trung phát huy thế mạnh này của mình.

Bạn có thể duy trì tài chính ổn định trong tuần này nếu lý trí hơn trong việc đánh giá tình hình. Đừng nghe ai đó nói hay quá mà bỏ tiền đầu tư một cách mù quáng.

Thiên Bình

Thiên Bình trở nên táo bạo hơn trong tuần mới, điều đó không chỉ thể hiện ở các quyết định mà còn là thái độ của bạn trong các mối quan hệ. Có vẻ như bạn đã thoát ra khỏi sự dè dặt và rụt rè trước đó của mình. Công việc tuy bận rộn nhưng nhờ sự ứng biến tốt trong những tình huống bất ngờ nên bạn được mọi người đánh giá cao và có nhiều cơ hội phát triển hơn.

Các bạn độc thân có thể được bạn bè, người quen quan tâm, giới thiệu đối tác phù hợp. Đừng ngại đi xem mắt vì đó cũng là một trong những cơ hội của bạn. Chuyện tình cảm của chòm sao này và người ấy có vẻ ngày một nhàm chán, lạnh nhạt hơn. Có thể bạn không dành đủ thời gian cho chuyện yêu đương nên sự gắn kết của hai người không có nhiều.

Bọ Cạp

Một cơ hội công việc mới sẽ đến trong tuần này, nhưng nó có thể yêu cầu Bọ Cạp phải thương lượng một chút. Đặc biệt, chòm sao này hãy thận trọng với ý tưởng ngông cuồng của một "ai đó" trong công việc. Họ có thể cố gắng lôi kéo bạn thử một hướng đi quá mới mẻ, đồng nghĩa với rủi ro rất cao nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ nhé!

Chòm sao này cần kiên định hơn với những mục tiêu của bản thân mới mong thấy được kết quả. Bạn chỉ cần xác định mục tiêu mà mình muốn đạt được, sau đó dốc sức làm việc không ngừng nghỉ thì mọi chuyện sẽ tốt thôi. Tình hình tài chính tương đối ổn định. Nguồn thu nhập đều đều với bạn nhưng chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu mà không được dư dả nhiều nên vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Nhân Mã

Trong tuần, chòm sao này có thể tham gia lên kế hoạch cho một cuộc phiêu lưu với những người thân thiết, tuy nhiên hãy tính toán thật kỹ nhé! Nhân Mã sẽ phải có những kế hoạch dự phòng để kịp thời đối phó. Đối với những vấn đề chưa nghĩ tới thì nhất định phải tính toán trước để tránh rơi vào tình thế bị động.

Cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội bắt đầu thử sức với công việc hoặc nhiệm vụ mới. Sẽ có những khó khăn và thách thức đang chờ bạn phía trước nên việc bạn cần làm là chuẩn bị tinh thần và tích lũy năng lượng để thể hiện bản thân tốt nhất. Tình hình tài chính tương đối ổn định. Nguồn thu nhập đều đều với bạn nhưng chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu mà không được dư dả nhiều nên vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Ma Kết

Tuần mới, Ma Kết sẽ có hứng thú hơn trong công việc và trau dồi kinh nghiệm thực tế. Tinh thần thoải mái, vui vẻ giúp bạn làm việc hăng hái và hiệu quả hơn. Đây là này là giai đoạn nền móng khi chòm sao này đang rất hào hứng ấp ủ kế hoạch lâu dài cho sự nghiệp. Bạn có thể bắt đầu từ bây giờ từ những bước nhỏ, quan trọng là duy trì sự kiên trì.

Chuyện tình cảm của người độc thân có những dấu hiệu khởi sắc khi bạn có cơ hội làm quen với đối tượng khá là tâm đầu ý hợp. Nếu bạn thực sự nghiêm túc và chân thành trong mối quan hệ này và biết nắm chắc thời cơ thì mọi chuyện sẽ rất tốt đẹp.

Bảo Bình

Người thuộc cung Bảo Bình có quá nhiều việc phải làm, làm thế nào để nâng cao hiệu quả làm việc của mình là điều bạn khá trăn trở ở thời điểm này. Nếu những chàng trai, cô gái có thể duy trì sự tập trung và động lực của mình, công việc của bạn sẽ hoàn thành trong ngày và thành quả của nó có thể khiến bạn rất tự hào đấy.

Tuần này rất có thể bạn sẽ phải suy tính thật kĩ để đưa ra một vài quyết định liên quan đến tài chính. Trước khi lựa chọn điều gì bạn nên xem xét đến tình hình thực tế và khả năng của bản thân để tránh mắc phải sai lầm không đáng có.

Song Ngư

Trong tuần này, Song Ngư cần duy trì sự tập trung của mình để sớm hoàn thiện các kế hoạch công việc bởi tuần này có thể sẽ có một số cám dỗ hoặc điều bất ngờ khiến trái tim bạn xao động, rất dễ bỏ quên nhiệm vụ chính của mình. Công việc tuy bận rộn nhưng nhờ sự ứng biến tốt trong những tình huống bất ngờ nên "Cá nhỏ" được mọi người đánh giá cao và có nhiều cơ hội phát triển hơn.

Phương diện tình cảm của Song Ngư độc thân sẽ có bước chuyển tích cực trong tuần này. Các cặp đôi dành thời gian này để ngồi lại bàn tính chuyện tương lai. Về tài chính, bạn cảm thấy chưa được hài lòng với ngân sách hiện tại của mình và muốn tìm kiếm công việc mới để tăng thêm thu nhập cho mình.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo