Tử vi tuần mới từ 11/1 đến 17/1 cho 12 cung hoàng đạo

Cùng chuyên mục QUIZZ của Ticketgo tìm hiểu xem trong tuần lễ mới, 12 cung hoàng đạo sẽ trải qua những điều bất ngờ và mới mẻ nào nhé!

BẠCH DƯƠNG

Đây là tuần lễ Bạch Dương sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Bạn có thể đảm nhận nhiều trọng trách lớn lao hơn, được tăng lương, thăng chức, hoặc tìm được một công việc mới. Về mặt tài chính, cung hoàng đạo này có thể tiêu tiền vào các xa xỉ phẩm, nhưng trước đó, hãy đảm bảo bạn đã dành một phần hợp lý thu nhập để vào tài khoản tiết kiệm của mình. 

KIM NGƯU

Tuần lễ mới sẽ khơi dậy tinh thần ham học hỏi và thích khám phá của Kim Ngưu. Do đó, hãy tận dụng thời điểm này để tiếp thu và trau dồi các kỹ năng hoặc kiến thức cần thiết cho công việc sau này. Vào những ngày cuối tuần, khả năng sáng tạo của nhiều Kim Ngưu sẽ đạt mức đỉnh cao. Đặc biệt hơn, điều này sẽ thúc đẩy bạn mở rộng giới hạn của mình nếu bạn có thể gặp gỡ và hợp tác với những người ưa mạo hiểm.

SONG TỬ

Đây là tuần lễ Song Tử tỏa ra rất nhiều sức hút. Nhờ đó mà bạn không gặp bất cứ trở ngại gì khi phải thuyết phục người khác lắng nghe những ý kiến và kế hoạch của mình. Tuy nhiên, điều này sẽ là một con dao hai lưỡi. Song Tử vẫn phải cẩn thận với những quyết định và dự án của mình. Bạn có thể mạo hiểm, nhưng hãy đảm bảo rằng sự mạo hiểm của bạn là có căn cứ và đều đã được tính toán kỹ càng. 

CỰ GIẢI

Tình cảm đặc biệt thăng hoa. Đây sẽ là giai đoạn có tính “bước ngoặt” cho quan hệ của hai bạn. Những nàng độc thân cũng có cơ may cho một mối quan hệ mới khi tình cảm giữa bạn với một đối tượng đang bắt đầu tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, một vài mối quan hệ quanh Cự Giải sẽ gặp ít trắc trở. Có thể, bạn sẽ phát hiện ra những sự thật không mấy dễ chịu về đối phương và quyết định xem xét lại mối quan hệ hiện tại.

SƯ TỬ

Những nàng độc thân có cơ hội để gặp gỡ, làm quen nhiều người nhưng bạn cần thành thật với họ về mong muốn một mối quan hệ lâu dài. Với những Sư Tử đã có nửa kia, bạn có thể bắt đầu tiếp cận những vấn đề xa hơn cho tương lai của cả hai. Hãy thẳng thắn về những gì bạn mong muốn trong mối quan hệ hiện tại. Ngoài ra, Sư Tử cũng có thể dành tuần lễ mới cho việc mở rộng các giới hạn cho bản thân, như kiến thức hoặc kỹ năng. 

XỬ NỮ

Sự lôi cuốn của Xử Nữ dường như không có điểm dừng trong tuần lễ mới, khiến bạn như trở thành một thỏi nam châm cứ thu hút ánh nhìn của người khác về phía mình. Điều này vô tình sẽ trở thành bệ phóng cho một mối quan hệ mới cho những Xử Nữ còn lẻ bóng. Nếu đang cảm thấy bị chèn ép trong mối quan hệ nào đó, tuần lễ mới sẽ đem đến cho Xử Nữ cơ hội để giải đáp những khúc mắc vương vấn trong lòng bạn. Bạn cũng sẽ học được cách từ chối những lời nhờ vả vô lý. 

THIÊN BÌNH

Trong tuần lễ mới, các công việc đội nhóm sẽ được cải thiện đáng kể. Nhờ tìm kiếm thành công những đồng đội tài năng mà nhiều ý tưởng thú vị của Thiên Bình có thể trở thành hiện thực. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn thử học hỏi và áp dụng những cải tiến công nghệ mới nhất vào việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Thiên Bình cũng đừng quên nghỉ ngơi, thư giãn tâm trí để lấy lại năng lượng nếu có cảm thấy quá tải với mọi thứ.

THIÊN YẾT

Chuyện tình cảm sắp tới của Thiên Yết vô cùng đáng mong đợi. Bạn có thể mạnh dạn bước ra khỏi vỏ ốc của mình và trở thành trung tâm của mọi bữa tiệc. Điều này có thể giúp bạn thu hút được khá nhiều đối tượng, nhưng trước khi tiến thêm một bước xa hơn, hãy làm rõ mong muốn của cả hai trong mối quan hệ này là gì. Tuần lễ mới cũng giúp các Thiên Yết sắp xếp lại công việc và thời gian biểu sinh hoạt cho hợp lý. 

NHÂN MÃ

Gia đình sẽ trở thành mối bận tâm hàng đầu của các Nhân Mã trong tuần này. Bạn sẽ hoàn toàn được tận hưởng quãng thời gian ấm cúng bên những người thân nhưng mặt khác, cũng không tránh khỏi những cảm giác ngột ngạt. Một lời khuyên hữu ích là các nàng hãy sắp xếp thứ tự ưu tiên cho các mối quan hệ của mình để không phải quá bận rộn với đời sống xã hội mà quên mất thời gian cho bản thân. 

 

MA KẾT

Một tuần lễ đầy khởi sắc về con đường sự nghiệp đang chờ đón các Ma Kết phía trước. Tuy nhiên, bạn cần lắng nghe bản thân và bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu của mọi người thì công việc mới có thể tiến triển thuận lợi. Đây cũng là thời điểm Ma Kết sở hữu nhiều lợi thế trong ván bài tình yêu. Do đó, các nàng có thể thử chinh phục những bước đi mạo hiểm hơn trong mối quan hệ của cả hai. 

BẢO BÌNH

Mọi dự định của Bảo Bình nên được tiến hành một cách chậm rãi trong tuần lễ mới. Nếu quan sát kỹ hơn một chút, bạn sẽ tìm ra những bước đi đột phá. Bảo Bình cũng đừng quên tìm cho mình những người cùng chí hướng để cùng bắt đầu hành trình. Một tay bạn sẽ không thể xây dựng lên mọi thứ. Bản năng của bạn đang dẫn lối bạn đến những nơi lạ lẫm, về mặt cảm xúc lẫn lý trí. Có thể lần này, bạn sẽ đưa ra quyết định dựa theo cảm tính của bản thân trước một vấn đề đang khiến bạn lo lắng.

SONG NGƯ

Song Ngư sẽ trải qua một tuần tràn ngập trong tư duy sáng tạo. Các ý tưởng cứ tuôn trào như suối, giúp những dự định bạn đang ươm mầm cuối cùng cũng bắt đầu đơm hoa kết trái. Dù đang trong tình trạng độc thân hay “đã có chủ”, đời sống tình yêu của Song Ngư hứa hẹn vô cùng thăng hoa. Bạn trở nên chủ động và mạo hiểm hơn trong các quyết định tình cảm.