Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP. HCM

Từ ngày 16/01 đến ngày 22/01/2021 tới đây hàng loạt phim điện ảnh Nhật Bản đình đám sẽ chính thức đổ bộ tại Việt Nam.

"Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP. HCM" do Cục Văn hóa Nhật Bản tổ chức sẽ được tổ chức từ ngày 16/01/2021 và kéo dài trong vòng một tuần.
Sự kiện với 15 bộ phim Nhật Bản được công chiếu tại 2 cụm rạp: BHD Star Thảo Điền và BHD Star Bitexco.

+ Ngày 16/01/2021: Opening tại BHD Star Thảo Điền

+ Từ ngày 17/01/2021 đến ngày 22/01/2021: Tại BHD Star Bitexco

Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP. HCM

Đặc biệt vào ngày 16/01/2021 tại BHD Star Thảo Điền, sự kiện mở màn cho Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP.HCM còn có sự xuất hiện 1 cặp đôi "siêu hot hit" hiện nay là Đông Nhi & Ông Cao Thắng.

Bạn có thể mua vé tại website của BHD Star hoặc mua vé trực tiếp tại rạp BHD Star Thảo Điền nhé!

+ Danh sách các bộ phim được công chiếu:

1. Phim "Parallel World Love Story" (Tạm dịch: Thế giới song song - Câu chuyện tình yêu)

Chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Higashino Keigo, bộ phim là câu chuyện kể về 2 người đàn ông và 1 người phụ nữ đến và đi giữa 2 thế giới khác nhau.

Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP. HCM

Takashi và người bạn từ thời học sinh Tomohiko làm việc tại một công ty nghiên cứu hiện đại. Một ngày nọ, Takashi vô cùng ngạc nhiên khi thấy Mayuko, người mà Tomohiko giới thiệu là bạn gái của mình. Một buổi sáng, Takashi thức dậy trong một thế giới mà anh và Mayuko là người yêu.

2. Phim "Hot Gimmick: Girl Meets Boy"

Narita Hatsumi (Hori Miona) là một cô gái 16 tuổi thụ động sống trong một khu phức hợp nhà ở và công ty. Tại đây, cách gia đình cư xử trong khu nhà ở có thể ảnh hưởng đến tình trạng của nhân viên trong công ty.

Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP. HCM

Một ngày nọ Hatsumi phải mua que thử thai cho chị gái nổi tiếng Akane thì bị Ryoki, người từng bắt nạt Hatsumi khi còn bé nhìn thấy. Để bảo vệ danh dự của gia đình và cứu lấy sự nghiệp của người cha, Hatsumi phải chấp nhận chịu đựng sự sai khiến và làm nô lệ cho Ryoki.. Cũng từ đó tình bạn của họ phát sinh thành tình yêu

3. Phim "Listen To The Universe" (tạm dịch: Ong và tiếng sấm xa)

Bộ phim là hành trình trưởng thành và thức tỉnh trên con đường đã chọn của 4 thiên tài piano với những hoàn cảnh khác nhau và truyền cảm hứng cho nhau.

Aya – một cựu thần đồng chơi piano nhưng đã không chạm vào cây piano kể từ khi mẹ cô mất

Akashi – có công việc ổn định, đã kết hôn và có những đứa con nhưng vẫn không từ bỏ ước mơ của mình

Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP. HCM

Masaru – học sinh đứng đầu tại học viện âm nhạc lớn đang vật lộn với những áp lực trở thành nhà vô địch

Jin – luôn áp đảo người khác với di sản bí ẩn của một nghệ sĩ piano nổi tiếng nhất thế giới, hiện đã qua đời

4. Phim "Sword Art Online The Movie: Ordinal Scale" (tạm dịch: Ranh giới hư ảo)

Đã 4 năm kể từ khi phát minh ra Nerve Gear, từ đó giới thiệu ra những khả năng mới thực tế ảo. Augma, một cỗ máy tiên tiến đã đưa thực tế tăng cường lên tiềm năng tối đa của nó, trở thành một sản phẩm toàn cầu với Ordinal Scale, một tựa game nhập vai độc quyền. Kirito cũng đã tham gia và Ordinal Scale, nhưng đã có điều gì bất thường xảy ra trong trò chơi.

Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP. HCM

Hãy cùng chờ xem những điều bất ngờ và thú vị gì sẽ chờ đợi họ ở phía trước nhé!

5. Phim "HELLO WORLD"

HELLO WORLD là một phim anime chính kịch tình cảm khoa học viễn tưởng của Nhật Bản được đạo diễn bởi Tomohiko Ito và được sản xuất bởi Graphinica.

Bộ phim xoay quanh cậu bé học sinh cao trung Naomi Katagaki. Một ngày nọ, một người lạ đột ngột xuất hiện trước mặt cậu và tự xưng mình là Naomi đến từ tương lai 10 năm sau. Cùng với nhau, họ phải thay đổi tương lai và cứu lấy cô bạn Ruri, người mà 3 tháng sau sẽ hẹn hò với Naomi hiện tại.

Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP. HCM

6. Phim "The Little House"

The Little House là một bộ phim kinh điển trong làng điện ảnh Nhật Bản, được dựa trên một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Kyoko Nakajima.

Khắc họa một cách chân thực bối cảnh của đất nước Nhật Bản những năm 30-40 của thế kỉ 20, khi mảnh đến xinh đẹp này vẫn đang chìm đắm trông chiến tranh liên miên và vẫn bị chiến tranh tàn phá một cách nặng nề.

Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP. HCM

Phim xoay quanh những mối quan hệ rắc rối, những câu chuyện phức tạp khó thể thổ lộ trong đời sống của Taki - một cô gái giúp việc nhỏ bé. Sự xuất hiện của Itakura đã làm đảo lộn trật tự vốn đang rất êm đềm trong ngôi nhà ấy...

7. Phim "We Are Little Zombies"

Bốn đứa trẻ mồ côi tuổi vị thành niên vô tình gặp nhau tại 1 lò hỏa táng!
Để biến sự tức giận, đau buồn và mất mát của mình thành biểu hiện, chúng quyết định thành lập một ban nhạc mang tên Little Zombies.

Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP. HCM

Ban nhạc đã nhanh chóng có được fans hâm mộ, những đánh giá, có cả chỉ trích và danh tiếng trên mạng xã hội. Chúng đạt được giải vàng với bài hát "We Are Little Zombies️".

8. Phim "Shoplifters" (tạm dịch: Kẻ trộm siêu thị)

"Kẻ trộm siêu thị" là một bộ phim chính kịch đan xen giữa những mối quan hệ tình cảm trên cả gia đình của đạo diễn Hirokazu Kore-eda – người đã giành được giải cành cọ vàng tại Liên hoan phim Quốc tế Cannes lần thứ 71.

Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP. HCM

Nội dung phim kể về Shibata Osamu – một người lao động và con trai của mình là Shota cùng ăn trộm tại các cửa hàng với sự kết hợp đầy ăn ý. Trên đường về nhà, họ vô tình gặp một cô gái đang run rẩy trong giá lạnh tại tầng 1 của một khu chung cư. Họ quyết định đưa cô về nhà. Sau đó, một biến cố đã xảy ra tiết lộ bí mật của gia đình...

9. Phim "Ghost Theater" (tạm dịch: Ma nhà hát)

Sara ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng và có cơ hội được xuất hiện trong một tiểu phẩm sân khấu lớn, mặc dù hiện tại cô chỉ là một diễn viên phụ. Tại nhà hát, cô chứng kiến những xung đột giữa các nữ diễn viên, nhưng cô vẫn luôn tập trung vào việc diễn tập.

Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP. HCM

Bỗng một ngày, một thành viên trong đoàn chết một cách bí ẩn tại nhà hát. Tiếp đó, nữ diễn viên chính của nhà hát là Aoi cũng bị ngã và bị thương nặng...

10. Phim "Stolen Identity" (tạm dịch: Đánh cắp danh tính)

Một ngày nọ, Asami gọi điện cho bạn trai, nhưng ở đầu dây bên kia là một người đàn ông xa lạ đang trả lời. Anh ta giải thích rằng đã nhặt được điện thoại của bạn trai cô, và sẽ trả lại trong một vài ngày tới. Kể từ đó, nhiều chuyện kỳ lạ liên tục xảy ra với Asami. Bây giờ cô là mục tiêu của một kẻ giết người hàng loạt, kẻ đang lần mò ra bí mật của cô...

Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP. HCM

(Updating...)